CHƯƠNG 22: Nơi Ở Mới. Reine Bí Ẩn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau đó, Shin được mời tới pháo đài bay Rattatoskr, một loại siêu khổng lồ phi thuyền. Dẫn đường cho anh là cố vấn kiêm chức y liệu quan Reine. Một người phụ nữ tóc trắng mắt đen. Viền mắt đen sì sì tự nhận đã 30 năm không ngủ nhưng không có vấn đề quá lớn.

Shin có một chút suy nghĩ. Vì theo trí nhớ, người bình thường 5 ngày không ngủ sẽ bắt đầu phát điên, 15 ngày không ngủ chắc chắn sẽ kiệt quệ tinh thần mà chết. Người phụ nữ tên Reine này không thể là con người được. Hoặc ít nhất thì không thể nào là người bình thường. Nhưng mà, Shin cũng không nghĩ nhiều. Chỉ làm ra vẻ giật mình. Mặc dù trên mặt một chút rung động cũng không có. Tuy là ký ức nói với Shin rằng trong trường hợp này, con người sẽ bất ngờ, nhưng mà sâu trong lòng cậu lại không có cảm giác gì cả.

Mà Reine đi trước dường như cũng cảm nhận được điều đó, cô ta bất ngờ quay đầu lại và nói với Shin: "Cậu rất đặc biệt." rồi lại tiếp tục đi về phía trước.

Sau khoảng 5 phút đi bộ, Shin cũng đã đến được phòng chỉ huy. Từ trên ghế là một cô gái tầm 12-13 tuổi cột tóc đuôi ngựa 2 bên đầu, đôi con ngươi đỏ rực như lửa nhìn thẳng vào Shin, trên vai còn có một áo khoác tư lệnh màu đỏ, thoạt nhìn có vẻ cực "ngầu". Chăm chú nhìn Shin một hồi, cô gật đầu nói: "Quả nhiên rất mạnh mẽ. Hoan nghênh đến Ratatoskr, người lạ."

Chữ "người lạ" bị cô kéo đặc biện dài và nhấn rất mạnh. Shin không biết vì sao nhưng anh cảm thấy được quả thực mình và người trên thế giới này không giống nhau lắm. Có lẽ vì chủng tộc của anh không phải con người chăng?

Sau khi chào hỏi, Shin cũng biết được tên cô bé là Itsuka Kotori, là em gái Shidou, bạn cùng lớp với anh. Thân phận hiện tại của cô là tư lệnh của chiến hạm Ratatoskr, tổ chức lấy phương châm làm bạn và cứu vớt Tinh Linh hoạt động. Shin cũng không quan tâm lắm, mà hỏi: "Cô Itsuka, lý do tôi có mặt tại nơi này chỉ sợ không đơn thuần là chào hỏi đúng không?"

Kotori gật đầu, hơi cau mày, trầm giọng hỏi: "Ngươi là thứ gì? Hoặc là ngươi là loài gì? Mục đích xuất hiện trên thế giới này là để làm gì?"

Shin lắc đầu: "Tôi cũng không biết sự tồn tại của tôi là gì. Cũng không hiểu mục đích mình đến đây, nhưng tôi biết rằng mình xuất hiện ở đây là có nguyên nhân. Chỉ cần sống chung với con người là tôi sẽ đạt được mục tiêu, đây là ý thức nói cho tôi biết."

Kotori không tin tưởng lắm, nhưng sinh vật có hình dáng người đàn ông này rõ ràng không nói dối. Từ ánh mắt luôn nhìn chằm chằm vào mắt cô, giọng nói cùng nhịp thở thậm chí không hề dao động, cô nhận ra được sự chân thành. Nhưng mà Kotori cũng không thể để mặc hắn ta làm gì thì làm mà không có sự giám sát được. Sức mạnh của hắn quá nguy hiểm.

Suy nghĩ kỹ mọi chuyện, Kotori đưa ra quyết định: "Tình huống của ngươi ta đã điều tra xong. Không thể để ngươi ở lại nhà con người bình thường được, quá nguy hiểm. Nhằm mục đích giám thị và tiết chế ngươi, ta sẽ sắp xếp ngươi đến kế bên căn hộ của ta sinh sống, thế nào?"

Cân nhắc quyết định của Kotori, Shin cũng suy nghĩ một chút, nhưng mà xét cho cùng thì Shidou cũng là con người. Trên người Kotori tuy là có sức mạnh đặc biệt, nhưng hiện tại chưa được thể hiện ra, trên cơ sở thì cô cũng là con người. Ở gần nhà Kotori và mục đích sống cùng con người của anh cũng không mâu thuẫn. Vì lẽ đó, Shin đồng ý rồi.

Sau đó, anh được Kotori dùng công nghệ cao dịch chuyển về lại trường học để tiếp tục buổi học chiều. Nhưng trước khi đi, Shin chợt nhớ đến điều gì, quay mặt lại hỏi Kotori: "Tư lệnh Kotori, Murasame Reine thực sự là con người sao?"

Câu hỏi bất ngờ làm Kotori trong giây lát cũng không biết trả lời thế nào. Chỉ ngạc nhiên hỏi: " Reine đã được kiểm tra toàn thân trước khi gia nhập, kết quả 100% là con người thuần chủng. Vì sao ngươi lại nói như vậy?" 

Shin nghe được đáp án của Kotori, cũng không hỏi thêm nữa, gật đầu nói: "Tôi biết rồi. Tạm biệt tư lệnh."

Sự thực là từ trên người Reine, Shin cảm nhận được một sức mạnh to lớn, và có sóng dao động không thuộc về con người, chắc chắn không phải là pháp sư hay ma thuật sư. Mặc dù không biết pháp sư và ma thuật sư là gì, nhưng từ trong ký ức, Shin nhớ được sóng dao động của hai "nghề nghiệp" này. Dù là pháp sư hay ma thuật sư đều có sóng dao động của con người. Còn Reine, sóng dao động của cô như là của một loài khác vậy. Mà lại có nét tương đồng với sóng của Tohka. Chẳng lẽ Tohka cũng không phải con người hay sao? 

Mặc dù có thắc mắc nhưng vì không có cảm xúc cùng tình cảm nên Shin cũng không nghĩ nhiều, từ từ sẽ rõ thôi. Mà trong góc khuất hành lang, một cô thiếu nữ với đôi mắt dị sắc (odd-eyes), phải đỏ trái vàng, với con ngươi mắt trái có ký hiệu như mặt đồng hồ đang nhìn chăm chăm vào Shin, liếm môi, lộ ra một nụ cười đầy creepypasta, nói nhỏ : "Nhìn có vẻ thật ngon miệng a. Thời gian thật là nhiều đâu. Có hơn 10.000.000 năm thời gian a. Cũng đủ khủng bố, nhưng mà với sức mạnh của ta thì....Ha ha ha!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net