hóa ra chúng ta ở bên nhau lâu thế này đây

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hôm nay là đợt comeback cuối cùng.

Mình lại chợt nhớ đến Energetic rồi,nhớ cái ngày 7/8 2017 đó,vào lúc 4 giờ chiều. Có một nhóm nhạc mình yêu thương nhất vũ trụ được ra mắt.

Hồi đấy mình còn non chẹt,kiểu mới chân ướt chân ráo vào kpop,và Wanna One cũng là nhóm nhạc đầu tiên mình thật sự thích và theo đến ngày hôm nay(thật ra mình cũng nghe kpop từ khá lâu,nhưng chưa thật sự gia nhập vào một fandom hay thích bất cứ nhóm nhạc nào cả,với mình Wanna One là đầu tiên).

Hồi đấy chờ mv mà tim đập chân run,tay giãy cầm cập không dám load lại cái feed trên youtube. Về sau thì đỡ hơn,nhưng chung quy vẫn là cái cảm giác lo sợ,phấn khích doan xem đó,chỉ có điều là không cần cái bình tiếp máu kế bên thôi:v.

Nhưng lần này thì khác. Cảm xúc của mình mãnh liệt,mong chờ không khác gì lúc mới ra mv debut. To Be One,mình cười vì hạnh phúc. Power Of Destiny,mình rấm rức trong tiếc nuối.

Giờ vẫn thật bồi hồi,cứ cảm thấy khoảng thời gian lúc đầu mới chỉ qua cách đây không lâu. Nhưng khi ngoảnh lại,thì nhận ra :" À,chúng ta bên nhau lâu thế này rồi đây!"

Wanna One ở những bước đường đường cuối cùng,không có ai là không xót xa,tiếc nuối. Chỉ là,nếu có ai đấy hỏi rằng bạn muốn cùng họ đi đến đâu nữa,xin hãy trả lời: "đến cùng".



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC