Xin chào

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Tôi- là một người sẽ luôn cười với bạn, sẽ nói chuyện vui vẻ.Nhưng thật ra tôi là một con hề.Hiểu chứ ? Cười, vui, hay trò chuyện, khiến người khác vui vẻ là việc mà một con hề phải làm.Và khi nó bước vào cánh gà, nó có vui có cười như bạn nghĩ . Nó cô đơn lắm.Nó chẳng có nơi nào để thuộc về.
   Còn bạn ? Bạn là ai ?
MÙA HÈ
   Mùa hè của bạn thế nào ?
Còn tôi , mùa hè của tôi là nằm trong nhà, ăn bánh, coi tv, chờ tin nhắn của ai đó,  tôi đã 14 tuổi. Nhưng tôi không có gì cả? Có biết không, đối với tôi mùa hè là tuyệt nhất.Ta sẽ ko phải đi học, không phải dậy sớm, không phải..... khóc vì chuyện gì nữa vì ta chỉ ở nhà.
Tiếng chuông gió của mùa hè rung lên, nó cho tôi cảm giác như tôi đang "nằm" trong gió.Cho tôi cảm giác như tôi được là chính tôi.

TÌNH YÊU
Với bạn ? Bạn đã khóc vì ai chưa ? Bạn đã phải suy nghĩ về ai quá nhiều rồi tự làm bản thân đau chưa ? Có tổn thương không ? Có thấy lạc lỏng không ? Với tôi- tình yêu không phải là thứ làm cho tôi quá hạnh phúc, nó có thể xem là một cuốn sách, một bộ phim để bạn thân thấy tốt hơn, nó đồng nghĩa với việc người ấy làm cho bạn vui khi bạn buồn.
GIA ĐÌNH
Gia đình - một tổ ấm, một điểm tựa, một thứ gì đó khiến cho bạn và tôi cảm thấy gần gũi và nhiều lúc họ làm ta thất vọng .... rất nhiều. Nói thật là tôi chưa bao giờ khóc vì yêu, mà có lẽ là khóc vì ba mẹ, họ vất vả lắm, họ yêu bạn lắm, nhưng họ sẽ mắng nếu như họ quá thương bạn. Hãy tin tưởng họ
BẠN THÂN
Ngoài gia đình, tình yêu, thì con đường bớt tổn thương nhất với tôi là tình bạn. Lũ bạn thân sẽ cười nếu bạn ngã nhưng nó sẽ chẳng bao giờ cười khi bạn đang khóc, chúng nó là một niềm tin, một cuốn nhật ký, một lũ khốn nạn đối với tôi =)) còn bạn ?
Hãy nói cho tôi nghe
Về bản thân bạn đi nào ?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net