Ngư cần 1 lời an ủi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đúng là một ngày đẹp trời (dù ngoài trời mưa đùng đùng chứ có gì đâu) , ok Ngư sẽ nói cho các bạn lý do tại sao con Ngư cần 1 lời an ủi :')

Eh hem ! Eh hem ! Đó là 1 ngày đẹp trời Ngư đang ngồi bù tai bứt óc làm bài toán , bỗng nhiên thầy Anh Văn xuất hiện như thánh nói 1 câu:

-erm....ai đăng ký thi tiếng anh giơ tay 

Ngư biết Ngư giỏi tiếng anh nhưng Ngư không quen tham gia những thứ được tổ chức ở trong trường cho lắm nên Ngư cứ im lặng , chỉ có mình thằng đối thủ cũng giỏi tiếng anh giơ tay lên.Cô Ngư nhìn xung quanh thấy vậy sử dụng giọng nói phản xả , nói tên Ngư , Ngư thấy thế tim đập mạnh đến nỗi mún đột quỵ vì Ngư thường hay có xu hướng lo lắng khi đi tham gia 1 thứ gì đó , nhưng nghe tin nếu đứng hạng I sẽ được tặng 1 chiếc xe đạp xịn và thể hiện Ngư sẽ hơn đối thủ chỉ không thích 1 cái là đi nhầm chủ nhật thui (ngày mai ngày 25 tháng 11 năm 2018) Ngư sẽ đi , Ngư thấy cũng ơ......ok nên cũng ừm...ừm rồi cho qua.

Thế là đến thứ 6 định mệnh , Ngư đang ngồi dò bài toán , thế là cô toán vào lớp nói về lớn lên cùng sách Ngư không quan tâm vì Ngư đã tham gia anh văn rồi mà phải hum ? Ahihi !! Trong đó làm về an toàn giao thông , có liên quan đến viết truyện , nếu giải nhất thì sẽ được 400k , nghe cũng thích lắm ha...nhưng Ngư không có hứng -_-.Cái là đang cho 2 đứa học giỏi đi , rồi 1 đứa rất là dễ thương, ukm dễ thương lắm , giơ tay nói :

- Cô ơi cho bạn Ngư đi đi cô ! Bạn Ngư viết truyện hay lắm !

Thế là cô ok cho Ngư đi luôn, Ngư đặt chéo cánh tay thành chữ X có nghĩa là không đi , cô nhìn thấy nói :

-Ai đồng ý cho bạn Ngư đi giơ tay !

Hơn nửa cái lớp giơ tay ƯwƯ , thế là Ngư đi lun chiều thứ 2 (ngày 26 tháng 11 năm 2018) Ngư đi. Trưa hôm đó (Ngư học bán trú) nghe hỏi con dám hại Ngư đi , nó nói là nó lụm được cuốn sổ của Ngư VÀ ĐỌC NÓ KHI NGƯ CHƯA CHO NÓ MƯỢN ,nghe xong Ngư thấy thật yếu tim. Sao Ngư khổ thế !!!!!!!!!!! Ngư đã làm gì saiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii ỰwỰ Ngư cảm thấy thật hận đời !! Nhưng ít nhất cũng yêu đời rất nhiều vì đã cho Ngư được tỏa sáng :))), dù sao thì..... Tại sao ông trời lại đối xử với con như vậy con lười đi nên né rồi mà sao không bao giờ né được là thế nàoooo !!!!!!!!!!!! 

Mong các bạn an ủi mình hay cho mình động lực đi thi nha làm ơn :') 

Cảm ơn mọi người đã đọc <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net