X.â.m h.ạ.i t.ì.n.h d.ụ.c

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi đã đọc được một câu chuyện, à không.! phải nói là một nỗi ám ảnh trong kí ước của một đứa trẻ 15 tuổi.

Nó được viết một cách vô cùng chỉnh chu và gọn gàng trong một quyển nhật kí, ở sâu trong góc tủ quần áo trong 1 căn nhà cũ.

Cô bé viết rằng: "Tôi đã sống với chiếc mặt nạ suốt bao lâu nay. Dù chỉ là một đứa trẻ, nhưng lại trải qua những sống gió, tệ nạn hay thậm chí là bạo lực trong cuộc đời mà ít ai nghĩ rằng tất cả những thứ ấy đã sảy ra với một đứa trẻ hỉ mũi chưa sạch như tôi. Nó thật tệ hại.

Tôi đã thầm nghĩ, mình có ổn không? Với chiếc mặt nạ giả tạo ấy.

Thật sự mà nói, tôi chẳng ổn tí nào.Trong phút giây nông nỗi, tôi đã nghĩ đến những việc làm hết sức là tiêu cực, và bống dưng tất cả những kí ức tệ hại ấy một lần nữa quay trở lại, nó ồ ạc đến, dồn dập vào đầu tôi, và phút chóc, tôi đã trở nên điên loạn..."

7 năm trước...Trong lúc tôi đang ở nhà một mình,...thì bỗng dưng ông hàng xóm đã sang nhà tôi, hỏi thăm sức khỏe, hỏi hang về gia đình,...

Sau đó bỗng hắn từ từ cho tay vào áo tôi đang mặc luồng lên phần ngực và xoa nắn. Tôi chưa bao giờ trải qua cảm giác như vậy.. nó rất kì lạ.. Tôi không biết hắn đang làm vậy có ý nghĩa gì.
Hắn hỏi tôi ôn nhu như một câu hỏi hiển nhiên:
" Con cảm thấy sao, có thích không?"
tôi trả lời: " Nó lạ lắm..."
Hắn hỏi: " Thế ba của con chưa bao giờ dạy con hay làm vậy với con à?

tôi ngây thơ mà trả lời: " Dạ chưa..."
Rồi hắn bảo:" Vậy để cậu dậy con ha, nó sẽ tốt cho con khi lớn lên! "
Tôi vô thức nghe lời hắn vì cách nói chuyện của hắn như thể đó là điều mà ba mẹ phải dạy con rồi. Tôi chỉ biết làm theo lời hắn nói mà không hề biết việc đó có ý nghĩ gì.
Hắn bảo tôi sang nhà hắn chơi, tôi đồng ý và đi theo hắn...

Tôi không hề có chút gì gọi là đề phòng cả. Bởi vì trong mắt tôi hình ảnh của hắn từ trước đến giờ rất tốt, hắn rất thương tôi hay mua bánh mua kẹo cho tôi nữa, hắn cũng đã đối xử rất tốt với ba mẹ mình.

Và chắc chắn rồi, hắn ta đã nhẹ nhàng chỉ bảo tôi... làm những điều hắn muốn, tôi vẫn cứ nghe lời và làm theo... Hắn lại làm cho tôi kích thích tôi...
Và từ đầu đến cuối hắn vẫn luôn giữ tháo độ vẻ mặt ôn nhu như đang dạy bảo con mình...

Hắn hỏi tôi:" Con có thấy thích không? , tôi thấy dưới chỗ mình hay dùng đi vệ sinh có chút kì lạ, cảm giác ngứa ngáy khó chịu rất khó tả,.. Tôi trả lời: " Con thấy chỗ đó khó chịu kì lạ lắm..."
và sau khi nghe câu ấy thái độ vẻ mặt hắn như trở nên phấn khích hơn bao giờ hết. Hắn dắt tôi vào trong buồng ngủ, và bắt đầu công việc mà đến giờ tôi được biết nó với tên gọi đó là "quan hệ tình dục".

Hắn hỏi tôi có sợ đau không? Tôi nói sợ! Và rất may hắn đã không làm bước tồi tệ nhất. Có lẽ hắn cũng suy nghĩ vì nếu làm tôi đau tôi bị thương ba mẹ của tôi sẽ dễ dàng biết ngay. Và hắn biết nếu làm tôi sợ hãi sẽ rất có thể hắn sẽ mất đi miếng mồi ngon này.

Kết thúc ngày hôm đó hắn vẫn chưa làm hại đời tôi...

Trước khi hắn thả tôi về thì hắn với giọng nhẹ nhàng dặn tôi: "Nhớ đừng nói cho ba mẹ biết nha. Đây là bí mật giữa cậu và con thôi!"

Sau khi nghe câu đấy tôi thấy hơi do dự... Tôi về nhà đóng cửa lại. Tôi tò mò không biết chuyện hắn làm với mình có ý nghĩa gì. Nhưng thật sự tôi không hề thấy sợ hãi hay thấy nó quá tồi tệ. Tôi vẫn nghĩ do hắn muốn tốt cho tôi nên làm vậy.... nên tôi chọn giữ bí mật giống như một trò chơi giữa tôi với hắn ta....

Và khi hắn biết tôi vẫn chưa nói gì với ai, Cứ lâu lâu hắn bắt đầu gọi tôi qua nhà hắn chơi thêm vài lần nữa...
Tôi vẫn nghe theo lời hắn...

Một thời gian sau đó trong lúc tôi xem tin tức trên tivi thì tin có nhắc đến những câu chuyện về phải bảo vệ bản thân, tin tức xâm hại tình dục trẻ em,...

Tôi cảm thấy có gì đó không ổn với chuyện giữa mình và hắn... Tôi đã cố né tránh hắn 1 thời gian dài...

Một hôm nọ, tôi đã lên Google bằng chiếc máy tính bàn của anh hai tôi,  gõ trên mục tìm kiếm:" xâm hại tình dục là gì?"

Tôi thấy rất nhiều các trang web và video khác nhau,  tôi mò mẫm tìm hiểu.

Và cuối cùng tôi cũng biết được tất cả những gì hắn ta làm với tôi chính là "xâm hại tình dục".... Tôi rất sốc và sợ hãi hắn với những điều đó... Tôi bắt đầu cảm thấy kinh tởm khi nhớ đến hình ảnh khuông mặt hắn khi làm điều đó với tôi... Tôi thấy rất tồi tệ... Tâm trí tôi đã ám ảnh tất cả những điều đấy.... Tôi ước gì hắn ta không tồn tại trên đời....

Thời gian sau khi tôi biết chuyện đó, Tôi đã cố tránh mặt và thật may tôi đã không phải gặp hắn nữa, vì hắn đã về quê sống rồi.

Khoảng thời gian sau đó, tôi vẫn cố gắng quên đi cái kí ước tồi tệ đó trong quá khư của mình. Nhưng đôi lúc khi tôi cảm thấy tiêu cực và những vấn đề khác đang diễn ra với tôi. Hình ảnh đó cứ lại hiện lên trong đầu tôi và nó khiến tôi kinh hãi, nó làm tôi thấy kinh tởm và ám ảnh.

Vài năm sau đó tôi cảm thấy ổn hơn vì đã cố quên bén đi cái kí ức đó và cố gắng bắt đầu cuộc sống bình thường như bao người...

( Chắc chắn có ai đó đọc được sẽ hỏi rằng vì sao lại không nói cho bố mẹ tôi biết có đúng không?)

Làm sao có thể nói được khi người làm hại tôi lại là xã hội đen kia chứ, Công việc của hắn và con trai hắn là đánh thuê, chém mướn, con trai hắn đã tù tội không biết là bao nhiêu lần, tôi không muốn nói ra rồi lại gây ảnh hưởng xấu đến tôi cũng như ba mẹ tôi, vì lỡ hắn điên điên dại dại mà làm hại gia đình tôi thì sao? Tôi thà một mình gánh hết còn hơn liên lụy đến ba mẹ mình, nên tôi đành phải ôm cái bí mật ấy cho đến giờ.

Có phải là tôi rất ngu ngốc không?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net