Tỏ tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

. Ùm các bạn không đọc nhầm đâu tớ tỏ tình cậu ấy rồi. Tớ không muốn bản thân mình đi theo chiều hướng thanh xuân cái gì cũng có chỉ là không có can đảm để nói thích một người đâu. Tớ thích cậu ấy phát điên lên được. Như mình nghĩ cậu ấy thật sự... không thích mình. Hmm mình bị cậu ấy từ chối rồi. Đó là kết quả mà chúng ta chắc ai cũng đoán trước được. Ngày mai tớ không biết mình sẽ đối mặt với cậu ấy ra sao. Tớ chỉ biết mình thật sự suy sụp rồi. Tình bạn mỏng manh khó lắm mới xây dựng được... vỡ rồi.

. Cậu ấy cứ như hình xăm vậy, bản thâm muốn xoá đi cậu ấy... tớ đau đến từng mạch máu. Có lẽ sau này chúng tớ không có cơ hội nói chuyện với nhau nữa. Mối quan hệ của bọn tớ mong manh vậy đấy, chỉ cần một lời nói của tớ liền mất hết tất cả...

. Tớ nghĩ chắc đã đến lúc bỏ cậu và đoạn tình cảm này lại phía sau, yên bình vui vẻ mà sống tiếp quãng thời gian tươi đẹp nhất của đời người này. Nếu có thể quay ngược thời gian như trong truyện, tớ sẽ quay về lúc trước khi tớ bắt chuyện với cậu. Sẽ không vì sự ấm áp của cậu mà động lòng và sẽ Không Thích Cậu.

_________________________________________

27.11.2020
Tớ nghĩ chắc cũng sắp đến lúc cuốn nhật ký này phải khép lại rồi.....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net