Ngày 27 tháng 12 năm 2019

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

       Hôm nay là ngày 27 tháng 12 năm 2019 , phần hôm nay có thể sẽ chẳng có màu sắc u tối hoặc có lẽ là một ít .
       Hôm nay tôi vừa trở về sau chuyến đi ba ngày lên đà lạt cùng bạn bè của mình . Mọi thứ đã diễn ra khá tốt , tôi được gặp nhiều con người mới , làm quen được thêm vài bạn mới , mọi thứ xung quanh làm tôi cảm thấy thoải mái . Trong cả ba ngày tôi đều được tự do làm điều mình thích , không có bất kì sự cảm trở nào cả và quan trọng nhất là căn bệnh trầm cảm của tôi đã không còn xuất hiện , điều này khá tuyệt đối với tôi .

        Thật sự thì có lẽ đối với tôi , thứ làm cho căn bệnh này của tôi trở nặng và tái phát có lẽ là sau mối tình kéo dài hai tháng của mình . Có lẽ đến phần này mọi thứ sẽ hơi buồn và tôi muốn nhấn mạnh rằng tôi nói ra không phải để nói xấu người yêu cũ hay gì cả , tất cả chỉ là những cảm xúc trong lòng mà tôi muốn giải bày ra để có thể làm hòa với chính mình , không cần phải đấu tranh về mặt tinh thần nữa vì điều này sẽ có nguy cơ làm con quái vật trong tôi trỗi dậy .
        Chúng tôi quen biết nhau qua mạng , cô ấy là người con gái rất tuyệt , cô ấy đối với tôi có lẽ là người tuyệt nhất, tôi yêu thương tất cả mọi thứ của cô ấy , từ nụ cười , ánh mắt , tính cách đến cả tật xấu của cô ấy . Nhưng trong tất cả , điều làm tôi thương cô ấy nhất chính là việc cô ấy cũng mắc phải căn bệnh như tôi , cô ấy cũng bị trầm cảm . Nếu mọi người thắc mắc rằng hai con người cùng bị trầm cảm yêu nhau sẽ như thế nào thì có thể nghe qua câu chuyện của tôi .
        Mọi thứ giữa chúng tôi bắt đầu rất nhanh chóng , sau khi nói chuyện với nhau một thời gian ngắn , tôi quyết định hẹn cô ấy ra để gặp mặt và có lẽ là đi xem phim , ăn uống với nhau . Sau buổi đi chơi hay có thể nói là buổi hẹn hò đầu tiên thì chúng tôi đã quen nhau . Tôi yêu cô ấy và có lẽ cô ấy cũng yêu tôi . Tôi dành rất nhiều thời gian cho cô ấy , tôi luôn muốn cho cô ấy cảm giác an toàn , luôn có mặt khi cô ấy cần , tôi muốn cảm nhận được sự yêu thương chân thật giữa dòng đời cuốn xô ngoài kia , nơi mà con người không ngừng chà đạp và giẫm lên nhau trong những lời nói ngọt ngào giả dối .
         Chúng tôi trãi qua hai tháng với nhau , trong quãng thời gian đó , chúng tôi đã cùng cười , đã cùng cảm thấy hạnh phúc ,mãn nguyện và đã cùng nhau khóc qua những câu chuyện mà chúng tôi chia sẽ cho nhau . Điều đó làm tôi tin rằng thật sự đây đúng là người con gái mình tìm kiếm bấy lâu nay để cùng nhau đi qua một chặng đường dài . Nhưng có lẽ tôi đã sai lầm . Trong một buổi chiều , cô ấy nói với tôi rằng tôi ghét điều gì ở cô ấy và tôi đã nói rằng tôi không thích cách cô ấy ăn mặc hở hang ( đây là ý kiến riêng của tôi , không phải tôi đánh giá hay cố ý phán xét cách ăn mặc của các bạn nữ nhưng thật sự tôi không thích như vậy ) và thỉnh thoảng cô ấy có bơ tôi . và cô ấy bất ngờ trước câu trả lời của tôi vì cô ấy nghĩ rằng tôi sẽ ghét nhiều thứ ở cô ấy nhưng thật sự tôi yêu tất cả của cô ấy . Và không còn gì để nói nữa , cô ấy quyết định đi thẳng vào vấn đề là muốn chia tay , cô ấy nói rằng muốn dành thời gian cho việc học của mình . Tôi đã rất bất ngờ và cũng như là tức giận . Vì sao lại phải chia tay , vì sao lại phải làm như vậy ? Tôi không đòi hỏi cô ấy phải hy sinh tất cả thời gian cho mình , tôi chỉ cần cô ấy có một tí sự quan tâm , thật sự mà nói thì chúng tôi không thường xuyên gặp nhau . Chúng tôi trao đổi rất nhiều qua tin nhắn . Và tôi không cần đòi hỏi quá nhiều , đôi khi một ngày cô ấy chỉ cần chủ động hỏi thăm tôi rằng hôm nay thế nào hay chúc tôi một ngày tốt lành thì điều đó có lẽ sẽ làm tôi vui cả ngày . Nhưng rồi , sau tất cả sự níu kéo cô ấy quyết định đi, rời khỏi tôi ...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net