31. 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ờm thì,không muốn đến nhưng cũng đến rồi,31.12,thời gian 1 năm rưỡi của Wanna One cứ thế thu gọn vào cái ngày này ấy nhỉ?

Mấy hôm nay mình khóc nhiều lắm,chắc là khoảng từ 26 trở đi thì ngày nào mình cũng khóc,đến mức 2 3 giờ sáng không ngủ được vì khóc,mình thấy mình cũng điên thật.

Cứ nghe một bài nhạc buồn thì khóc,xem fmv rồi ngồi khóc,coi mv cũng khóc,mò mẫn lại produce rồi Wanna One go lại khóc,đến cả xem lại Energetic cũng khóc. Ngày đầu mình biết đến produce,mình thật sự không nghĩ bản thân có thể vì những con người xa lạ mà khóc nhiều đến vậy,nhưng giờ thì là sự thật rồi,mình khóc còn nhiều hơn cả cái đêm 16.6 định mệnh đó.

Wanna One thay đổi thế giới quang của mình khá nhiều,giờ lại đặt một dấu chấm hết khá là đau lòng,chuyến đi này cuối cùng cũng kết thúc rồi.

"Khi ngày xuân nổi gió,chúng ta sẽ gặp lại nhau."

2 cá thể chúng ta gặp nhau vào ngày hoa anh đào rơi,kết thúc vào thời điểm giao thoa của năm này và năm kia. Đối với mình,Wannable và Wanna One đúng thật là 2 cá thể diệu kì nhất. Wanna One là những chàng trai đáng trân trọng nhất,còn Wannable là những con người mạnh mẽ nhất.

Hi vọng,vào một ngày xuân,gió nổi lên,ta có thể tìm lại nhau,như cái cách mà Daehwi nói,khi lật chiếc đồng hồ cát lại,một hành trình mới bắt đầu,thời gian muốn níu kéo là điều không thể.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net