Một ngày làm mẹ (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau giờ học, bọn nó đến bữa tiệc. Thay cho những bộ đồng phục hàng ngày là những bộ quần áo xì teen nhất. Bọn nó mặc i hệt nhau. Quần jean rách, áo New York 72, giày bata trắng. Nhưng mỗi đứa mang một vẻ đẹp riêng. Nó lạnh lùng, Nhi kiêu sa, Bảo Anh đẹp zai, Hải dẽ thương. Hôm nay, bọn nó là nổi bật nhất.
Thật ra ở trường này cũng có nhiều con nhà giàu nhưng hôm nay là sinh nhật con Nhi nên nổi bật nhất vẫn là bọn nó. Trong đầu mỗi đứa nghĩ một khác. Bảo Anh và Thư tiến tới bàn Đạt đag ngồi. Từ hồi lớp 6, Bảo Anh đã thích Đạt rồi. Nhưng thằng đó mỗi năm lại có một người yêu mới. Đam ra nó đau khổ khi phải giúp con bạn tội nghiệp này. Nhiều đêm nó phải thức trắng chỉ để nghe con Bảo Anh tâm sự. Khổ thế đấy.
Bọn nó thấy thằng Đạt đag ôm một con nhỏ. Ăn mặc sexy.
- Bọn mày ra xem bạn gái mới của tao hả. Thặng đạt hỏi. Tay ôm eo con nhỏ kia làm nó muốn hỏi vì sao mày thích nó?
- Ờ. Bảo Anh trả lời lạnh nhạt mà lòng thì đau như cắt.
Nó kéo con Bảo Anh đi ra xa trước khi nó muốn tát vào mặt thằng đó. Ko phải thằng đó ko biết Bảo Anh thích nó mà là biết rất rõ. Vậy mà thằng đó thì cứ đùa giỡn tình cảm của Bảo Anh trong khi nó thì phải cố gắng ghép đôi cho hai bọn họ. Đời nó thật là khổ. Bực mình quá thế là hai đứa ngồi uống mấy trai vooka liền
( khiếp uống lắm vãi. Mơis học lớp chín mà)

Hôm nay bọn nó uống rượi khá nhiều. Nên tầm 12h bọn nó ngủ quay ra. Có một người mặc đò đen bế nó vào phòng. Nó ngủ say quá nên ko biết gì. Hôm đấy lại là ngày kinh nguyệt. Và một truyện đã xảy ra.
Lúc nó thức dậy. Nó thấy mình ko mặc gì và nằm bên cạnh một thằng đàn ông. Nó sợ quá mặc quần áo vào rồi chạy đi. Nó chỉ thấy tóc người đó màu vàng. Lúc đó là 3h sáng nó ko biết phải làm gì đành gọi  cho Bảo Anh. Bọn nó đã về nhà. Nó cũng chạy vội về nhà. Khu chung cư nhà lại khoá, nó đành đi đêns Shop and go ngồi ăn mỳ. Đói quá mà. Hôm qua toàn uống rượi làmnos không ăn gì cả.
Nó ngồi ngẫm nghĩ lại chuyện vừa rồi. Nó cảm thấy mình đã mắc một sai lầm lớn. Đáng ra nó nên xem mặt người đó là ai. Giờ nghĩ lại nó mới thấy mình thật ngu ngốc mà.
Nó cảm thấy đau lòng. Nó thông minh đáy, nó hiểu là mính sẽ có con. Nó cũng muốn bỏ nà cũng muốn ko. Đó là máu mỷ ruột thịt của nó nên nó ko muốn. Sau một hồi suy ngjix, nó quyết định ko bỏ.
Mai phải nói sao với mọi người. Vơis bốn đứa bạn thân, với bà. Chẳng lẹ lại nói là do chẳng may. Nó chỉ mong đâylaf mơ. Nhưng sự thật chỉ có một. Và sự thật là nó có thai. Nó quyết định sẽ khám.
Trong phòng khám thai nhi, có một cô bé đáng yêu đag khóc. Nó có thai, bác sĩ khẳng định. Tương lai nó vậy là hết. Nó thề sẽ bắt người đó phải trả giá cho chuyện này. Trả giá thật đắt. Một cái bía cho chuyện này.
Nó không biết phải làm sao. Nó có nên nói cho ai đó ko? Có nên nói cho ba đứa bạn cùng tiến của nó ko? Hàng ngàn câu hỏi xoay quanh đầu nó. Nó chả biết phải làm sao. Cũng đã 10h sang, nó về nhà nghỉ ngơi đã. Nó mong đây là rủi ro cuối cùng mà nó phải gặp. Đời nó như thể là nam chân hút rủi ro vây. Khổ quá!!!!!!!!!!
Nó lết từng bước chân một về phòng. Hôm nay nó chỉ muốn ngủ và ăn. Nó chả muốn làm gì hết. Nó đành ngủ một giấc thật dài. Trong khi có một lo lăng ko biết nó có làm sao ko? Đã về nhà chưa? Người đó lo lắng ko ngừng. Biết thế đã ko ngủ. Người đó nghĩ.
Sang tuần ngày nào mình cũng có chương mới nha. Chúc mọi người đọc chuyện vui vẻ nha. Chúc mừng năm mới 2016

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net