CHƯƠNG I: THÁM TỬ BÁNH BAO - CHAP 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Nhật Mai đang đi một con đường vắng hoe. Đã khoảng 1 giờ sáng rồi, đường đất thì ẩm ướt lầy lội làm Nhật Mai khó khăn lắm mới vật vã được với đôi giày cao gót.

   - Sao mà lâu quá vậy!

   Cô nghĩ. Đã quá 30 phút rồi mà cô vẫn chưa thấy khu đỗ xe của công ty. Nhật Mai đã chờ anh trai đón cả 1 tiếng đồng hồ rồi nhưng anh ấy lại không thể tới được. Vậy mà bây giờ cô lại kẹt ở con đường tối tăm này và không tìm thấy khu đỗ xe.

   - Mình bị lạc rồi sao?

   Những ý nghĩ tiêu cực cứ hiện lên trong đầu Mai. Cô vốn là một cô gái xinh đẹp, đã đầu tuổi hai lăm. Với chiếc áo sơ mi trắng mỏng và cái váy bó chật ních, cô trông như mới từ một nơi sang trọng về. Nhưng vẻ mặt của cô thì không! Mồ hôi nhễ nhãi và khuôn mặt nhăn nhó kèm theo những bước đi khó khăn khiến Mai thật thảm hại. Tuy đã làm việc ở công ty ba năm rồi nhưng cô vẫn luôn cảm thấy bất tiện với khu đỗ xe cách văn phòng chính tới 1 dặm. Vì vây, cô thường đỗ xe ở bãi rồi nhờ anh trai đón về. Nhưng cô cũng biết là anh ấy đâu thể mỗi ngày đều cũng làm như thế được. Gần đây anh ấy mới quen một cô gái nên chuyện đó cũng chẳng lạ gì nên Nhật Mai không trách anh. Nhưng công ty sao mà rộng thế! Khuôn viên trồng cây cảnh cũng đã hết 200 mét vuông, còn phần xây dựng văn phòng chính thì tới 500 - 600 mét vuông. Đáy là còn chưa kể tới khu văn phòng phụ, khu căn tin,... Vậy mà vẫn phải lội bộ khắp nơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net