Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào buổi sáng hôm nay, khi còn đang nồng say trong giấc ngủ,tôi đột nhiên bị kéo khỏi bởi một câu" 6h hơn rồi dậy thôi con".
Sau câu đó tôi lò mò dậy ngồi một lúc rồi bắt đầu làm dấu như mọi ngày bởi vì tôi là người công giáo mà! Khi đã định thần được đầu óc tôi bước xuống chiếc giường êm ái đó *Khóc á*
Đánh răng, rửa mặt , vệ sinh xong các kiểu đã hoàn toàn tỉnh táo tôi lại bắt đầu lên phòng và thay đồ đi học , hôm nay tôi mặc đồng phục sơmi nên cũng hay rườm rà một chút nên tôi thường ra khỏi nhà cuối cùng , khi mặc quần áo xong , đóng thùng xong xuôi đầu tóc gọn gàng tôi và đi cho mình đôi converse FAKE để đi học.
Khi tới trường , ngôi trường Hoàng Diệu thân quen , tôi chào mẹ đi học với một câu quen thuộc" Thưa mẹ con đi học", và tôi tạm biệt mẹ để vào trường.
Tôi hay thường mua đồ ăn sáng quanh quanh gần trường , có khi tôi cũng bỏ cả bữa ăn sáng , nhưng hôm nay cũng không vội vàng gì tôi mua một hộp cơm để ăn sáng để chuẩn bị trải qua 5 tiết học sắp tớii.
Khi vừa đặt chân vào cửa lớp là nghe thấy một từ chửi tục! Đúng thế, học sinh mà ai chẳng chửi kể cả tôi cũng chửi
Ngày hôm nay là ngày chuẩn bị gần tết nên hôm nay đi học cũng khá nhẹ nhàng với 5 môn là Họa , Địa , Sinh , Anh , Toán tôi đa số toàn ngủ và đi học cũng cho tôi một niềm vui là được gặp bạn thân của mình và tôi cũng được coi là một trung tâm bị trêu trong lớp nhưng cũng chỉ thi thoảng.

Đi học cũng có lúc vui lúc buồn vì lớp tôi có một ông thầy cũng ngáo và những đứa con trai hay tạo ra những tiếng cười cho cả lớp ồ lên.
Giờ ra chơi mỗi ngày tôi cứ xuống sân trường vào phòng bảo vệ , ngày nào cũng vậy nhưng trừ ngày thứ sáu ra cũng cầm một quyển sổ đi từng lớp từ 8/1 đến 8/10 xem sĩ số của từng lớp ai vắng có phép hay không phép tôi phải ghi vào quyển sổ thân thuộc đó.
Bất chợt tiếng chuông báo giờ ra chơi đã hết lúc đó trong lớp tôi vẫn còn một sòng bài vẫn có vài tiếng chửi tục phát ra từ ai đó có khi cũng từ tôi.
Thời gian nhanh chóng trôi qua đã có tiếng chuông báo giờ ra về lớp tôi bị bắt lại vài phút cũng vì tội không chào giáo viên đàng hoàng! Cũng như giờ ra về mỗi ngày nào tôi cũng phải đi bộ vài bước hay có khi đi gần về tới nhà mẹ bắt đầu mới đi đón tôi nhưng có khi lại đi sớm lúc tôi ra đã thấy đang đứng mệt mỏi.
Về nhà, tôi lại bắt đầu cầm cái điện thoại lên và xem có gì hot. Mỗi tuần , tôi sẽ có 2 ngày đi học Hóa là vào ngày thứ 2 và thứ 6 , hôm nay thầy tôi cho học sớm để về sớm và trong lúc học chúng tôi được thầy bao mỗi đứa 1 lon trà sữa nghe khá thú vị nhỉ? Và thầy cũng cho tôi chọn bao lì xì nữa , cô chủ nhà hôm nay cũng cho bốc thăm trúng thưởng kết quả là đều "Chúc bạn may mắn lần sau".
Học về tôi chạy vào phòng nằm lên giường và bắt đầu coi một bộ phim dài cho đến giờ đi lễ.
Tôi hay đi lễ vào thứ 2 5 6 cũng do tôi phải đi học Toán nên mất hai ngày lễ. Thường lễ xong tôi sẽ ở lại để tập kịch để chuẩn bị diễn kịch vào mùng 3 tết sắp tới. Cả nhóm chúng tôi đều tập đến tối khi mọi người đã mệt
- Tôi bắt đầu về nhà và tắm rửa lại và ăn một gói mì và đi ngủ.
          


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#msblackk
Ẩn QC