Bốn năm - một chặng đường

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Bốn năm, một khoảng thời không dài nhưng đủ để tôi hiểu cảm giác làm fan anh như thế nào. Bốn năm, nhiều sự thay đổi lắm, đau có, buồn có mà vui cũng có. Chỉ bốn năm mà tôi trải qua biết bao cảm xúc, và có lẽ chỉ có lúc tôi làm fan anh tôi mới được cảm nhận. Bởi thế nên dù đã qua bốn năm, tôi vẫn không có ý định dừng đi quãng đường này, quãng đường mang tên Kelvin Khánh.
      Nhớ lại bốn năm trước, tôi chỉ mới học lớp 5. Kì lạ thật, một con nhỏ học lớp 5 thì hiểu gì về tình cảm này nọ, kể chi đến việc thần tượng một người. Thế mà kì tích xảy ra đấy. Con nhỏ ấy chỉ vì vô tình xem một video hài có chàng trai kia đóng mà sau đó nảy sinh ra tình cảm tồn tại tới tận bây giờ. Nhớ những ngày đầu, cũng không phải thói quen gì, chỉ là thích thì xem. Thế rồi xem lắm hình thành luôn cả thói quen. Chẳng hề hà tập cũ hay mới, xem hay chưa xem, mỗi ngày được nhìn thấy anh qua màn hình là đủ. Ba mẹ tôi vì công việc, vì bao chuyện khác tròn cuộc sống nên có lẽ sự quan tâm của hai người không đủ để phát hiện con gái của hai người có một thói quen mới.
     Lên lớp 6, được ba mẹ mua cho máy tính mới, có phòng riêng, tôi lại có thói quen mới: mỗi ngày đều lên mạng tìm thông tin, tin tức gì đó mới về Khánh. Lúc đầu, cũng không có gì nhiều. Thế nhưng sau khi Khánh tham gia đóng trong MV Gửi Cho Anh của Khởi My, anh dường như nổi lên nhiều hơn. Chỉ là sao nhiều bài báo viết về anh và My thế nhỉ? Sao nhiều người gán ghép họ vậy??? Tôi tự hỏi nhiều lắm, rồi sau đó còn cả một cảm giác khó chịu nhưng rồi nghĩ lại bảo thôi không sao, ai cũng có cuộc sống của riêng mình, mình ủng hộ anh là được. Nghĩ thế, rôi tôi cũng thôi. Lại tiếp tục cái thói quen mọi ngày của mình.
    Cứ thế một thời gian, mấy cái tin đó cũng hạ nhiệt dần. Tôi tìm ra thú vui mới, nghiền ngẫm các video đi diễn của La Thăng, nhóm nhạc mà anh tham gia. Ừ thì lắm lúc chỉ là ngắm anh thôi thế mà đủ vui. Lạ thật.
Sau đó là cả một quãng đường dài mà tôi sẽ nói sau. Chỉ muốn bảo sau bốn năm, tôi vẫn thương anh như vậy, thương anh, những thói quen mãi không chịu bỏ.

[Hanoi, 10/10/16]
[KhánhAnh]

👉👉 Link Mv Em:

👉👉 Link Mp3 Em: http://mp3.zing.vn/bai-hat/Em-Kelvin-Khanh-Bao-Thach/ZW78O9UD.html

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net