[261217] [Vietsub Phóng sự: Chuyện kể về Tiểu Thang Viên- những kẻ theo đuổi ánh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Có người từng nói "Fan và idol vốn không mắc nợ nhau. Một người vì ước mơ mà cố gắng, còn một người hâm mộ vì sở thích. Cho nên, đừng gọi đó là sự hy sinh dành cho idol, để rồi trói buộc lẫn nhau. Yêu thần tượng cứ tự nhiên mà yêu, khóc khi người ấy khóc, cười khi người ấy cười, chưa bao giờ là vì muốn để người ấy nhìn thấy. Cũng đừng bao giờ oán hận khi mà bạn yêu người ấy lâu như vậy, lại chẳng nhận lại được gì cả. Mà bạn nên cảm thấy may mắn, vì lúc bạn sát cánh cùng người ấy suốt chặng đường dài, khi quay đầu lại, bạn nhận ra bản thân đã trưởng thành lúc nào không hay".

Chị năm nay 22 tuổi, lớn hơn em những 5 tuổi, khoảng cách về địa lý và tuổi tác khiến cho mọi người xung quanh không hiểu nổi tại sao chị- một kẻ chưa từng coi ai là thần tượng- lại yêu thích em điên cuồng đến như vậy, mà thực ra nghĩ kỹ lại, chính chị cũng không biết tại sao lại như vậy luôn. Chị gặp em hơn 2 năm trước khi chị xem chương trình trung quốc để tăng level tiếng trung của mình, chính là lần đầu thấy em chị đã nhất kiến chung tình.

Yêu em, một con lười như chị cũng có động lực để xách máy đi học sub, học des và kết quả nhận được là những cục mụn sau những ngày thức khuya trans bài hay gọng kính mới đã tăng độ  sau những giờ ngồi time vid.
Nhưng yêu em, chị sắp thành siêu nhân vì những kỹ năng học được,có một đám bạn thân thiết dù không biết mặt mũi tụi nó ra sao và đặc biệt có một người khiến chị bình yên khi nghĩ về.
Đối với những người xung quanh chị, em là thời kỳ phản nghịch muộn của chị. Nhưng đối với chị, em chính là cả thời thanh xuân.

Họ nói " việc yêu thích thần tượng, nếu như không cần chờ đợi một kết quả, thì có thể cứ luôn yêu thích như vậy". Vậy thì, chị tin rằng mình sẽ luôn cứ mãi yêu thích em như vậy.

Em bảo " có một số việc muốn làm thì cứ đi làm đi". Việc chị muốn làm chính là vào sinh nhật 18 tuổi của em, chị sẽ đến tận hiện trường vì em mà reo hò, để rồi sau này, vào sinh nhật 20 năm sau nữa của em, khi chị đã lấy chồng sinh con, nhất định sẽ dẫn nó đến concert của em để nói với nó rằng em là cả thanh xuân của chị.Vì em, chị nhất định sẽ làm.

Vương Nguyên, chỉ cần em vẫn cứ mãi đứng trên sân khấu tỏa sáng lấp lánh thì chị sẽ vẫn mãi ở đây- làm kẻ theo đuổi ánh sáng vì em!
Duy ái Vương Nguyên 💚

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#tfboys