#1 nhật kí của chim

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nè, các cậu chắc hẳn ai cũng đã từng thích một người khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đúng không? Tôi cũng vậy =)) Tôi thích cậu ấy, mặc dù biết cậu ấy cũng là con gái, mặc dù biết thứ tình cảm này bị cả xã hội kì thị, nhưng tôi vẫn bất chấp. Cái này tôi viết không phải là fanfic hay truyện ngôn tình đâu nhé :)))) đây là chuyện của tôi hồi lớp 8 ấy, tôi cứ nhớ mãi không quên được.
Tôi và cậu ấy, bắt đầu như một trò chơi. Tôi cũng không nhớ rõ vì sao tôi và cậu ấy lại đến với nhau. Lúc đầu cũng không chú ý đến cậu ấy nhiều, chỉ là sau khi học chung lớp Anh văn, tôi cảm thấy rất thích nhìn cậu ấy cười, nụ cười đặc biệt ngọt. Cậu ấy đối tốt với tôi, phải khẳng định rằng từ bé đến giờ chưa có ai đối với tôi như vậy cả, có chút cảm động. Dần dần, tôi và cậu ấy trở nên thân thiết hơn. Đón tôi đi học, chở tôi về. Mua quà cho tôi khi hai đứa tròn một tuần =))) Có vẻ hơi buồn cười đúng không? Nhưng tôi thật sự rất vui vì cậu ấy tặng tôi một hộp hoa sáp và một chiếc vòng tay màu đen. Là vòng đôi. Sau đó cậu ấy ngày nào cũng nhìn xem tôi có đeo vòng hay không. Dễ thương lắm :>

Đến khi trường tổ chức hội khỏe phù đổng, cậu ấy tham gia thi môn cầu lông. Tôi có đi xem cậu ấy thi đấu. Biết cậu ấy quen được thêm bạn mới, tôi sẽ không có ý kiến gì nếu như ngày nào cậu ấy cũng nhắc đến người bạn mới quen kia. Tôi có chút không vui. Tôi bắt đầu giận, trả quà, chia tay. Cậu ấy sang lớp tôi, thậm chí lên tận nhà tôi để xin lỗi. Tôi thương, rồi hai đứa quay lại.
Sát noel, cũng là sát ngày cuối cùng thi học kỳ, tôi chuẩn bị quà tặng cậu ấy. Bỗng cậu ấy nhắn tin. Chỉ vẻn vẹn ba từ "chia tay đi". Tôi bất ngờ lắm, nhưng cũng không hỏi tại sao, cố tỏ ra mình vẫn ổn, rep lại một chữ "ừ". Tối hôm ấy tôi khóc nhiều, chỉ nhớ lúc tôi đi ngủ, nhìn ra cửa sổ trời đã tờ mờ sáng rồi. Sáng, tôi đến trường. Bất ngờ chạm mặt, đương nhiên tôi sẽ mặt liệt mà bước qua cậu ấy, có chút không tự nhiên. Các cậu không biết tôi đã phải kìm nén thế nào mới không gào vào mặt cậu ấy đâu. Lúc vào phòng thi, tôi bị một đứa lớp bên cạnh chơi trò "ăn cháo đá bát" ấy cho nên không làm được bài [icon cười khóc]. Và tôi ghim nó từ hôm ấy đến tận bây giờ :v Điều tôi không nghĩ đến là cậu ấy sau khi chia tay lại chơi thân với cái đứa tôi ghim kia. Tôi nhìn hai người họ mà trong lòng cảm giác khó chịu vô cùng =))))) Các cậu đã gặp phải trường hợp này chưa? Người mình thích chơi thân với con mình ghét? =)))) Ôiii =))))
----------
Thôi đoạn sau để cuối tuần tôi kể nốt cho =)))))))))) 556 từ rồi. Chúc các cậu ngủ ngon =))))))))))


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net