...!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay, tôi học chính khóa buổi sáng ở trường. Lúc biết điểm thi toán tôi cũng không mấy bất ngờ vì hầu như đã đoán được điểm nhưng vẫn vui vui sao ấy! Đã vậy vừa bước ra khỏi lớp còn gặp ngay cô tổng phụ trách đưa tiền thưởng nữa :v ahihi ( à tiền thưởng đó là tôi mới đi thi chỉ huy đội giỏi vòng sơ khảo cấp huyện :'>).

Đúng lúc đó gặp ngay thằng bạn khá thân với cậu ấy, thế là mừng quá khoe luôn chứ không có ý gì cả. Vậy mà tôi đứng đó cậu chẳng thèm hỏi lại còn gọi con bạn thân tôi ra nói chuyện riêng nữa chứ!? Thấy vậy, thằng kia quay qua bảo tôi hình như thằng M nó thích con L sao ấy?! Ừ chắc thế, tôi chỉ muốn hét thẳng vào mặt thằng đó như thế thôi, mà tụt hứng nên quay sang tám với lũ bạn. Lát sau mới lấy lại bình tĩnh quay lại hỏi nó:" sao mày lại nói thế với tao?"
"Ơ thế có liên quan đến mày à?"
"Ừ...ơ không!"

Tôi đã trả lời ngớ ngẩn thế đấy! Thật ra là có liên quan rất liên quan nữa là đằng khác. Hừm thật ra tôi cũng chẳng hiểu không biết hắn có biết chuyện giữa tôi và cậu không mà nói như vậy nữa! Hắn cư xử rất lạ với tôi, bình thường chọc tôi điên lên song bỏ đi, nay lại quay ra xin lỗi còn mua kẹo cho tôi nữa. Thi thoảng hắn lại nói vài câu đại loại như thả thính ấy...
" tao qua đây gặp mày ấy!"
" tao chỉ nói chuyện với mày thôi!"
Đã vậy tự dưng đi học thêm còn kéo tôi vào ngồi cùng hắn, bình thường vẫn ngồi cùng bàn nhưng tôi ngồi giữa con bạn thân và cậu còn hắn ngồi cạnh con bạn thân tôi. Và hình như hắn còn hay bênh tôi mỗi khi mà cãi nhau với cậu nữa( vài mẩu chuyện vớ vẩn thôi ).
Tôi đang nghĩ liệu hắn đang thích tôi?! Hay do tôi tự ảo tưởng?
20/03/2018.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net