Nhật kí yêu xa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Nhật kí yêu xa

Anh à, tình mình buồn cười lắm....Em và anh từng gọi nó bằng hai từ :"YÊU XA"

Họ yêu xa...là cách nhau vài chục , vài trăm cây số. Họ yêu xa là cách nhau vài chuyến bay, cách nhau những mấy vùng trời, thậm chí là cả hai thế giới cơ anh ạ!

Mình thì sao?...Yêu xa "vài ki-lô-mét" ^_^

-Yêu xa...đi 10 phút là tới...hihi

Họ yêu xa là từng lúc đợi chờ , đếm từng tháng, từng năm chỉ mong ngày gặp lại. Họ yêu xa là khi họ chỉ được gặp nhau qua màn hình laptop, chỉ được nghe giọng nói của nhau qua điện thoai, hay chỉ được trò chuyện với nhau bằng những tin nhắn khô khan ,...

Chúng ta: Một ngày gặp nhau vài lần, em ngắm anh, chạm vào anh, được cảm nhận hơi thở của anh hiện hữu bên tai,...Nhưng ta chỉ lướt qua nhau trong vài giây, đôi lúc thì nói với nhau được vài câu. Một cuộc trò chuyện chưa quá 2 phút

Họ yêu xa, tình cảm nhạt nhoà, chán nản, rồi lạc nhau, mất nhau bởi khoảng cách đó.

Nhưng mình đâu giống họ anh nhỉ?

Tuy rằng mỗi ngày chỉ nhìn thoáng quá nhau, ngắm nhau qua từng góc hành lang , nhưng chẳng hiểu sao "càng xa như càng gần". Qua màn hình máy tính, qua tin nhắn trên facebook nhưng vẫn có thể hiểu người kia nghĩ gì...Cứ xa nhau "vài giây" là kêu nhớ, gần nhau mà vẫn da diết nhớ nhau là sao ? Lúc nào cũng như thiếu hơi, chỉ muốn gần nhau ...Ôm hôn bao nhiêu cũng không bao giờ là đủ. Hai đứa lúc nào cũng muốn "dính nhau như Đỉa vậy đó".

Nhưng anh à, đôi lúc vẩn vơ em cũng sợ:

-Sợ nói yêu mà lời yêu không tới....

-Sợ nói thương mà lời thương không trọn vẹn......

-Sợ nói nhớ mà chẳng biết làm sao...

-Sợ những những lúc mình giận hờn mà chẳng gặp nhau để hoà giải rồi chỉ biết im lặng.

-Sợ khi không có em, khi anh mệt mỏi , cần một bờ vai để dựa , để rồi giây phút yếu long ấy anh sẽ dựa vào một bờ vai của một cô gái khác không phải em.

Người ta nói :"Yêu xa là khổ, chấp nhận yêu xa là khờ, cố gắng yêu xa là vô ích"

Nhưng em tin, tình yêu chúng ta sẽ dài rộng hơn mọi khoảng cách đó.Hãy tin tưởng nhau để rồi nắm tay em cùng bước qua khó khăn .

Khoảng cách là không xa nếu ta xem nhau là tất cả.

Yêu anh

-Chàng trai của em-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net