Mochi no Nikki ss1 wiki

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khuyến cáo nếu bạn nào không muốn mất hứng thì khoan hãy đọc wiki trước nhé. Hãy đọc hết series đã rồi hẳn để tâm tới wiki này.

Characters:

* Mochi Komaki: Là một cô bé học sinh sở hữu Mantra Diary với nhiều quyền năng phép thuật liên kết với các yêu quái. Do Phan Trần Linh Đan lồng hoá nhân vật.

* Hidemi Matsuri: Là một cô gái tinh quái, lạc quan, nhạy bén luôn bên cạnh giúp đỡ Mochi hết mình. Là một cung thủ hỗ trợ Mochi. Do Ngô Ngọc Hải Yến lồng hoá nhân vật.

* Yukine Fuyuji: Là một cô gái ban đầu là gián điệp cho Rei nhưng được tình bạn cảm hoá và làm lại từ đầu. Yukine rất cá tính và tốt bụng. Do Vũ Phương Tuyết Anh lồng hoá nhân vật.

* Cecil Aiki: Hiện chưa rõ thông tin cụ thể chỉ xuất hiện ở tập 24 trong series truyện chính. Là một chàng trai mà Mochi thích. Do Lê Huỳnh Thiên Ân lồng hoá nhân vật.

* Rei: Là nhân vật phản diện mang cuốn sách Guilty Diary cũng là truyền nhân của Kolida. Do Nguyễn Thị Thu Giang lồng hoá nhân vật.

* Ittoki Sewashi: Là một chàng trai có mái tóc đỏ mồ côi có ước mơ trở thành ca sĩ hát cho mọi người. Là một chàng trai tốt bụng chịu khó giàu nghị lực. Do Lê Minh Nhật lồng hoá nhân vật.

* Minami Mikami: Là một cô bé hiền lành nhút nhát dễ bị bắt nạt. Cô bé luôn động viên biết nhường nhịn và dễ chịu với mọi người. Do Dương Minh Nguyệt Cát lồng hoá nhân vật.

* Ayumu Hishikawa: Là một chàng trai bí ẩn tại câu lạc bộ huyền bí. Sống hơn 300 và là một phù thủy. Do Lâm Hữu Phước lồng hoá nhân vật.

* Meko Komaki: Là bà của Mochi và Toga một nhân vật phụ then chốt của toàn series. Do Nguyễn Linh Lan lồng hoá nhân vật.

* Toga Komaki: Là anh trai của Mochi. Do Phạm Anh Tuấn lồng hoá nhân vật.

* Kado Komaki: Là ông của Mochi và cũng là chủ nhân tiền nhiệm đầu tiên của cuốn sách thần. Do Phan Hoàng Lâm lồng hoá nhân vật.

* Tokiya Ichida: Là ca sĩ thần tượng của Mochi. Do Đặng Trần Minh Quân lồng hoá nhân vật.

* Holy ( Youkai Lupo ): Là yêu quái quân sư cho Mochi xuyên suốt cả Series. Luôn xem thường Mochi nhưng rất phục và coi trọng cô bé những lúc Mochi hết mình với các yêu quái. Do Ryan Trần lồng hoá nhân vật.

Youkai: Tổng cộng 70 youkai với các sức mạnh khác nhau xuyên suốt trong Series tương tác cùng Mochi.

1) Phong thần Kazeki ( Youkai Windy): Yêu quái của Gió. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 10. Được sử dụng nhiều trong các trận chiến. Là một trong các tứ thần mang thuộc tính gió. Quân thần cấp cao có thể tạo lốc, đao gió và chi phối các loại gió.

2) Ginis ( Youkai Shadow ): Yêu quái của hình ảnh bóng. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 21. Được Mochi sử dụng cho các đợt tấn công ẩn dật. Với khả năng ẩn mình trong bóng tối và di chuyển nhanh có thể tấn công bất kì nơi nào. Bị yếu đi khi ra ánh sáng.

3) Kippei ( Youkai Illusion ): Yêu quái của kỷ niệm. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 11. Được Mochi sử dụng duy nhất ở tập 16. Sức mạnh của Kippei là tái tạo ảo ảnh của kỷ niệm gợi nhớ lại mọi kí ức. Là quân thần đầu tiên Mochi đọc câu thần chú khác để thu hồi và chuyển quyền chủ nhân.

4) Kirari ( Youkai Magic ): Yêu quái của ma thuật. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 52. Được Mochi sử dụng 2 lần tại tập 52 và tập 63. Sức mạnh của yêu quái này là dùng phép thuật và các thần chú phù thủy.

5) Era ( Youkai Mist ): Yêu quái sương mù. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 20. Được Mochi sử dụng vài lần để xoá đi những vật cản không cần thiết. Sức mạnh là phủ một lớp sương mù dày đặc và làm biến mất mọi thứ một cách bí ẩn.

6) Masuku ( Youkai Spyche): Yêu quái của tâm linh. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 7. Được Mochi sử dụng khá nhiều lần. Sức mạnh tâm linh có thể chi phối mọi thứ và khôi phục các đổ vỡ khác.

7) Holy ( Youkai Lupo ): Khuyển yêu. Là quân thần đầu tiên Mochi có. Xuất hiện ở tập 1 đầu và rất ngang ngạnh. Sức mạnh là tuốt kiếm tấn công và càn quét đối thủ kiêm một người quân sư.

8) Vulpix ( Youkai Fox ): Yêu quái của hồ ly. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 4. Được Mochi sử dụng vài lần. Sức mạnh của hoả ly là hoả thuật và ảo thuật cùng các tiềm năng bí ẩn chưa được khai phá.

9) Miyuki ( Youkai Scenario ): Yêu quái của kịch bản. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 23. Chưa được Mochi sử dụng tới trong Series truyện. Khả năng là biến mọi kịch bản thành hiện thật và tái tạo kịch bản theo ý muốn.

10) Sogeki ( Youkai Shot ): Yêu quái của tầm ngắm tiêu diệt. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 30. Được sử dụng vài lần trong các trận chiến. Sức mạnh công phá giết chóc bắn chết mục tiêu đặt ra thì thôi.

11) Ameki ( Youkai Sweet ): Yêu quái của sự ngọt ngào. Lần đầu xuất hiện ở tập 43. Được sử dụng duy nhất tại tập 54. Sức mạnh là biến mọi thứ thành đồ ngọt.

12) Flion ( Youkai Frezze ): Yêu quái của băng giá. Lần đầu xuất hiện ở tập 12. Sử dụng khá nhiều lần trong các cuộc chiến. Sức mạnh là làm giảm nhiệt độ xuống âm và đóng băng bất kể thứ gì.

13) Sakyu ( Youkai Arrow ): Yêu quái bắn cung. Xuất hiện lần đầu tại Eiga 1 và tập 36 trong Series. Được sử dụng vài lần. Sức mạnh là bắn ra các mũi tên đầy uy lực.

14) Quang Thần Hikari ( Youkai Licht): Yêu quái của ánh sáng. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 64. Chưa được sử dụng tới. Sức mạnh là ánh sáng. Vẫn chưa rõ thông tin.

15) Gemi và Mini ( Youkai Twin ): Yêu quái song sinh. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 59. Chưa được sử dụng tới. Sức mạnh là nhân đôi bất kể gì. Vẫn chưa rõ thông tin.

16) Herita ( Youkai Flora ): Yêu quái của hệ thực vật. Lần đầu xuất hiện ở tập 11. Được Mochi sử dụng khá nhiều lần. Sức mạnh là thiên nhiên và hệ thực vật đâm chồi nảy lộc.

17) Atelis ( Youkai Shield ): Yêu quái của lá chắn bảo vệ. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 5. Được sử dụng rất nhiều trong các trận chiến. Sức mạnh là che chở bảo vệ. Phòng thủ tuyệt đối.

18) Saru ( Youkai Power ): Yêu quái của sức mạnh. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 14. Được Mochi sử dụng một vài lần. Sức mạnh là tăng công vật lý đáng kinh ngạc.

19) Neri ( Youkai Eyes ): Yêu quái của đôi mắt. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 19. Được sử dụng nhiều lần. Sức mạnh là đôi mắt có thể nhìn thấu, theo dõi, chú ý, quan sát... Tùy theo người chủ nhân dùng mục đich gì.

20) Sứ giả Kagami ( Youkai Mirror ): Yêu quái gương. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 25. Được Mochi sử dụng một vài lần. Sức mạnh là sao chép bản sao, phản chiểu hình ảnh.

21) Ani và Eni ( Youkai Fata ): Yêu quái thần tiên. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 24. Được Mochi sử dụng duy nhất ở tập 31. Sức mạnh là phép màu thần tiên và bụi tiên nữ.

22) Shion ( Youkai War): Yêu quái của chiến tranh. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 53. Được Mochi sử dụng hai lần ở tập 54 và 60. Sức mạnh là tạo bão chiến tranh công phá.

23) Hoả Thần Honou ( Youkai Firey): Yêu quái của Lửa. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 35. Được Mochi sử dụng nhiều lần trong các trận chiến. Sức mạnh của lửa như thiêu đốt, cháy bùng lên.

24) Odoru ( Youkai Dance ): Yêu quái của vũ điệu. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 53. Chưa được sử dụng tới. Sức mạnh là làm mọi người nhảy múa vui vẻ theo tiếng sáo.

25) Noppera-Bou ( Youkai Peony ): Yêu quái người mẹ mất con. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 7. Được sử dụng duy nhất tại hai tập 37-38. Sức mạnh là hoá thân thành mẹ.

26) Kumoki ( Youkai Cloudy): Yêu quái của mây. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 46. Được sử dụng duy nhất tại tập 60. Sức mạnh phủ mây đen khắp bầu trời và tấn công.

27) Ám Thần Yami ( Youkai Dark ): Yêu quái của bóng đêm. Xuất hiện lần đầu tiên tại tập 64. Chưa được sử dụng tới. Sức mạnh là bóng tối. Vẫn chưa rõ thông tin.

28) Thủy Thần Izumi ( Youkai Aqua): Yêu quái của Nước. Xuất hiện lần đầu tiên tại tập 13. Được sử dụng khá nhìu lần. Sức mạnh là tạo nước nhấn chìm. Chi phối dòng nước. Tạo vỏ bọc nước và công kích vòi rồng.

29) Ameo ( Youkai Rain ): Yêu quái của mưa. Xuất hiện lần đầu tiên tại tập 16. Được sử dụng duy nhất tại tập 35. Sức mạnh là tạo ra mưa.

30) Mamori Genius ( Youkai Tutelary): Yêu quái thần hộ mệnh. Xuất hiện lần đầu tiên tại tập 56. Chưa được sử dụng tới. Sức mạnh là một vị thần hộ mệnh. Vẫn chưa rõ thông tin.

31) Kotori ( Youkai Conflagration ): Yêu quái của hoả hoạn. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 41 và được biến đổi hình dạng lẫn sức mạnh ở tập 42. Được sử dụng 2 lần tại tập 54 và tập cuối. Sức mạnh của Kotori là tạo ra các vụ hoả hoạn, tấn công bằng lửa rồi thiêu đốt mọi vật.

32) Milia ( Youkai Time ): Yêu quái của thời gian. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 18. Được Mochi sử dụng ở các tập như 27,35,... Sức mạnh là ngưng đọng thời gian.

33) Taiyou ( Youkai Justice ): Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 45. Chưa được sử dụng tới. Sức mạnh vẫn là một bí ẩn.

34) Yi ( Youkai Sleep ): Yêu quái của những giấc ngủ. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 16. Được sử dụng khá nhiều lần. Sức mạnh là rải bụi ngủ khiến tất cả chìm vào giấc ngủ ngon.

35) Shura ( Youkai Return ): Yêu quái của dòng chảy thời gian. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 27. Được sử dụng duy nhất tại tập 40. Sức mạnh là đưa một người trở về quá khứ trong đêm trăng với nguồn sức mạnh của cây đại thụ. Có thể quay ngược một khoảng thời gian tùy sức mạnh của người dùng.

36) Kiri ( Youkai Dash ): Yêu quái của tốc độ. Lần đầu tiên xuất hiện ở tập 57. Được sử dụng duy nhất ở tập 60. Sức mạnh là tốc độ. Tăng tốc hoặc giảm tốc tùy ý.

37) Tira ( Youkai Create ): Yêu quái của sự sáng tạo. Xuất hiện lần đầu tiên tại tập 57. Được sử dụng duy nhất tại tập 59. Sức mạnh là sáng tạo trang trí và làm mọi ý tưởng trở thành thực tế.

38) Mizumi ( Youkai Lake ): Yêu quái ao hồ. Xuất hiện lần đầu tiên tại tập 44. Được sử dụng duy nhất tại tập 63. Sức mạnh là soi rọi phản chiếu trên mặt hồ để giao hình hoán ảnh và lôi kéo nhấn chìm vào hồ.

39) Nami ( Youkai Wave ): Yêu quái của sóng biển. Xuất hiện lần đầu tiên tại tập 44. Được sử dụng hai lần tại tập 48 và 55. Sức mạnh là tạo ra các trận sóng vùi dập.

40) Vow ( Youkai Pyramid ): Yêu quái của lời nguyền rủa. Xuất hiện lần đầu tiên tại tập 47. Được sử dụng khá nhiều lần sau đó. Sức mạnh là hoả giải lời nguyền và gieo rắc lời nguyền.

41) Tengu ( Youkai Raven ): Yêu quái của điểu lượn. Xuất hiện lần đầu tiên trong tập 2. Được sử dụng nhiều nhất trong các quân thần. Sức mạnh là ban cho đôi cánh để bay.

42) Hiten ( Youkai Thunder ): Yêu quái của sấm sét. Xuất hiện lần đầu tiên trong tập 6. Được sử dụng cho những lần cần giáng các đòn chí mạng. Sức mạnh của Hiten rất lớn có thể càn quét tất cả bằng các đòn đánh sấm sét.

43) Gin ( Youkai Sword ): Yêu quái kiếm. Xuất hiện lần đầu tiên trong tập 9. Được sử dụng nhiều lần. Sức mạnh là có thể cắt đứt được bất kì thứ gì là vật thể hữu hình.

44) Souta ( Youkai Scissors ): Yêu quái kéo. Xuất hiện lần đầu tiên tại tập 22. Được sử dụng duy nhất tại tập 32. Sức mạnh là cắt đứt bất kể vật thể vô hình tâm linh.

45) Seimei ( Youkai Blood ): Yêu quái của sự sống. Xuất hiện lần đầu tiên tại tập 32. Chưa được sử dụng tới. Sức mạnh là rút đi máu sự sống để tái sinh một vật chủ đã chết lâu hoặc ban phát máu sự sống để hồi sinh lại cho vật chủ.

46) Fukuba ( Youkai Lucid ): Yêu quái của sự vô hình. Xuất hiện lần đầu tiên tại tập 47. Được sử dụng hai lần ở tập 52 và 58. Sức mạnh là làm vô hình trong suốt.

47) Meiro ( Youkai Maze ): Yêu quái của mê cung. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 26. Được sử dụng duy nhất trong tập 47. Sức mạnh là tạo các loại mê cung.

48) Yuki ( Youkai Snow ): Yêu quái của tuyết lạnh. Xuất hiện lần đầu tiên trong tập 36. Được sử dụng duy nhất trong tập 54. Với sức mạnh phủ tuyết dày đặc trăng xoá và tạo bão tuyết.

49) Kiwaki ( Youkai Through ):Yêu quái của xuyên thấu. Xuất hiện lần đầu tiên trong tập 41. Được sử dụng duy nhất trong tập 41. Sức mạnh là xuyên thấu các không gian.

50) Tsuki ( Youkai Fancy ): Yêu quái của mặt trăng huyền ảo. Xuất hiện lần đầu tiên trong tập 46. Chưa được sử dụng. Sức mạnh là tiếp thêm sinh khí sinh lực và sức khoẻ. Nhưng sức mạnh vẫn là một bí ẩn.

51) Yume ( Youkai Dream ): Yêu quái của giấc mơ. Xuất hiện lần đầu tiên trong tập 45. Chưa bao giờ được sử dụng. Sức mạnh là cho thấy một giấc mơ báo trước tương lai.

52) Thổ Thần Tochi ( Youkai Earthy ): Yêu quái của Đất. Xuất hiện lần đầu tiên trong tập 62. Được sử dụng ít nhất trong tứ thần chỉ duy nhất có 2 lần ở tập 63 và tập 64. Sức mạnh là tạo ra các cơn địa chấn, động đất với núi đất mọc lên.

53) Abeli ( Youkai Nothing ): Là yêu quái mạnh nhất trong tất cả các yêu quái mang thái cực âm cùng với một lời nguyền. Xuất hiện lần đầu tiên trong tập 63. Được sử dụng lần đầu tiên trong tập 65. Sức mạnh là làm biến mất tất cả mọi thứ khiến chúng trở về hư vô.

54) Ravi ( Youkai Hope ): Là yêu quái ủ ấp nuôi dưỡng hy vọng. Xuất hiện lần đầu tiên trong tập 59. Sức mạnh vẫn chưa rõ.

55) Zen ( Youkai Échinique ): Yêu quái của bàn cờ. Xuất hiện lần đầu tiên trong tập 17. Được sử dụng vài lần. Sức mạnh vô cùng lớn biến không gian thành bàn cờ để thực hiện yêu lực điều khiển nước cờ.

56) Kouichi ( Youkai Digit ): Yêu quái kĩ thuật số. Xuất hiện lần đầu tiên trong tập 29. Được sử dụng duy nhất trong ở tập 30. Sức mạnh chuyển hoá thành dữ liệu kĩ thuật số và điều khiển nó.

57) Warude ( Youkai Siege ): Yêu quái cai ngục. Xuất hiện lần đầu tiên trong tập 31. Được sử dụng duy nhất trong tập 47. Sức mạnh là giam cầm trong nhà ngục.

58) Giren ( Youkai Horror ): Yêu quái của sự kinh dị. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 28. Được sử dụng duy nhất trong tập 47. Sức mạnh sử dụng chiếc ô thả các ảo ảnh chân thật ba chiều về các yêu quái.

59) Thiên Thần Tenshi ( Youkai Ange ): Yêu quái thiên sứ. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 49. Sử dụng duy nhất trong tập 58. Sức mạnh là trao trả linh hồn về cho thể xác nhưng sức mạnh vẫn là bí ẩn.

60) Nijiiro ( Youkai Rainbow ): Yêu quái của cầu vồng. Xuất hiện lần đầu tiên trong tập 60. Chưa được sử dụng. Sức mạnh tạo ra cầu vồng.

61) Hiyama ( Youkai Mountain ): Yêu quái núi. Xuất hiện lần đầu tiên trong tập 54. Được sử dụng duy nhất trong tập 55. Sức mạnh là tạo ra dãy núi hoặc làm núi di chuyển với đè bẹp.

62) Yuaku ( Youkai Lure ): Yêu quái của sự cám dỗ. Xuất hiện lần đầu tiên trong tập 48. Chưa được sử dụng. Sức mạnh là thôi miên qua thế giới gương khiến cho người ta trở nên điên cuồng vì điều đó.

63) Satsu ( Youkai Killer ): Yêu quái sát thủ. Xuất hiện lần đầu tiên trong tập 48. Chưa được sử dụng tới. Sức mạnh là ám sát giết chết mục tiêu.

64) Jishaku ( Youkai Magnet ): Xuất hiện lần đầu tiên trong tập 34. Chưa được sử dụng. Sức mạnh là ban phát giấy nam châm để hút và đẩy nhau.

65) Tử Thần Shini ( Youkai Death ): Yêu quái tử thần. Xuất hiện lần đầu tiên trong tập 50. Được sử dụng duy nhất trong tập 55. Sức mạnh là ban phát cái chết và nếu khóc vì cái chết đó thì sẽ có thể làm người đó sống lại từ cõi chết nhờ nước mắt của tử thần nhưng sức mạnh vẫn là một bí ẩn chưa khai phá hết.

66) Ciadee ( Youkai Kotoba ): Yêu quái kí tự. Xuất hiện lần đầu tiên trong tập 40. Chưa được sử dụng. Sức mạnh là dùng các kí tự để tạo ra phép ứng với kí tự đó.

67) Lotte ( Youkai Lord ): Yêu quái bá chủ bóng đêm. Xuất hiện lần đầu tiên trong tập 62. Chưa được sử dụng tới. Sức mạnh là ra lệnh khiến bất kể cái gì cũng phải chấp hành mệnh lệnh.

68) Kikyo ( Youkai Ghost ): Yêu quái của linh hồn. Xuất hiện lần đầu tiên ở tập 58. Chưa được sử dụng tới. Sức mạnh là vào ban đêm rút hồn khi họ đang ngủ.

69) Bậc thầy của ma thuật bóng tối Louis ( Youkai Mago ): Xuất hiện lần đầu tiên trong Eiga 1 và duy nhất trong tập 36 của Series truyện. Được sử dụng chỉ một lần ở tập 36. Sức mạnh là tạo kết giới phong toả không gian nhưng vẫn là một bí ẩn.

70) Yura ( Youkai Hair ): Yêu quái tóc. Xuất hiện lần đầu tiên trong tập 3. Được sử dụng rất nhiều lần trong các trận chiến. Sức mạnh của Yura rất đặc biệt cần người có tình cảm lớn dành cho Yura mới điều khiển được lưới tóc dày và linh hoạt ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#luuly1390