Chương 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay trời trong , từng mảng mây to to lơ lửng trên trời , màu nắng cũng không đậm như mọi khi , thay bằng màu vàng rất dịu , làm Thoại Mỹ có phần siêng năng . 

" Tử Long !" cô đặc biệt dậy sớm , làm xong hết bữa ăn sáng , lúc trở về phòng thấy tên đàn ông nào đó vẫn ngủ , có phần buồn cười . Cô nhón nhẹ chân bước đến bên giường , thấy người nào đó vẫn không có động tĩnh , miệng vén lên nụ cười gian tà , nhảy ùm lên người anh . 

Kim Tử Long đang ngủ thì bị làm cho giật mình , anh ngồi bật dậy , vẻ mặt hốt hoảng làm cô thấy hài hài . Anh thấy cô nằm trên người anh , đôi mắt mở to liền nheo nheo lại , nằm xuống giường , thở dài , miệng còn cười.

" Mỹ Mỹ , đừng phá , anh muốn ngủ " anh xoa xoa đầu cô như một con mèo cưng , mắt đã nhắm lại từ lúc nào , chưa tới 1 phút đã thở thật đều .

Quả thật anh rất mệt , hôm qua thức rất khuya để giải quyết công việc , lúc anh về phòng cô đã ngủ được 3 tiếng rồi , Thoại Mỹ gật đầu ra vẻ đã hiểu , nhẹ nhàng bò xuống khỏi người anh .

Anh đang nằm mơ , mơ về lúc còn là một học sinh , nơi gặp cô lần đầu tiên . Cô lúc đó đã rất xinh đẹp rồi , đã vậy còn rất thanh cao , nhất quyết không tiếp xúc với người con trai nào , lần đó , anh cũng không dám bước tới , chỉ thường xuyên lui tới những nơi cô đến để được nhìn thấy cô mỗi ngày . 

Anh thấy Thoại Mỹ mặc cái đầm màu trắng , tóc xõa bay trong gió , đôi mắt long lanh nhìn anh , trên môi còn nở một nụ cười làm anh rung động , miệng vừa mới cất chữ " Mỹ " lại thấy cay cay , anh thấy cảm giác này rất thật nha . Mắt mở to dậy , trong miệng xộc lên một vị cay rất khó tả . 

"THOẠI MỸ ! Em làm cái gì vậy !?" Anh chạy vào toilet nói vọng ra , ra sức súc miệng , vừa ngậm nước vừa nhăn mặt . Mười phút sau anh đi ra , môi anh sưng đỏ lên , mắt đầy ám khí nhìn cô . 

"Em cho cái gì vào miệng anh !?"

"Cô hàng xóm vừa đi Hàn về , cho chúng ta rất nhiều kim chi nha , em sợ anh ngủ đến quên ăn sáng nên tốt bụng đút anh thôi " Thoại Mỹ gắp miếng kim chi to bự giơ lên trước mặt anh , anh nhìn thôi đã thấy xây xẩm , rõ ràng là đang chơi anh .

......

Một buổi sáng trôi qua vô cùng vất vả và khổ sở , Kim Tử Long thở dài một cái , thay vì dáng vẻ phong độ nghiêm túc thường ngày , anh lại thay bằng vẻ đơn giản thường có , áo thun tay ngắn kết hợp với quần dài , tóc để tự nhiên không vuốt keo , lại còn đeo thêm một cặp kính màu đen , trông anh quyến rũ hơn nhiều - Thoại Mỹ nghĩ . 

Anh bước từ bếp ra , trên tay là hai ly nước , một nước lọc cho anh và một cam vắt cho cô , dáng vẻ rất được nghiêm túc nha. Anh hoàn toàn không để ý đến ánh mắt cô nhìn anh chằm chằm ,anh chỉ lo lắng cho đôi môi hơi rát của mình , không thể uống gì ngoài nước ấm . Thoại Mỹ cầm ly nước cam kê lên miệng , nhìn anh trầm ngâm một hồi , mới lên tiếng . 

"Anh đang đau miệng à ?" Có phải câu hỏi này hơi thừa rồi không ? Kim Tử Long vốn không ăn cay được , hôm nay cô lại nhét kim chi vào miệng anh , anh không tống cô ra khỏi nhà là may rồi... Cô còn đâm đầu hỏi anh , dĩ nhiên anh dùng một ánh mắt rất kinh khủng nhìn cô ....

"em xin lỗi mà....." cô có phần áy náy , anh vừa rồi chỉ muốn đùa cô , thấy vẻ mặt này của cô dường như có phần hứng thú .

"Em nên làm việc gì đó để đền đáp lại cho anh " mặt anh gian tà hẳn , tay gác lên đùi , cằm chống lên , cặp mắt kính khiến anh tăng lên vẻ tà mị . Thoại Mỹ ngây ngẩn nhìn dáng vẻ của anh , lồng ngực không khỏi nhấp nhô . 

"Anh muốn làm gì " Kim Tử Long tiến sát gần cô , cô không tự chủ được mà ngã dần về sau , cả người cũng đang nóng lên . Anh cũng không biết mình đang làm gì , chỉ muốn đùa cô một chút , không nghĩ bộ dạng này của cô rất đáng yêu , nhìn chỉ muốn cắn một cái .

 "Anh có biết bây giờ trông anh rất đáng sợ không " cô nói đùa , miệng lại cười không nổi .

Anh không trả lời , ánh mắt sắc bén nhìn thẳng vào mắt cô . Lúc này anh không nghe thấy cô nói gì nữa , chỉ thấy bên ngoài thật im ắng , có thể nghe cả nhịp đập của tim mình , bàn tay không tự chủ được mà vuốt ve gò má cô , Thoại Mỹ hoàn toàn bất động , tay anh ấm áp , to lớn chạm vào mặt khiến cô nghĩ đây không phải là thực , tâm tình liền trở nên hổn loạn, môi không chịu được mà mím lại thành một đường mảnh khảnh , ánh mắt cô cũng tránh né anh , từ góc độ này trông cô yêu kiều đến lạ , anh không kiềm được mà nuốt nước bọt , lí trí của anh hiện tại đã bay đi rất xa . 

Một thứ ấm nóng , mềm mại đặt trên môi , rất nhẹ nhàng nhưng kiên định vững chãi như chủ nhân của nó vậy . Thoại Mỹ mở bừng đôi mắt như không tin vào mắt mình , Kim Tử Long đang hôn cô , môi anh chạm vào môi cô , tim cô như vừa ngừng đập , đầu óc mơ hồ quên cả việc phản kháng . Cô nhìn anh , lông mi anh dài thẳng trong thật nam tính , sống mũi cao cao chạm vào mũi cô , còn cả những sợi tóc mái phe phẩy giữa trán làm cô nghe được mùi dầu gội quen thuộc từ anh , tất cả...cô đều rất thích . 

Kim Tử Long hôn rất nhẹ , chỉ đơn giản đặt môi anh lên môi cô , nhưng khi làm vậy anh lại càng tham lam muốn chiếm lấy cả khoang miệng cô . Môi cô chính là một nét vẽ mềm mại , chạm vào chính là một cảm giác rất thoải mái khiến anh nghiện , chỉ một lần chạm vào là không thể tách ra . Kim Tử Long dùng lưỡi tách miệng cô ra , quấn quít bên trong , Thoại Mỹ cũng rất phối hợp đáp lại anh khiến anh như một con thú hoang một mực tiến tới , đến khi cô không còn thở được nữa anh mới buông cô ra , nhìn gương mặt đỏ ửng của Thoại Mỹ , anh lại không kiềm được .

Tíng tong....

Anh và cô như vừa bị bắt quả tang làm chuyện xấu , lật đật ngồi dậy , chỉnh trang lại quần áo xộc xệch, mặt cực kì đỏ.

"Anh đi mở cửa đi " Thoại Mỹ cất giọng khàn khàn , anh cũng như bừng tỉnh , ậm ừ rồi đứng dậy , lòng không khỏi nguyền rủa người nào vừa bấm chuông . 

Ánh sáng bên ngoài rọi vào làm cháy mắt , khác hẳn không gian tối màu trong nhà , anh có phần không thích ứng được , mắt vì thế mà nheo lại .

"Anh Tử Long " giọng nói rất quen thuộc , trong trí nhớ của anh chỉ có Kim Thư gọi anh như thế ngoài ra còn có một người ...

"Vu Tình ?" anh nhìn cô gái trước mặt mình , cất tiếng hỏi cô mà như đang hỏi chính mình . Cô gái nhìn anh cười dịu dàng , vẻ đẹp thùy mị hiền lành làm người khác rất vừa mắt . 

Thoại Mỹ ngồi trên ghế , ti vi thì đang bật mà mắt lại nhìn về khoảng không nào đó , thân thể đang ở đây mà thần trí lại bay đi đâu , vốn dĩ chuyện ban nãy đã trôi qua được một lúc , vốn dĩ Kim Tử Long đã rời khỏi từ lúc nào , vốn dĩ môi anh không ở trên môi cô nữa nhưng cô lại không kìm được mà nhớ nhung , ngón tay thon dài lướt nhẹ trên môi , mặt ửng đỏ , sau lại giật mình "Thoại Mỹ , bình tĩnh lại...." cô vỗ vỗ tay vào mặt mình như muốn lấy lại tinh thần , rồi lại nhìn đồng hồ mày hơi nhíu lại , không phải anh đi hơi lâu rồi sao ?

"Kim ...." 

"Chị Thoại Mỹ " trong cuộc đời cô , có hai giọng nói của hai người mà cô không muốn nghe nhất , một là Hạ Viên , hai là Vu Tình . Nhưng giờ xem nào , cô đều nghe hết cả rồi , có phải ông trời đang thử thách sự kiên nhẫn của cô không ?

Vu Tình đi sau Kim Tử long như một cô em gái nhỏ khép nép , nhút nhát , lễ phép chào cô , kèm theo là nụ cười dịu dàng , trông rất hiền lành , dĩ nhiên cáo già thì luôn có điệu bộ đó mà , Thoại Mỹ nhìn Vu Tình bằng nửa con mắt còn có phần chán ghét , Vu Tình e sợ , mắt long lanh như muốn khóc , cô nhìn mà thấy buồn cười . 

" Mỹ Mỹ , Vu Tình đến chơi " Kim Tử Long đến cạnh cô nói , tay anh còn vươn ra vuốt tóc cô một cái , trông rất cưng chìu , anh đang cảm thấy vẻ mặt của Thoại Mỹ bây giờ khác hẳn với Thoại Mỹ ban nãy , cô bây giờ ánh mắt đang biểu lộ sự khó chịu và tức giận , giống như có người vừa xâm lấn địa bàn của mình . Kim Tử Long nhìn về phía Vu Tình , cô ta như con kiến lạc giữa thảo nguyên rộng lớn , trông rất đáng thương...  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net