Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Vào đúng 6h38' ngày 15 tháng 12 năm 20XX, tên sát nhân điên Kim Seok Jin đã chính thức bị bắt giam sau nhiều hình thức khống chế. Được biết, tên sát nhân này đã giết tổng cộng 340 người với ngoại hình chung là mắt màu xám tro, tóc xanh lá cây và thuộc nhóm máu A. Những nạn nhân này đều mang giới tính là Beta và còn độc thân. Tất cả đều còn độc thân và là khách quen hoặc làm việc tại các bar, club nổi tiếng ở trong và ngoài nước. Tiếp sau đây là bản tin thời tiết"-BÍP
Namjoon vươn tay ra tắt TV, tên sát nhân vừa rồi là do chính tay anh bắt được nên anh cũng chẳng muốn nghe thêm gì nữa. Trên tay anh là cuốn sổ nhật kí trông có vẻ khá cũ kĩ, nó được bọc một lớp da mỏng màu nâu, ở trên mặt còn in một chứ DIARY rất lớn. Các trang giấy bên trong cũng đã bắt đầu ngả màu vàng. Đó chính là nhật kí của Kim Seok Jin. Anh tặc lưỡi nhìn khoảng 200 trang giấy được lấp đầy chữ mà nóng vội giở luôn những trang cách đây khoảng 1,2 năm.
"Ngày 16/7/20YX
Tôi đang lang thang trên những con phố thì đột nhiên nhìn thấy hắn ta. Màu mắt đó, mái tóc đó, dòng máu đang chảy trong người anh ta làm cho tôi gần như phát điên! Tôi lao vào dồn hắn ta vào trong ngõ, lấy dây thừng siết cổ hắn lại rồi lấy dao moi nội tạng hắn ra và đặt vào trong đó một bông hoa bỉ ngạn. Đúng như cách hắn từng làm!"
"Ngày 27/8/20YX
Hôm nay Thỏ và Cáo đến thăm tôi. Thỏ nói đã ăn tay của Đá rồi và giờ Đá cùng Mèo mổ chức nhám tưới. Nhưng Thỏ và Cáo cx sắp như vậy. Bỗng dưng nhớ Trứng quá!!!:'((("
"Ngày 31/8/20YX
Hôm nay tôi lại gặp hắn, có lẽ hắn có một tên anh em song sinh nhưng tôi cũng không tha cho anh ta. Tôi kéo hai tên đó vào trong ngõ, dùng dao cắm vào chân tên anh em của hắn để anh ta không chạy thoát rồi siết cổ cả hai anh em. Sau đó lấy nội tạng của cả hai tên ra và đặt một bông hoa bỉ ngạn vào trong, như cách mà hắn đã từng làm."
"Ngày 1/9/20YX
Hôm nay là sinh nhật JungKook, thật may vì năm nay rơi vào ngày thứ 2 nếu không khi tỉnh thì tôi sẽ hối hận như năm ngoái vậy. Chồng sắp cưới của JungKook là Taehyung, cậu ấy rất tốt nên tôi cũng cảm thấy vui thay cho JungKook. Yoongi và Jimin thì đã có 1 bé trai Omega siêu cấp đáng yêu tên Mingi. Còn Hoseok sau bao năm F.A thì cuối cùng cũng có bạn gái. Cô ấy là một Omega xinh đẹp tên Choi Ami, là bác sĩ khoa thần kinh của bệnh viện Hongkae. Giờ chắc chỉ còn tôi là độc thân thôi! Tự nhiên nhớ Namjoon quá...."

Anh nheo mắt lại nhìn đoạn nhật kí đó, tất cả những cái tên đó đều thuộc về những người mà anh quen. Taehyung-em trai anh, JungKook-vợ nó, Jimin-đứa em trai kết nghĩa của anh, Yoongi- chồng thằng bé và là bác sĩ pháp y của khu B sở cảnh sát, Hoseok- đội trưởng đội phá án khu D, Ami- bạn gái y và ngay cả NamJoon cũng là tên anh! Đây liệu có phải chỉ là trùng hợp hay rõ ràng là họ đã có quan hệ trước từ lâu? Anh không thể nhớ được! Trước kia, anh đã từng tham gia một cuộc phẫu thuật xoá trí nhớ chọn lọc* nên anh cũng không thể chắc chắn được.
Bỗng Namjoon nhớ ra điều gì đó, anh vội vàng cầm lấy hồ sơ của các nạn nhân. Theo như nhật kí của Seok Jin thì hắn giết người theo cách nhìn hình dạng. Vậy sao tất cả nạn nhân đều có thể trùng nhóm máu được? Trừ khi...
-Alo, Sakura hả?
-Dạ, vâng sếp gọi gì tôi ạ?
- À, tôi muốn hỏi là khả năng nhìn mặt đoán nhóm máu của cô từ đâu mà có vậy?
- Dạ đó là do hồi xưa tôi có gặp biến cố nên có
- Vậy làm sao mà cô nhìn thấy được nhóm máu trên cơ thể một người ?
- Khi tôi muốn, tôi có thể tập trung nhìn vào một tế bào trên cơ thể của một người và biết được nhóm máu của người đó
The End chap
1
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Au: Nhấn cho mình ngôi sao xinh xinh ở dưới nha🌟🌟🌟


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net