CHƯƠNG 12: Mạnh? So Con Kiến Mạnh?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nghe được Whis hỏi, Shin quay mặt lại, trầm ngâm nói: "Hm...vậy theo Whis ngươi, thế nào gọi là mạnh?"

Rồi Shin chỉ một ngón tay lên không trung, một tia sáng từ đầu ngón tay bay ra, xuyên qua bầu khí quyển hành tinh Beerus, va vào vũ trụ. Toàn bộ vũ trụ 7 lập tức rung lắc dữ dội, một vết nứt mạng nhện từ đầu tia sáng lan ra khắp vũ trụ 7.

Whis vội xua tay, nói: "Quá mạnh rồi. Xin mau thu hồi lại, vũ trụ này không chịu nổi, sắp sửa tan vỡ "

Shin phất tay một cái, tia sáng biến mất. Hai chớp mắt qua đi, vũ trụ khôi phục vẻ vốn có. Shin đã hiểu hạn mức tối đa vũ trụ 7 chịu đựng được, nên hiện tại cậu chỉ cần bùng phát God Ki xem vũ trụ này chịu được tối đa áp lực God Ki là bao nhiêu.

Dĩ nhiên, God Ki là Shin dùng Thần Lực chuyển đổi. Vì thế giới này vẫn không thể gánh nổi Shin Thần Lực.

Một ánh sáng xanh lục bao phủ người Shin. Khí thế của Shin cũng bắt đầu kéo cao lên. Chỉ một cái chớp mắt, vũ trụ vừa hồi phục lại tiếp tục nứt ra.

Shin thấy vậy, cau mày, ngừng lại, tản đi khí thế. Vầng sáng xanh lục cũng biến mất. Shin nhìn về phía Whis, hỏi: "Như vậy tính là mạnh sao?"

Whis vừa gật đầu đã nghe Shin nói nghi ngờ: "Mạnh, so với con kiến mạnh một chút như vậy?"

Whis liền ngậm miệng không nói. Ai mà ngờ được, Shin vừa thể hiện ra sức mạnh đã vượt qua 50.000 kai.

Phải biết Beerus mới vừa đạt 29.800 kai, Whis mới chạm mốc 45.000 kai mà Son Goku Super Saiyan God mới 10.000 kai mà thôi. Hơn nữa, đây là do vũ trụ chịu không nổi chứ Whis rất rõ ràng Shin còn có thể tăng lên thêm nữa.

Khẽ nhìn Whis cùng cung điện Beerus đang ngủ, Shin lạnh nhạt nói: "Các ngươi có rất nhiều kỹ xảo chiến đấu. Trong đó, Ultra Instinct rất lợi hại. Nhưng trước thực lực tuyệt đối, cũng vô dụng."

Sau đó Shin cao giọng, nói với cả Beerus đang ngủ: "Hai tên các ngươi là Thần Linh cao nhất trong vũ trụ này. Muốn duy trì nơi đây bình ổn, cần phải mạnh hơn nữa. Nhất là Beerus, 15 năm sau gặp lại, nếu ngươi còn chưa làm chủ hoàn toàn Ultra Instinct, đừng trách ta dạy ngươi một trận"

Sau đó, anh ta vẫy vẫy tay: "Adieu!" Nói xong, Shin biến mất ở hành tinh Beerus, có mặt ở Trái Đất.

Lúc này, trước mặt Shin là Goku Super Saiyan Yadrat Outfit và Future Trunks Capsule Corp Outfit với kiếm Taipion. Nhìn hai người đánh nhau thoải mái, Shin lắc đầu. Lúc này Son Goku quá yếu, một hơi thở của Shin cũng không gánh nổi.

Shin lẳng lặng đợi hai người đánh xong, mới lên tiếng nói: "Son Goku, tên Saiyan Kakarot. Ta đến đây tìm ngươi có chuyện."

Nhìn qua Trunks, Shin gật đầu một cái, nói: "Trunks, con trai của Vegeta, ta cũng có chuyện hỏi ngươi."

Goku cùng Trunks nhìn Shin, giật mình đồng thanh hỏi: "Ngươi (anh) là người nào?"

Shin cười nhẹ, nói: "Ta là Thần. Hiện tại tìm các ngươi có chuyện."

Goku lộ ra vẻ cảnh giác, nhíu mày, nói: "Shin? Ta chưa từng nghe qua ai tên Shin cả. Mặc dù không cảm nhận được Ki, nhưng anh vẫn làm ta có cảm giác áp bách. Anh rất mạnh!"

Trunks cũng đầy vẻ cảnh giác, tay phải đã sờ lên chuôi kiếm, nói: "Ngươi là ai, cảm giác áp lực mạnh mẽ như vậy. Thế nhưng tại sao trong lịch sử ta chưa từng nghe mẹ nhắc đến ngươi? Ngươi lại tìm chúng ta có chuyện gì?"

Shin nhìn vẻ cảnh giác của hai người, cười nhạt, lắc đầu: "Các người cảnh giác lại có ích gì? Son Goku, ngươi cảm giác nếu ta thực sự ra tay, ai ở đây sẽ chịu đựng nổi?"

Son Goku nghe Shin nói xong, hơi suy nghĩ một lát, giải trừ trạng thái Super Saiyan, lắc đầu, khuôn mặt hơi trầm trọng: "Chắc chắn không ai chịu đựng nổi. Trực giác của ta luôn rất chính xác. Vậy giờ anh hãy nói ra mục đích của mình"

Nghe được Goku, Trunks hơi kinh ngạc, nhưng cũng hạ tay phải xuống, giải trừ Super Saiyan trạng thái.

Shin gật đầu, hỏi ra: "Ta tìm hai người chỉ có một lý do. Các ngươi trước hết trả lời cho ta, Frieza có gì khác thường hay không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net