Vương Nguyên - Đại Chúa Tể

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vương Nguyên đảm nhận vai chính Mục Trần trong drama huyền huyễn Đại Chúa Tể của tác giả nổi tiếng Thiên Tằm Thổ Đậu.

Cặp đôi nam nữ chính do Vương Nguyên và cô bạn cùng tuổi Âu Dương Na Na đảm nhiệm.

Và dưới đây là một số hình ảnh em mới chôm được từ nhiều nguồn =))))

Khí chất hong đùa được đâu TT^TT



Mục Trần cưa tiêu sái anh tuấn ≧﹏≦

Góc nghiêng thần thánh quá đáng sợ >< đẹp đến kinh thiên động phách, gương mặt anh tuấn cực kỳ có khí chất của một Đại Chúa Tể!



Khí chất chưaaaaaaaaa ~~~
Ahuhu muốn mang thai thấy mịaaaaa

Hình ảnh này của của nữ chính Lạc Ly do công chúa lecô Âu Dương Na Na đảm nhiệm. Cực kỳ xinh đẹp nhé ><



Hai người đứng cùng nhau nè ><

Đây là hình ảnh của cả đoàn phim!

Vương Nguyên có chia sẻ anh có nhiều cảnh tình cảm hơi khó diễn một chút. Đứng gần nữ chính một chút sẽ đặc biệt buồn cười. Túm quần lại là phải diễn đi diễn lại rất nhiều lần.

Nhưng trong cuộc phỏng vấn gần đây, anh nói rằng đầu tiên mới diễn chưa quen thuộc thì có chút gượng gạo. Dần dần quen rồi cũng cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều, hơn nữa còn quen rất nhiều người trong đoàn phim. Thỉnh thoảng chơi đùa với nhau rất dễ chịu.

Đồng thời, anh cũng chia sẻ bản thân đóng cảnh tình cảm kì thực khá là khó khăn. Sẽ chú ý và cố gắng khắc phục, không để cả đoàn phim bị trì trệ chỉ vì bản thân mình.
Do đây là bộ phim kiếm hiệp, vì vậy có khá nhiều cảnh đánh nhau và bay lượn trên cao. Vương Nguyên có bị thương nhẹ ở một số bộ phận chân tay. Tuy nhiên, anh nói không sao và khuyên các fan không nên quá lo lắng.

P\s : Không liên quan cơ mà vẫn nhắc mọi người lưu ý. Âu Dương Na Na là bạn diễn của Vương Nguyên. Chỉ đơn thuần là bạn diễn thôi, vì thế mong các fans bình tĩnh một chút, đừng chỉ vì cô ấy đóng cặp với anh nhà mà buông những lời không hay kỳ thị cô ấy.

Cũng không hoàn toàn trách mọi người được, hầu như tất cả khi biết được Âu Dương Na Na diễn cùng Vương Nguyên đều ít nhiều lo lắng. Bởi vì sao? Một phần bởi vì có một vài scanda của Vương Tuấn Khải và cô gái này, tuy nhiên đó đều là những tin đồn thất thiệt sai sự thật, mong mọi người đừng áp đặt lên cô gái này. Thứ hai là Âu Dương Na Na đã tham gia không ít bộ phim truyền hình và bị nhận xét và diễn đơ, diễn không tốt. Vì vậy hầu như fans của anh nhà đều có phần lo lắng cho diễn xuất của cô gái này sẽ ảnh hưởng không ít đến Vương Nguyên. Tất nhiên mọi người lo lắng như vậy là không sai, cơ mà cũng không nên dùng những từ ngữ không hay xúc phạm đến nhân phẩm cô ấy. Ai mới khởi đầu mà chẳng có sai lầm? Vì vậy hi vọng mọi người mở lòng hơn một chút, tác phẩm này biết đâu Âu Dương Na Na sẽ diễn tốt hơn thì sao?
Nếu mọi người muốn tốt cho Vương Nguyên thì thay vì chê bai Âu Dương Na Na hãy suy nghĩ trưởng thành hơn một chút. Đừng để người qua đường nhìn vào đánh giá không tốt về fandom và cả Vương Nguyên nữa! Tất nhiên là tớ nói chỉ một vài thành phần thôi, không hẳn là tất cả nhaaa ><

Hãy luôn nhớ rằng :"Nữ nhân của Vương Nguyên vừa xinh đẹp tinh tế lại đặc biệt ngoan hiền " =)))

Nhớ nhaaaaaa ≧﹏≦


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net