Chương 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trời mưa là khoảng thời gian thích hợp để ngồi thư giãn , ông Trương ngồi uống trà , bà Trương ngồi xem tạp chí , nhưng cả hai lâu lâu lại ngước lên trên lầu chờ động tĩnh.

Vì lúc trước có khoảng thời gian sống ở đây nên Kim Tử Long có để lại vài bộ quần áo , không nghĩ cũng có lúc sử dụng . Anh mắc mưa nên đi tắm , tắm xong thì cô lau tóc cho anh , ở nhà cô không có sữa tắm mà anh hay dùng nên anh đành lấy của cô . Vốn dĩ là mùi hoa hồng nữ tính nhưng trên người anh lại mang mùi hương rất nam tính . 

" Mỹ Mỹ " anh là người lên tiếng trước , tay nắm lấy tay cô , cô hơi hồi hộp nhưng cố ra vẻ trấn tĩnh , anh lại nói " Đừng giận nữa , về nhà đi " giọng anh rất dịu , không phải là giọng trầm ổn thường ngày , cô nghe được trong lời nói của anh có chút run run . 

"Em không giận anh" đúng vậy , cô không giận anh nữa . 

"Nếu không giận thì về nhà đi , không có em anh ngủ không được " chính là như vậy , tâm tình bực bội nên uống rượu , uống say để ngủ thật thoải mái nhưng thiếu cô anh không thể ngủ được , lúc nào cũng phải đi kiếm cô về .

Thoại Mỹ ngạc nhiên nhìn anh , anh cũng đang nhìn cô , cô cảm thấy có phần lúng túng . 

"Anh đang nói gì vậy ?" cô lảng tránh , tay cầm cái khăn lướt qua tóc anh , định bước vào toilet , anh vòng tay qua ôm eo  cô để lưng cô tựa vào ngực anh , không khí cực kì căng thẳng .

"Mỹ Mỹ " giọng anh khàn khàn . 

"Anh không nhớ đã gặp qua Hạ Viên trước đây " nhắc đến Hạ Viên cô lại không vui , nhưng vẫn nghe anh nói tiếp " Cô ta cũng không phải mối tình đầu của anh ..." anh đã suy nghĩ cả buổi , anh muốn thổ lộ với cô , cứ chạy trốn không phải là cách , anh muốn cô biết , anh thích cô đã 8 năm rồi , từ đó đến giờ chỉ có cô mà thôi , Kim Tử Long im lặng một lúc, Thoại Mỹ cũng theo đó mà căng thẳng , giọng anh khàn khàn cất lên " Người anh thích.... Là ...." 

" Mỹ Mỹ , con và Tử Long đã xong chưa , mau xuống ăn tối thôi " bà Trương mở cửa bước vào , thấy Thoại Mỹ đang cầm khăn tắm, mặt đỏ gấc , cười lúng túng nhìn bà , Kim Tử Long quay lưng lại với bà , nhưng bà thấy tai anh rất đỏ , còn dùng tay che miệng , bà Trương ban đầu còn ngạc nhiên , sau đó lại cười tủm tỉm " Mẹ làm phiền hai đứa rồi , các con cứ tiếp tục đi " bà Trương cười nham hiểm , sau đó đóng cửa ra ngoài .

"Mẹ ! Mẹ đang nói cái gì vậy " Thoại Mỹ ngượng ngùng nói , còn bước theo mẹ ra phòng , trước khi đóng cửa còn nhìn anh một cái , anh quay hoàn toàn vào trong , chỉ thấy được đằng sau , nhưng cô lại thấy được anh đang ngại, cô đưa mắt nhìn anh nói "anh cũng mau xuống đi " sau đó liền phóng đi thật nhanh . 

Kim Tử Long có hai mươi mấy năm oai vệ , tiếng tăm lẫy lừng nhưng trước mặt cô là bộ mặt cực kì xấu hổ . Anh ngồi xuống giường , tay đưa lên che đi gương mặt đỏ ửng của mình, trong lòng còn nguyền rủa "đáng chết " . Bộ dạng anh lúc này , thật khiến người ta mắc cười . 

.....

Trời mưa lớn vì thế ba mẹ cô không đồng ý cho cả hai về nhà với lí do rất nguy hiểm ! Anh và cô buộc phải ở lại nhà ba mẹ , hai người còn là vợ chồng dĩ nhiên ngủ cùng nhau , trên cùng một chiếc giường và tại phòng của cô . 

Đèn tắt tối om , cô ngủ bên ngoài , đưa lưng về phía anh , anh lại nằm quay mặt lên trần , không gian im ắng , anh có thể nghe thấy cả tiếng tít tắc của đồng hồ treo tường cũng như nghe được nhịp thở đều đều của cô . Lại nhớ đến đêm tân hôn của anh và cô , lúc đó cô nằm cạnh anh , anh còn nghĩ là mơ , anh cứ nghĩ hôm đó là lần hồi hộp duy nhất , không nghĩ bây giờ cũng vậy , anh hơi mỉm môi cười .

Kim Tử Long nhìn chằm chằm vào lưng cô , anh bất giác không kiềm được mà dùng tay vẽ một đường lên đó . Thoại Mỹ giật mình nhưng vẫn nằm im mặc anh , tay gắt gao nắm chặt ga giường . Mặt thì nóng đến độ đổ mồ hôi , mặc dù trong phòng đã bật máy lạnh . 

" Lúc sáng em đồng ý với Trần Hữu Bằng chuyện gì vậy !" anh thấp giọng hỏi . 

"Anh ấy mời em làm thư ký " cô thành thật trả lời , anh gật gật đầu tỏ vẻ đã hiểu , lại im lặng....

Mãi một lúc sau , Kim Tử Long mới lên tiếng

" Mỹ Mỹ , ban nãy... Thực ra anh muốn nói..." giọng anh khàn khàn , có chút đứt quãng, cô cũng vì vậy mà căng thẳng theo anh " thực ra...người anh yêu 8 năm liền , đó là..."

Ring ring ring ring ! 

Kim Tử Long cùng Thoại Mỹ giật mình , nhìn hai cái điện thoại trên bàn vang lên cùng một lúc , trong lòng không khỏi oán giận . Chắc là do số trời nhỉ?!!!😂😂😂

Người gọi đến cho cô không ai khác ngoài Ngọc Sương , cũng như người gọi cho anh không ai khác ngoài Khương Tuấn .

Thoại Mỹ xốc chăn ngồi dậy , cầm lấy điện thoại đưa cho anh , còn e hèm giọng một cái , mặt thì ngượng đỏ , bắt máy , bên kia nghe tiếng nói của Ngọc Sương . 

" Mỹ Mỹ ! Thật nhớ cậu quá đi !!!!" Ngọc Sương hét lên , cô buộc phải kéo điện thoại ra xa để không bị điếc tai . Vẻ mặt còn hiện lên tia cộc cằn .

" Ngọc Sương , cậu đúng là 'bạn tốt ' mà " Thoại Mỹ nhỏ giọng , rời giường bước tới nhà vệ sinh , còn không quên nhìn mặt anh một cái , cô thấy anh cũng đang không vui . 

Tiếng cửa đóng lại , anh không im lặng nữa , liền cất giọng đều đều nói . 

"Khương Tuấn , có phải cậu rất rãnh rỗi không ? Chi bằng ngày mai đi một chuyến du lịch đi " anh suy nghĩ một lát , lại nói " Nhật Bản chẳng hạn. " 

" Ồ , bạn hiền đúng là chịu hiểu cho mình nha " Khương Tuấn bên kia cười vui vẻ , tay lắc lắc ly rượu sóng sánh đỏ . " Mình làm việc rất cực khổ rồi , cũng nên cần nghỉ ngơi " anh ta cười đắc ý , vẻ mặt cực kì sung sướng . Kim Tử Long mặt đầy vạch đen , bàn tay nổi cả gân xanh nắm chặt điện thoại , cố nặn ra một nụ cười . 

" Phải , nên nghỉ ngơi , tôi sẽ nhờ thư ký đặt giùm cậu một vé vậy " sau đó liền tắt máy , lại bấm một số khác , đối phương bắt máy rất nhanh . 

"Anh Tử Long, có chuyện gì vậy ?" giọng nói nhu thuận vang lên , anh ngã lưng về phía sau , dường như rất hưởng thụ , tay gõ nhịp tỏ vẻ mình vừa chiến thắng .

" Kim Thư " hai tiếng này anh nói nghe rất nhẹ nhàng, thân thiết , bên kia im lặng nghe anh nói . "Ngày mai Khương Tuấn đi Nhật Bản " giọng anh thản nhiên , cô gái bên kia liền đổi giọng , cực kì hăng hái . 

"Được , em hiểu ý anh rồi " Kim Thư hí hửng cười , anh định gác máy lại nghe thấy tiếng cô nói "Anh , cảm ơn anh" , Kim Tử Long cũng ừm lại một tiếng như đã đồng ý , sau đó cũng cúp máy , đúng lúc Thoại Mỹ bước ra , ngại ngùng nhìn anh .

Kim Tử Long cũng nhìn cô , tay anh đan vào nhau , hơi căng thẳng . Một lúc trôi qua , cô đứng đó , anh ngồi trên giường , trời cũng càng lạnh , anh buộc phải lên tiếng trước . 

"Mau vào đây đi , bộ em muốn ngủ dưới đất sao ?" anh vỗ vỗ chỗ bên cạnh , gương mặt vẫn lạnh tanh , lời nói đầy vẻ chăm chọc ,làm cô cũng bớt ngại ngùng . 

" Có anh muốn ngủ dưới đất " cô cười cười , bước tới , không quên nhéo nhéo cánh tay anh một cái , chui vô chăn nằm . 

Kim Tử Long kéo chăn lên cao cho cô , làm cô có chút vui vẻ , miệng cười tít cả mắt , anh cũng nằm xuống , một tay gác lên bụng cô , anh cảm thấy thoải mái , cô lại thấy bình yên . 

Nếu là lúc trước có người hỏi cô " Thoại Mỹ , cô có chắc rằng mình sẽ lấy được tình cảm của Kim Tử Long không " lúc đó cô sẽ nói " không " , còn bây giờ cô nhất định sẽ trả lời " có " một cách rất chắc chắn .

--------------------

1 tuần sau
" Kim Tử Long ! " một giọng thanh niên hét lên trong điện thoại , là kiểu phẫn nộ cần được giải tỏa "Cậu khá lắm ! " 

"Mình khá chỗ nào ?" Kim Tử Long ngồi đó, tay cầm bút của anh linh hoạt trên giấy , nghe tiếng nói phát ra từ điện thoại cách mình không xa , miệng anh nhếch lên một nụ cười . 

"Cậu còn nói , cậu báo cho Kim Thư biết mình đang ở Nhật , có phải ngay từ đầu cậu định nhốt mình ở Nhật không hả !?" Khương Tuấn lại hét lên , mặt đầy vạch đen , tơ máu nổi khắp mình , suýt chút đã bóp nát điện thoại . 

"Hơ hơ , là ai phá chuyện tốt của mình ?" Anh dừng động tác viết , gõ gõ ngón tay xuống bàn , vẻ mặt vẽ ra một nụ cười tàn ác , nghĩ lại tối hôm đó anh lại khó chịu .

" Kim Tử Long , cậu.... Cậu vô liêm s......" Khương Tuần chưa nói hết câu liền bị ai đó giựt mất điện thoại . 

"Anh Tử Long !" Kim Thư dùng giọng nói lảnh lót của mình kêu anh , anh liền thay đổi thái độ . 

" Kim Thư , em có tận hưởng tốt không ?" anh chống cằm nghiêng đầu về phía điện thoại , mắt lại nhìn cửa sổ . 

"Có nha , em đang rất tận hưởng " Kim Thư ngồi lên đùi Khương Tuấn , một tay cầm điện thoại , một tay lại nhéo má anh , Khương Tuấn vẻ mặt không cam chịu nhìn rất chán đời , mặc cô muốn làm gì thì làm . 

"Vậy thì tận hưởng cho tốt , hai tháng sau về cũng được , anh sẽ nói cô chú giùm em " anh cười cười . 

"Cảm ơn anh !" Kim Thư  la lên một cái , sau đó dùng giọng dễ thương nói với anh , trước khi gác máy anh còn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của Khương Tuấn . Anh thở dài bất đắc dĩ nhưng anh vẫn không thấy mình làm sai điều gì.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net