chap cuối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Ngày 14 tháng 6, mặt trời không cao gió lớn khá mát, nhưng hình như hơi hầm

Chi của tôi có mái tóc dài mềm mại như vậy, lúc nằm trong lòng tôi, tôi thích nhất là dùng ngón tay giúp cô ấy vuốt tóc….Chi của tôi có đôi môi rất mềm rất ngọt, mỗi lần hôn tôi đều thích giữ chặt chúng trong miệng….Chi của tôi có cái eo rất thon thả, tôi thích nhất là nhìn cô ấy mặc áo ngủ nằm cạnh mình, mỗi sáng thức dẫy đều lộ ra phần da thịt trắng noãn chào buổi sáng với tôi, khiến tôi rất có tinh thần…Chi của tôi tại sao da dẻ lại tốt như vậy? Mỗi lần làm chuyện đó đều phát ra những âm thanh ma mị….Ah, tôi sắp chảy máu mũi rồi.

Chi ah, hôm nay là ngày sinh nhật thứ hai mươi của câu, tớ sẽ đem bản thân tặng cho cậu, đến sinh nhật tớ cậu phải đáp lễ đấy!]

[Lê Thanh trúc! Cậu đang viết cái gì trên nhật kí thế! Sắc lang! Không đàng hoàng]

[Chi ah, sao cậu lại xem lén nhật kí của tớ? Xem nhật kí của người ta là phải trả giá đấy….from người yêu dấu của cậu]

“gil, mau thức dậy, sáng nay không phải có lớp sao?”

Chi đẩy đẩy cái cuộn…chăn giữa giường, nhưng đối phương không hề động đậy.

“gil, mau thức dậy…..”

Chi mới kéo một góc chăn ra, thì đã bị cái tay bên trong kéo một cái, cả người mất cân bằng ngã xuống giường, sau đó từ phía sau lưng truyền đến hơi thở nóng hổi, sau đó cô đã bị chôn trong bóng tối của cái chăn.

Chi cảm thấy có thứ nóng ướt đang tác quái sau gáy cô, còn có hai tay kéo áo sơ mi của cô lên cao, đưa tay vào trong áo cô sờ mó khắp nơi….

“Đừng, đừng náo nữa, nên thức dậy rồi!” Chi cố gắng ngồi dậy, nhưng cái vuốt sói rất quen thuộc với cơ thể cô vừa kéo eo cô xuống, Chi la lên một tiếng gợi cảm lại rớt phịch xuống giường.

Gil cúi đầu cười vài tiếng. “Chi thật thơm, buổi sáng ăn cậu là no rồi.” gil tiếp tục nhẹ nhàng hôn lên cần cổ của Chi, một tay đưa đến chơi đùa với quả anh đào nhỏ trước ngực.

“Cậu ăn tớ còn tớ phải ăn gì? Cậu để tớ ngồi dậy! Vừa sáng sớm đã…mặt dày! Sắc lang!” Chi vặn vẹo, liền cảm thấy thân hình nóng rực sau lưng mình.

“Cậu có thể ăn tớ ah~~~Cậu không phải thích ăn miệng của tớ sao?” gil có thể dễ dàng thích ứng với cuộc sống không có lớp da mặt, “Tớ cũng thích ăn miệng của Chi, mau quay sang đây đê tớ hôn một chút….”

Sau khi hai người thi lên đại học thì cùng nhau thuê một căn hộ gần trường, Chi không hiểu sao Gil có thể thuyết phục bố mẹ cô, dù gì bất luận Gil nói gì thì hai người lớn đều gật đầu đồng ý, Chi cảm thấy mình như đứa con gái được gả đi, đã không được bố mẹ cưng chiều nữa…..

Chậc, cuộc sống bây giờ ai dậy trước thì người đó nấu đồ ăn sáng, buổi trưa nếu hai người đều có lớp thì cùng ăn ở catin trường, nếu như một người không có lớp, thì người không có lớp sẽ ở nhà nấu cơm trưa, sau đó đợi người kia học xong về cùng ăn; nếu đều không có lớp mới oản tù xì quyết định cùng ra ngoài ăn hay cùng nấu.

Chi vặn vẹo úp mặt vào gối, “cậu chưa đánh răng, không được hôn!” Chi tiểu thư rất coi trọng lễ nghĩa!

“Uh!” Gil lập tức giải thích, “tớ vừa rồi đã đi đánh răng rồi!”

Đã dậy đánh răng rồi mà còn giả vờ nằm trở lại giường! “Vậy cậu tiếp tục ngủ, tớ phải đi ăn sáng.” Chi an tâm xoay đầu đầu lại muốn ngồi dậy, nhưng lại bị Gil đè xuống giường.

“Đừng đi mà, chúng ta đã ba ngày chưa làm rồi….” ba ngày! Ba ngày đấy!!! Gil là một thiếu nữ 20 tuổi thân thể khoẻ mạnh ah! Cho dù làm hàng ngày vẫn không sao ah!?

“Tớ không muốn! Chiều tớ còn có lớp!” Chi lại vặn vẹo, khiến gil nhột nhạt, cũng không dùng mắt nhìn nữa, hai cái vuốt sói quen đường tháo cúc chiếc áo sơ mi của Chi, lúc Chi còn đang la lớn [không được, [ah], [dừng tay], Gil đã lột sạch con cá trắng trẻo lật ngược lại chuẩn bị ăn rồi!

“gil—ân”

Chi còn chưa nói xong, Gil đã ngắm chuẩn đôi môi cô trong chăn, Chi vừa cố gắng căng mắt ra nhìn, nhưng vẫn không nhìn rõ? Cuối cùng hai tay đặt trên chặn gil, chạm được vào tai gil, sau đó—kéo ra~~~~

“Ah!” gil la lên “Sao vậy?”

“Tớ đói bụng rồi! Tớ muốn ăn sáng!” Chi nắm lấy tai Gil không buông.

Gil cầm lấy cái tay đang nắm tai mình đưa đến trước mặt hôn một cái, lòng bàn tay mềm mại của Chi bị gil hôn liền cảm thấy nhồn nhột, nhẹ nhàng cười, vừa nghe thấy, trái tim của gil liền cảm thấy ngọt ngào như được ngâm trong nước đường, mới kéo chăn ra nhìn biểu tình của Chi—-

Bầu má trắng trẻo mang theo nét ửng hồng, đôi mắt to sáng đang nheo lại vì tiếp xúc đột ngột với ánh sáng, môi hồng ướt át vần còn dấu vết bị Gil hôn, áo sơmi trắng đang vướn trên vai, xương đòn gợi cảm cùng bầu ngực gợi cảm, đều lộ ra kích thích Gil….

Nhiệt độ nóng bỏng trong chăn quá khác với không khí mát mẻ bên ngoài, khiến cho Chi tỉnh táo một chút, vừa đứa mắt nhìn thấy đôi mắt của Gil phía trên dường như ánh lên tia sáng màu lục, Chi muốn rút hai tay trong chăn ra, sau đó mới nhẹ nhàng nói: “Tớ, tớ muốn ăn sáng….”

“Nên tớ mới nói ăn tớ là được rồi…”đầu Gil đột nhiên nóng lên, sự háo sắc không giảm xuống tiếp tục cúi đầu giữ lấy đôi môi Chi.

Gil và Chi tiếp tục ngọt ngào trong cuộc sống đại học náo nhiệt, họ biết, chỉ cần hai người luôn ở bên nhau, cuộc sống sau này sẽ đều như vậy.

++++++——–+++++——–+++++——–++The End++——–+++++——–+++++——-+++++

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net