02/10/15: Nhật ký bắt đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Walala~ Em quay lại rồi nè!!

Nhật ký Dịch Dương Thiên Tỉ bắt đầu!!

Bebe~~ Mấy ngày nay mọi người vẫn tốt cả chứ, thời gian này bọn em bận muốn chết, quá nhiều quá nhiều việc, nhưng ngày nào bọn em đều đi bơi, em sẽ trở thành Dịch mét tám! 

Hai ngày trước tham gia đêm trung thu đài Hồ Nam và CCTV, em có một cảm giác thân quen không lý giải được.Năm ngoái, lúc tham gia vẫn còn bé tý tẹo, mắt hai mí cũng vừa mới hiện ra. Vẫn nhớ năm ngoái trước khi bước lên sân khấu, phát hiện ra một bên một mí và một bên hai mí nên trước khi lên sân khấu đã cố hết sức nháy mắt, bây giờ nhớ lại vẫn thấy buồn cười. Năm nay em đối mặt với sân khấu không căng thẳng như trước nữa, thoải mái hơn nhiều. Đây cũng là tiến bộ rồi nha. Cũng cảm ơn sự có mặt của tất cả mọi người đã giúp em càng ngày càng thêm tự tin.!

À đúng rồi! Thư pháp lần này cũng được ha. Em đã cố đổi kiểu chữ mà hồi nhỏ em thích nhất để mọi người có thể cảm nhận được tấm lòng của em, em cảm thấy rất tuyệt. Trung thu năm nay vẫn ở bên ngoài, không được ở bên gia đình, em cũng có chút tiếc nuối. Không được ôm cục thịt tròn, tay vẫn còn thấy trống vắng quá.... 

À, chúng em còn có tham dự  'Đêm hội từ thiện Bazaar', nghe thấy hàng trăm vạn hàng trăm vạn bên tai, đã cảm thấy thân phận của mình khác rồi [doge]. Bọn em tham ra chơi trò chơi, gặp được nhiều tiền bối, cũng học hỏi được rất nhiều. Có được cơ hội thông qua sức mạnh của Bazaar lại được gửi tình yêu thương đến các bạn nhỏ cần được giúp đỡ <3 Nghĩ đến thấy trong lòng lại ấm áp. Em rất hi vọng được gặp họ, nói với các bạn nhỏ được bọn em giúp đỡ rằng: có người đang giúp đỡ các bạn, các bạn hãy cố gắng! 

Em vốn dĩ đã rất buồn ngủ rồi, càng viết càng buồn ngủ a~ chữ cũng muốn bay lên rồi. Ngủ nào ngủ nào, lần sau lại nói tiếp nha... 

GN.....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net