Phần Không Tên 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại đây đại hội trước mặt, Trương gia viên này đổ thạch sự kiện căn bản là không đủ xem,j thị là toàn quốc có tiếng đổ thạch đại thị, luôn luôn có tiểu khăn dám danh xưng, tại j thị sinh trưởng ở địa phương nhân, tại biết nhân loại cơ bản thường thức đồng thời liền biết đổ thạch tương quan tri thức, thậm chí có truyền thuyết, trong nhà nhân cấp tiểu hài tử qua trưởng thành lễ tốt nhất lễ vật không phải kim ngân không phải chạy xe, mà là dẫn hắn tự mình đi chọn một khối hắn thích Nguyên Thạch.

Lấy đổ thạch vi trung tâm, bồi dưỡng thành một thị độc hữu văn hóa,j thị thị huy đều là một khối giải một nửa Nguyên Thạch, này đổ thạch thịnh hành trình độ có thể thấy được đốm.

Chu Thông lấy đến thiệp mời nhìn kỹ , cùng Trương gia viên hoạt động lưu trình không sai biệt lắm, chẳng qua cách điệu so Trương gia viên cao hơn, trừ thông thường đổ thạch chi ngoại, còn có chuyên môn phân biệt lấy "Toàn đổ","Tranh tối tranh sáng" Cùng "Minh liêu" Vi chủ đề đổ thạch diễn đàn, có giải đi ra hảo này nọ đương trường là có thể tiến hành giao dịch, lén mua bán, tìm người công chứng hoặc là đệ trình bán đấu giá xin đều có thể.

Này quả thực là không thể lại thích hợp .

Có như vậy chính quy hoạt động phương, hắn cũng có thể nghĩ biện pháp thu điểm Nguyên Thạch, cũng không biết đỉnh đầu tiền hay không đủ dùng. Chu Thông cân nhắc , chuẩn bị quay đầu đi trong ngân hàng dọn dẹp một chút xem xem còn có bao nhiêu tiền có thể hay không đều đề suất, lại không đi liền cùng đoan chính mượn một điểm.

Nghĩ đến này nhi, Chu Thông liền đem thiệp mời cấp thu,"Cám ơn Lý tiên sinh mời, ta nhất định đúng giờ đến."

Lý Thiên hà khóe miệng nhất câu, thập phần vừa lòng gật gật đầu, hắn tại chu vi nhìn nhìn, có thể là bởi vì hôm nay tâm tình hảo, xem chung quanh cái gì đều thuận mắt, thấy Chu Thông trong điếm bài trí thật sự là chiêu hắn thích, vài cái ngọc khí tỉ lệ hảo thật sự, Lý Thiên hà sờ soạng một phen, nói,"Chu tiên sinh là hiểu công việc nhân, này mấy mai ngọc khí đều là thứ tốt a, thủy nhuận thủy nhuận ."

"Đúng vậy, nhưng lại có thể trừ tà tị họa, Lý tiên sinh có hay không hứng thú mua một kiện trở về bãi một chút?" Chu Thông hình như có thâm ý nói.

Lý Thiên hà nghe vậy liền đem thủ thu trở về, hắn đem hoan hỉ ánh mắt liễm đi, giả khuông giả dạng cười cười, nói:"Ngượng ngùng, toán mệnh tiên sinh nói, ta trời sinh mệnh cứng rắn, yêu ma quỷ quái tránh không kịp, như thế nào có thể đến gây rối ta."

"Yêu ma quỷ quái là không thể......" Chu Thông cố ý kéo dài âm điệu, dùng toán mệnh sư phó độc hữu bí hiểm ngữ khí hỏi,"Kia nữ nhân đâu?"

Lý Thiên hà:"......"

Lý Thiên hà nhất run run, như là bị Chu Thông xem thấu giống nhau, lắp bắp nói:"Nữ, nữ nhân? Cái gì nữ nhân? Chu tiên sinh đang nói cái gì?"

"Không có gì." Chu Thông mỉm cười, vô tình đem trên cái giá một quả tiểu tiểu ngọc hồ lô cầm xuống dưới đưa tới Lý Thiên hà trong tay,"Này mai ngọc hồ lô đưa cho Lý tiên sinh."

Lý Thiên hà hồ nghi đem hồ lô tiếp , nghe Chu Thông nói:"Hồ lô âm tự Phúc Lộc, nhiều tử, có thể hấp thu sát khí, là ta đưa cho Lý tiên sinh tiểu tiểu lễ vật, tạ Lý tiên sinh mang ta đi tham gia đổ thạch đại hội."

Này lời nói nói được vi diệu, lại tiếp thượng phía trước Chu Thông nói muốn hắn phòng nữ nhân, Lý Thiên hà nhịn không được hơn một tâm nhãn, hắn nói tạ sau liền đem kia mai ngọc hồ lô nhét vào trong túi áo, mở xe rời đi.

Đẳng Lý Thiên hà đi sau, Vân Tu từ Phỉ Thúy điêu khắc cải thảo bên trong nhẹ nhàng đi ra.

Kia mai băng chủng Phỉ Thúy tại Vân Tu yêu cầu dưới bị lăng uyên khắc thành một viên cải thảo, vừa điêu hảo thời điểm Chu Thông tuy rằng cảm khái lăng uyên tài nghệ cao siêu, nhưng không chịu nổi Vân Tu như vậy cá nhân tễ đang ở một viên Phỉ Thúy cải thảo bên trong, lần đầu tiên thấy Vân Tu từ Bạch Thái Bang tử lý bay ra, không nhịn cười hơn nửa ngày.

Dựa theo Vân Tu giải thích, cải thảo cao thượng thanh lịch, giữ mình trong sạch, chính thích hợp hắn bất quá, lăng uyên lúc ấy liền cười lạnh hủy đi Vân Tu đài, nói trắng ra đồ ăn hảo nuôi sống, Vân Tu hiện tại chính là một linh thể, ăn bữa hôm lo bữa mai , phụ thân tại cải thảo bên trong hảo mạng sống một điểm.

Vân Tu nói:"Chính hắn trêu chọc đào hoa sát không nói, còn thấy ngươi tại gạt người, ngươi giúp hắn làm gì? Muốn nữ nhân trên người ngã nhất giao mới biết được đau, tra nhiều như vậy nữ nhân, còn kém nháo tai nạn chết người ." Mạng người tự nhiên chỉ là nạo thai sẩy thai.

Bên này gặp Vân Tu lộ đầu Chu Thông liền biết hắn không lời hay, Vân Tu nhất trương chanh chua người chết không đền mạng, lại không có gì phát tác cơ hội, dựa theo lăng uyên nói , hiện tại liền cùng thôn đông đầu lão đại mụ giống nhau cả ngày sau lưng nếu nói đến ai khác nói bậy, qua qua làm nghiện.

Chu Thông trấn an Vân Tu cảm xúc, nói:"Hắn muốn là xảy ra sự tình, ai mang ta đi j thị tham gia đổ thạch đại hội?"

Vân Tu nghẹn, lấy cái loại này núi cao còn có núi cao hơn ánh mắt xem Chu Thông, không khỏi quay đầu đối lăng uyên nhỏ giọng tán dương nói:"Ánh mắt không kém."

Cùng ước định ngày còn có một hơn tuần lễ, này một hơn tuần lễ đủ Lý Thiên hà chịu được.

Hắn mi tâm có khỏa tiểu mụt, đào hoa sát sát khí đều ngưng ở kia khỏa tiểu mụt trong, mấy ngày hôm trước tại Trương gia viên bên trong nhìn thấy Lý Thiên hà thời điểm, kia khỏa tiểu mụt lý đào hoa còn chỉ là ngậm nụ đãi phóng bộ dáng, không nhìn kỹ được nói nhìn không ra cái gì thành quả, thế nhưng lần này thấy cũng không đến mức , kia đào hoa sát không biết là sao thế này bị đề cao được trừu chi nẩy mầm, bộ dạng cực nhanh, đem kia khỏa hắc sắc tiểu mụt đều nhiễm phải có chút đỏ lên.

Qua không vài ngày phải có đại tai, Chu Thông cho hắn ngọc hồ lô chỉ có thể giúp Lý Thiên hà chắn chắn tai, bình an Độ Kiếp là không quá khả năng .

Lý Thiên hà là cái loại này thân mình liền bộ dạng hội trêu chọc đào hoa diện mạo, hơn nữa hậu kỳ gia thế cùng cá nhân thành tựu, khiến hắn tại nữ nhân đống bên trong thực xài được, dần dần liền dưỡng thành không quá đem nữ nhân đương hồi sự tính cách, tục ngữ nói, không chiếm được mới là tốt nhất, dễ dàng được đến gì đó nào biết quý trọng?

Liền như mây tu theo như lời như vậy, khiến hắn ăn chút giáo huấn cũng hảo.

Đợi đến một hơn tuần lễ sau, đến ước định gặp mặt ngày, Lý Thiên hà lại xuất hiện tại Chu Thông bọn họ trước mặt thời điểm cùng thay đổi nhân giống nhau, giống như bị ai tra tấn được thuế rớt một tầng da, ỉu xìu một điểm sinh khí đều không có.

Hắn ngồi ở trong xe, hữu khí vô lực xung Chu Thông bọn họ vẫy vẫy tay,"Nhanh lên xe đi, đuổi phi cơ."

Chu Thông cùng lăng uyên liếc nhau, lại nhìn Lý Thiên hà mi tâm kia một điểm hắc mụt, bên trong hồng rút đi không thiếu, đào hoa sát đi một nửa, nhưng còn có nửa kia tại bên trong oa , nghỉ ngơi lấy lại sức đâu.

Lý Thiên hà ủy khuất thở dài, ở trên cổ nhất câu, câu đi ra khối ngọc hồ lô, Lý Thiên hà thở dài,"Này ngọc hồ lô thật sự là hảo sử."

Bị hắn thác trong lòng bàn tay ngọc hồ lô liệt khẩu tử, như là bị cái gì bổ một đao giống nhau, Lý Thiên hà lẩm bẩm nói:"Một nữ nhân như vậy hung hãn...... Ta đem nàng quăng là chính xác ." Hắn đem ngọc hồ lô nắm ở trong tay, khụ khụ, bản mặt nghiêm trang nói:"Lần này tính ta thiếu ngươi một cái nhân tình." Dừng một chút, Lý Thiên hà lại ưỡn mặt hướng Chu Thông trước mặt thấu,"Vậy ngươi xem ta bây giờ còn có đào hoa sát sao?"

Chu Thông phốc được một tiếng bật cười, hắn gật gật đầu, nói:"Có, thế nhưng trước mắt khai không vượng , ngươi về sau cẩn thận một điểm, cấm dục một đoạn thời gian liền có thể hảo, bất quá......" Hắn cố ý đè thấp thanh âm, dùng hơi mang uy hiếp ngữ khí nói,"Nếu ngươi về sau sinh hoạt cá nhân vẫn là giống như bây giờ mà nói, chỉ sợ đào hoa sát hội triền ngươi một đời, đến thời điểm, ai cũng không giúp được ngươi."

"Hù dọa ai đâu......" Lý Thiên hà trong lòng nghĩ như vậy , ở mặt ngoài cũng thiếu chút không nhịn xuống phiên bạch nhãn, thế nhưng phản ứng đầu tiên làm xong sau, hắn trong lòng liền hư .

Không chuẩn...... Là thật đâu......?

Phi cơ một đường bay đi j thị, rơi xuống đất sau, Lý Thiên hà mang theo Chu Thông bọn họ đi bên kia đặt trước nhà khách.

Lý Thiên hà cùng tuổi bằng hữu không nhiều, phần lớn đều là chút phong nguyệt trường thượng nhận thức bạn nhậu, ngày thường tụ cùng một chỗ tán gẫu hào xe tán gẫu nữ nhân còn có thể nói thượng vài câu, nhắc tới ngọc khí đổ thạch chi lưu liền cơ bản tìm không thấy có thể nói thượng câu bằng hữu. Này dọc theo đường đi, cùng Chu Thông hàn huyên không thiếu, phát hiện Chu Thông xa không giống như là hắn trong tưởng tượng như vậy, dựa vào nhất trương khóe miệng ăn cơm, trong bụng kia đều là có bản lãnh thật sự , nói chuyện làm việc có hàm dưỡng hơn, ngay cả cười rộ lên đều cùng nói xuân phong dường như, nhìn chân gọi người thoải mái.

Lý Thiên hà không khỏi tưởng, chẳng sợ Chu Thông thật không gì bản sự, là hắn nhất thời xúc động đem nhân gia mời qua đến , lần này cũng không mệt, nhận thức như vậy bằng hữu, có lời thực a.

Lý Thiên hà làm việc sĩ diện, cấp Chu Thông an bài là tốt nhất khách sạn, một gian đại phòng, luận khởi diện tích cùng Chu Thông chính mình trong nhà không sai biệt lắm, thậm chí còn muốn lớn hơn một điểm.

Lăng uyên liền không tốt như vậy đãi ngộ, cho hắn an bài là hơi chút thiếu chút nữa một gian, kết quả lăng uyên trực tiếp mang theo bao liền vào Chu Thông trong phòng, thẳng đến cơm chiều thời điểm mới đi ra.

Lý Thiên hà cấp Chu Thông bọn họ chuẩn bị một bàn đón gió tẩy trần yến,j thị là hắn lão gia, là Lý gia thế lực trung tâm, hắn thân là sinh trưởng ở địa phương j thị nhân đương nhiên muốn hảo hảo mở tiệc chiêu đãi một phen Chu Thông.

Trên bàn cấp Chu Thông kính vài chén rượu, thượng hảo Mao Đài toàn vào lăng uyên bụng, Chu Thông cười đến ôn hòa, ngẫu nhiên cũng không biết là thật hay giả như vậy ho khan vài tiếng, làm được Lý Thiên hà đều không không biết xấu hổ tìm Chu Thông phiền toái.

Ăn cũng ăn xong, uống cũng uống xong, tan cuộc sau, Lý Thiên hà còn tưởng trước xem xem Chu Thông lộ số, chuẩn bị điểm tiểu ăn khuya gõ Chu Thông cửa phòng, kết quả phát hiện, kia bộ dạng cùng tôn sát thần giống nhau giải thạch sư phó liền tại Chu Thông trong phòng, còn vừa tắm rửa xong, vây quanh khăn tắm, cả người tích thủy từ toilet bên trong đi ra.

Lý Thiên hà trong tay bưng lấy về điểm này tiểu điểm tâm thiếu chút nữa đều bị hắn một bàn tử ngã xuống đất, cả người đều choáng váng.

Nhưng dù sao cũng là phong nguyệt trường thượng hỗn thói quen , cái gì sóng to gió lớn đều gặp qua, thích nam nhân bằng hữu hắn cũng có như vậy một hai , Lý Thiên hà rất nhanh liền phản ứng lại đây , hắn thập phần bình tĩnh tự nhiên vào phòng cấp Chu Thông phân hảo điểm tâm, còn chưa nói thượng vài câu liền bị lăng uyên tầm mắt nhìn chằm chằm đến mức cả người phát run, cuối cùng dứt khoát lấy cớ rời đi.

Đóng lại cửa phòng nháy mắt, Lý Thiên hà đầu óc ông được một tiếng tỉnh.

Mẹ, hắn lại cái gì cũng chưa hỏi ra đến !

Mà tại Lý Thiên hà riêng vi lăng uyên chuẩn bị kia gian trong phòng, một quả Phỉ Thúy cải thảo lẳng lặng nằm ở trên giường lớn, cửa sổ mở ra, thổi vào đến một đạo ngày xuân gió đêm, Phỉ Thúy cải thảo thập phần thoải mái mà phiên nhi......

Chu Thông bọn họ là trước tiên vài ngày đến j thị, nghĩ muốn làm quen một chút hoàn cảnh, Lý Thiên hà mấy ngày nay kình nhi tất cả đều mão ở Chu Thông trên người, mang theo Chu Thông đem j thị lớn nhỏ mấy cái đồ cổ phố đều dạo khắp . Chu Thông đối Ngọc Thạch chú ý phá lệ cao, cũng không kiêng dè Lý Thiên hà, Lý Thiên hà không ngốc, theo một đường cũng nhìn ra Chu Thông tại chọn thứ gì, khả cụ thể tại chọn cái gì hắn liền nhìn không ra , chỉ cần là Ngọc Thạch loại Chu Thông đều sẽ coi trọng như vậy vài lần, nhưng lại không phải tối cực phẩm không xem, khẩu vị đại thật sự.

Lý Thiên hà nghĩ nghĩ, dứt khoát đầu này sở hảo, hắn mang theo Chu Thông đến một nhà Ngọc Thạch điếm.

Ba người còn chưa đi đi vào, Ngọc Thạch điếm lão bản liền dẫn đầu đón lại đây, loại này điếm cửa bình thường đều có xem tướng hỏa kế, này bang hỏa kế khác năng lực không có, xem nhân nhận thức đều là nhất lưu, từ xa liền có thể thấy tới được khách nhân bên trong đầu ai mới có có thể là chân chính người mua, trước tiên cùng lão bản chào hỏi, làm cho trong điếm đầu nhân chuẩn bị sẵn sàng, đẳng khách nhân đi tới cửa thời điểm, lại nhìn tình huống đi ra lãm khách.

Lý gia tại j thị lực ảnh hưởng đại, phàm là ở trên con phố này làm sinh ý , chẳng sợ chính là cầu vượt dưới đáy bãi quán đều nhận thức Lý Thiên hà, điếm chủ nhân mời đến xem tướng hỏa kế nhìn lên gặp Lý Thiên hà liền đi đem điếm chủ nhân kêu đến đây.

Điếm chủ người là bốn mươi đến tuổi trung niên nam nhân, dáng người không mập ra không biến dạng, mặc một thân Thâm Lam sắc sa tanh áo dài, bàn khấu vẫn khấu tại cổ áo, cẩn thận tỉ mỉ, trên mũi giá một bộ kính đen, ngược lại có chút vãn thanh, dân quốc thời điểm thương nhân bộ dáng, nếu nhìn kỹ đến nói, còn có thể phát hiện, điếm chủ nhân quần áo bên trên trang sức phẩm đều là thượng hảo Ngọc Thạch, nhất là kia khỏa để tại cổ áo Phỉ Thúy, điêu thành sơn trà hoa bộ dáng, phú quý bức người.

Này kỳ thật chính là thương nhân tuyên truyền thủ đoạn, đơn giản là nói cho người mua, ngươi xem ta trên người dùng ngọc khí chính là chúng ta trong điếm sản , đều là rất tốt này nọ.

Lý Thiên hà vào phòng sau liền bị điếm chủ nhân dẫn ngồi xuống, nước trà theo sát sau liền đưa lên đây, một điểm chậm trễ không có, Chu Thông dính hắn quang, uống Long Tỉnh xem Lý Thiên hà đùa giỡn uy phong.

Lý Thiên hà nói:"Tiết lão bản, hôm nay ta là mang bằng hữu đến ngươi nơi này tham quan tham quan , muốn nói j thị tốt nhất Ngọc Thạch cửa hàng, các ngươi di ngọc các xưng đệ nhị, liền không người dám xưng đệ nhất."

"Lý công tử thật sự là coi trọng tiểu điếm ." Tiết lão bản nghe lời này trên mặt càng là đôi vài phần cười, hắn đem ánh mắt dừng ở Chu Thông trên người, bất động thanh sắc đánh giá một chút, nói:"Vị này tiểu công tử là?"

"Ta gọi Chu Thông, hắn gọi lăng uyên, quấy rầy lão bản ." Chu Thông cho hắn cùng lăng uyên làm giới thiệu.

Tiết lão bản cười đến khóe mắt nếp nhăn đôi khởi, hỏi:"Không biết hai vị công tử muốn nhìn cái gì?"

Chu Thông cũng không để ý Lý Thiên hà thử, trắng ra hỏi:"Muốn nhìn một chút trong điếm hay không có cái gì hảo một điểm Ngọc Thạch, tốt nhất là cùng này phẩm không sai biệt nhiều ." Hắn đem đoạn liệt phụ bi thần quy đưa cho tiết lão bản, tiết lão bản mang kính mắt xem kỹ ma một chút, nhìn mặt vỡ cũng là thập phần đau lòng, cuối cùng nói,"Đây là thượng hảo đế vương lục a, xem dạng này, vừa giải đi ra không bao lâu đi?"

"Ân." Chu Thông gật gật đầu,"Xin hỏi lão bản ngươi nơi này có sao?"

"Có là có......" Tiết lão bản hơi có chút khó xử nói,"Ta cũng không gạt ngươi nói, đế vương lục thập phần trân quý, bình thường cửa hàng đều là lấy đến làm trấn điếm chi bảo , tiểu điếm cũng đích xác có khối đế vương lục, nhưng là lão tổ tông truyền xuống tới , không tốt ngoại bán."

Kia khối đế vương lục liền bị đặt ở cửa hàng bên trong đầu, tuy rằng không rõ ràng viết lên là trấn điếm chi bảo, nhưng tiết lão bản chú ý tới Chu Thông vừa vào phòng ánh mắt liền tại kia khối trấn điếm đế vương lục trên người băn khoăn trong chốc lát, mắt độc thật sự, phỏng chừng nhận ra đến đây, hắn lúc này lại từ chối ngược lại sẽ có vẻ dối trá keo kiệt, chi bằng thoải mái thừa nhận .

Xem này người trẻ tuổi khí độ cũng không như là hội làm bừa nhân.

Nếu như vậy, Chu Thông cũng không hảo đoạt nhân sở hảo, hơn nữa lão bản ý chỉ kia mai đế vương lục cũng không phải rất tốt, nhất là treo tại loại này cửa hàng bên trong, tuy rằng có thể Chiêu Tài, nhưng đối Phỉ Thúy thân mình mà nói cũng không như thế nào hảo, so với Đoan Mộc thu kia khối còn muốn kém hơn không thiếu, xa không đạt được Chu Thông yêu cầu.

Lại đảo qua trong điếm mặt khác ngọc khí, cũng không có có thể khiến hắn vừa lòng , Chu Thông không nói rõ, chỉ là ánh mắt giải đãi rất nhiều.

Lý Thiên hà sát ngôn quan sắc, tự nhiên nhìn ra Chu Thông ánh mắt biến hóa, hắn ở mặt ngoài vân đạm phong khinh, trong lòng thập phần kinh ngạc.

Này Chu Thông là sao thế này? Đến cùng muốn mua cái gì? Cư nhiên liên di ngọc các bên trong gì đó đều chướng mắt? Hắn phía trước kia phiên lý do thoái thác không phải khoác lác, di ngọc các tuy rằng địa phương không lớn, nhưng mọi thứ đều là tinh phẩm, còn không phải cái loại này từ ám đạo lý đến, đều là quan hóa.

Giống nhau đều xem không hơn ???

Tiết lão bản làm sinh ý lâu như vậy , cũng nhìn ra đến Chu Thông hưng trí mệt mỏi, biết này sinh ý tám thành là làm không được , chỉ là ngại với mặt mũi thượng sự tình không nhiều lời, hắn lại cùng Lý Thiên hà bọn họ khách sáo vài câu liền đi tiếp đón khác sinh ý.

Vừa vặn lúc này có người bước vào trong phòng đến, trong tay bưng lấy một nửa cánh tay trưởng, nhất chẩm khoan hộp gấm, tiết lão bản gặp người lạ mặt liền đi lên tiếp đón thử.

Nhân diện ước hẹn có ba mươi đến tuổi, bộ dạng mi thanh mục tú, để người liếc mắt nhìn liền liên tưởng đến Giang Nam thủy hương lý hơi mang phong vận Thanh Nhã thư sinh, hắn vào điếm môn sau co quắp tiếp tiết lão bản mấy chiêu, thật sự ứng phó không đến, dứt khoát đi thẳng vào vấn đề nói:"Tiết lão bản, ta nơi này có kiện ngọc khí phiền toái ngươi xem một chút."

"Hảo a." Tiết lão bản nơi này cũng thu ngọc khí, hắn dẫn nhân ngồi xuống sau, đổi một khác hồ thứ điểm nước trà chiêu đãi.

Vốn tính toán đi Chu Thông lại không động , hắn dừng lại nhìn người nọ trong tay bưng lấy hộp gấm.

Từng thụy Minh tướng hộp gấm thật cẩn thận mở ra, lộ ra bên trong ngọc khí.

Đó là khối Phỉ Thúy điêu khắc mà thành hai cánh Thần Thú, khuôn mặt tự hổ, dáng người tự báo, đỉnh đầu sinh có một góc, thẳng hướng phía chân trời mà đi, Thần Thú ngũ quan dữ tợn, miệng mũi vọt tới trước, đầu lưỡi hơi xoăn, tựa hồ tại ngửa mặt lên trời rít gào, bộ mặt chạm trổ cẩn thận vô cùng, có vẻ toàn bộ ngọc khí có mười phần uy hiếp lực.

Lý Thiên hà gặp Chu Thông ánh mắt dừng ở kia vật thượng, cũng không khỏi nhìn nhiều vài lần.

Thứ đó là điển hình trấn khí.

Trấn khí sớm nhất là lấy đến trấn chiếu biên giác , Chiến Quốc thời kì chiếu tác dụng rất lớn, một ít biên giác địa phương dễ dàng tại đứng dậy ngồi xuống thời điểm bị mang đi liền cần trấn khí đến trấn trụ, đại đa số trấn khí đều bị điêu khắc thành mãnh thú bộ dáng, như là báo, hổ, dương, quy, xà linh tinh, còn có thì là giống khối này trấn khí giống nhau, bị điêu thành nhìn không ra là cái gì nguyên hình Thần Thú bộ dáng.

Sau này theo vu văn hóa phát triển, trấn khí lại lấy đến làm trấn áp tai hoạ chi dùng, tại chôn cùng thời điểm thường thường sẽ đưa vào trấn khí lấy làm trấn áp trấn thủ chi dùng.

Này mai trấn khí rất có khả năng là từ mộ lý đến, mà này gia di ngọc các một quy củ chi nhất liền là không thu mộ lý gì đó, có tốt cũng không thu.

Từng thụy minh có lẽ là không biết điểm này, đem hộp gấm nắp đậy mở ra sau liền trực tiếp đem tiết lão bản náo loạn mặt đen đi ra, tiết lão bản nhíu lại mày nói:"Tiên sinh nếu lựa chọn đến chúng ta di ngọc các xuất hàng, nên biết chúng ta di ngọc các quy củ." Tiết lão bản chỉ chỉ mặt đất, nói,"Dưới đất gì đó chúng ta di ngọc các nhưng không thu, ngài vẫn là khác thỉnh."

"Không phải......" Từng thụy minh nghe vậy bận rộn khẩn trương nói,"Tiết lão bản ngươi nghe ta giải thích, thứ này tuy rằng là trấn khí, nhưng cũng không phải từ địa hạ lấy đến." Hắn cân nhắc một lát, gặp tiết lão bản không tái sinh ra cái gì mâu thuẫn cảm xúc, chậm rãi nói,"Ta biết các ngươi nơi này quy củ, nhưng ta cũng biết tiết lão bản là thành thật nhân, cho nên mới đem này lấy đến ngươi nơi này bán . Này trấn khí...... Kỳ thật, kỳ thật là ta khắc đi ra ."

"Cái gì?" Không chỉ là tiết lão bản bị kinh sợ , Chu Thông bọn họ cũng bị hoảng sợ.

Này trấn khí chạm trổ cẩn thận, nhất hào một

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net