Ăn - Ói - Ngủ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

           

04.12.2018

Vyvy mệt quá! Không chừng ngày mai phải chuyển bàn làm việc vào WC!

Kai à! Con quậy mẹ quá nha! Mẹ phải đi làm kiếm xiền mua sữa cho Kai mà! Sáng giờ mẹ ăn có mẩu bánh mì chưa tới 2 ngón tay mà mẹ nôn tới 3 lần rồi! Trong bụng hết đồ để nôn rồi, đâu ai giành chỗ với con mà con quậy vậy? Mẹ đói không thấy đường luôn mà ăn vào thì con lại quậy. Đứa nhỏ này, muốn chống đối với mẹ sao?

Bây giờ cuối năm bận rộn, nhưng nếu 1-2 tuần nữa con còn quậy như vậy nữa là mẹ phải xin nghỉ vài tuần thôi. Haizzzzz, ngồi trong công ty mà dành cả thanh xuân để ói mửa aaaaa!

Kai à! Con đúng là một đứa ham ăn! Sau này đẻ ra mà không ăn, biếng ăn các thể loại là mẹ thịt con luôn nha Kai! Mẹ không thể tin được luôn. Từ khi mẹ biết con đã xuất hiện trên cái cõi đời này là mẹ bắt đầu chuỗi ngày chiếm đóng WC công ty. Mà con làm mẹ ói đã đành, ói xong, nói sạch ruột rồi còn nôn khan nôn khan, nó ọe ọe khó chịu như quỷ á!

Nhưng bây giờ mẹ biết rồi! Mẹ phải ăn no! Ăn gì cũng được nhưng phải no! Chỉ cần bao tử hơi lưng lửng một chút là con lại quậy! Con đó, đứa nhỏ ham ăn này, còn ham ngủ nữa!!!!!!! Mẹ vừa nôn xong lại thấy buồn ngủ! Con phải biết cái mùa này cuối năm, trời lạnh, mẹ phải dùng định lực ngàn năm, tu vi vạn năm mới có thể lê lết đi làm. Vậy mà, hừ, đứa nhỏ xấu xa là con lại dụ dỗ mẹ ăn ăn ngủ ngủ!

Mẹ thật muốn kéo con ra ngoài để cắn một phen! Hừ, mau nhoi ra đây cho mẹ!

-o0o-

Bonus:
Vyvy: đặt tên Huyên đi. Con gái thì gọi là Đan Huyên ha.
Ck: thôi. Nghe như con trai.
Vyvy: vậy Minh Anh. Con trai là Minh Đức rồi. Con gái Minh Anh ha, hay Minh Ngọc.
Ck: anh muốn tên gì vừa ngọt ngào vừa ko bánh bèo á!
Vyvy:... ờ
Ck: lót chữ Thanh đi. Giống Vyvy lót chữ Thanh đi. Anh cũng chữ Thanh nè.
Vyvy: ok. Thanh gì!?
Ck suy nghĩ xong bộc phát như Ạc-xi-mét tìm ra lực đẩy: Thanh Kẹo! Nguyễn Thanh Kẹo. Nguyễn Thanh Sô-cô-la! Bao ngọt luôn.
Vyvy....
Ok I'm fine.
conuongtinhnghich cầu cứu giúp!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net