#19. Chuyện mượn bút

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thứ bảy tôi có giờ học tối, bình thường thay hay cho trễ khoảng 10 phút cho nên tôi đợi sát giờ mới đi học... Ai có ngờ tôi vừa lết đầu vào thấy thầy đang say sưa giảng bài (poor Lan!!!)

Mây đen vần vũ luôn ~ Tôi đứng ngoài cửa như ăn trộm vậy, đợi thầy quay lên bảng rồi bay vào lớp như một vị thần. Vừa định xuống bàn cuối ngồi thì thầy quay xuống... Ôi, giật cmn mình! Tôi ngồi tại chỗ đang đứng luôn! Ừ, ngay bàn nhất luôn! (poor Lan x2)

Cơ mà nhờ vậy tôi chứng kiến được màn ăn đậu hủ trong truyền thuyết ~~~

Số là bên cạnh tôi có hai bạn nữ nữa ~ Bạn nào cũng dễ thương hết á, một bạn đẹp kiểu lạnh lùng, bạn kia mặt tròn tròn dễ thương lắm lắm luôn í!

Ầy, không thể để mọi người biết tôi háo sắc như thế được!

Tôi ngồi đó nghe giảng bài, ôi giồi, buồn ngủ phải biết! Thầy giảng toàn chuyện mấy cái phát minh từ trí tưởng tượng, tư duy, tưởng tượng của thiên tài và tưởng tượng của trẻ con... mắt tôi sắp chùng lại rồi đây này!

Đột nhiên tôi nghe bạn gái kia ấy nhỏ giọng mượn cây bút. Tôi tưởng là mượn tôi cơ!

Tôi vừa cầm cây bút lên quay sang thì thấy bạn lạnh lùng girl đấy đưa cây bút cho người ta, còn nhân cơ hội mà nắm ngón tay người ta nữa cơ! Ôi giồi, tôi vờ như mình không thấy gì cầm cây bút xoay xoay xoay... làm sao có thể cho người ta biết mình bị quê chứ! Càng nói, làm sao có thể cho người ta biết mình thấy cái gì chứ! Tôi không muốn bị diệt khẩu đâu a~ ~ ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net