29/04/2017

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   -Hôm nay là ngày tôi đi thi, học văn thấy bà luôn cuối cùng bị tủ đè, trong khi môn địa ứ học chữ nào thi trắc nghiệm lại làm được. Rõ Khổ...

   -Thi xong tôi gặp anh tại quán trà sữa quen thuộc. Cách đây 3 ngày là anni 3 tháng chúng tôi quen nhau, nhưng do thi nên không có gặp nhau được. Tôi gặp Hưng, Hoàng, Quý Anh và bồ Quý Anh. Quý Anh có ngoại hình rất lạ nhưng lại bắt mắt, nó thu hút tầm mắt của tôi, nhưng không có nghĩa tôi phản bội lại anh. Hưng thì vẫn than "Tại sao tao vẫn chưa có bồ?" "Nhìn tụi bay có bồ tao ngứa mắt vl", biết sao được, hưng có ngoại hình cao ráo đẹp trai, chơi tốt piano nhưng học kém hoá, chỉ có mỗi tội kén chọn với tự cao quá thôi, nhưng chung quy vẫn tối. Còn điều ngạc nhiên là Hoàng đang quen bạn tôi là Lợi, lần trước ổng cũng quen con bạn khác của tôi là Uyên, tôi tự hỏi "Tại sao anh toàn quen bạn em không vậy?🤔" Hoàng bĩu môi "Chỉ trách em quan hệ quá rộng 😒"

   -Tối sắp đi ngủ tôi với con Phương-em gái tôi lại cãi vã, mẹ chửi tôi tại sao cứ so đo với em, tôi kêu "Căn bản nó không tôn trọng, nó hỗn láo với con, con chỉ nói lại thôi lại nói con so đo???" Phương lúc đó đang ngồi quay sang nói với mẹ "Con chỉ thương một mình mẹ thôi!" Tôi quay sang nhìn mẹ với ánh mắt 'Mẹ Thấy Chứ' mẹ tôi nín thin.
 
   -Ba mẹ con không ngủ mà tâm sự với nhau, có khoảng thời gian trước đó tôi ở với cậu mợ và bà chị và tôi không thích tí nào. Mẹ nói "Mày sống chỉ nghĩ cho bản thân mày hỏi coi ai muốn sống với mày?". Tôi lúc đó đang cầm điện thoại chỉ nhàn nhạt lên tiếng "Bị họ nói là sống không biết nghĩ cho người khác nhưng họ có từng suy nghĩ, họ có thật sự quan tâm con chưa??? Vốn dĩ người ta không quan tâm tới con trước tại sao con lại đi quan tâm tới người ta???" Mẹ tôi một lần nữa im luôn.

                                     Hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net