Chương 25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kết hôn 2 năm , hôn nhân của họ trải qua không chút sóng gió , ba mẹ lại rất ưng thuận , chưa một lần gây gỗ lớn tiếng , có thể nói là khá yên bình đến mức khiến người khác ganh tị . 

Một bên Thoại Mỹ nghĩ , cô yêu thầm anh đã lâu , anh không biết . 

Một bên Kim Tử Long lại nghĩ , anh yêu cô từ khi cô còn là một cô gái nhỏ với tuổi trẻ tươi đẹp , cô lại không biết .

Mối quan hệ tốt đẹp trong mắt người khác , chính trong mắt họ cũng rất tốt , nhưng cả hai đều biết trong thâm tâm mình muốn nhiều hơn nữa...

Kim Tử Long ra khỏi cửa hàng , nhìn chiếc hộp trong tay không khỏi vui vẻ , sau lại nhìn lên trời , trời đẹp đến lạ , dòng người qua lại khiến anh cũng rất thoải mái , đúng là trong lòng có chuyện vui có khác , nhanh chóng chui vào xe dừng bên vệ đường , hăng hái lái xe về nhà . 

----------------------------

Thoại Mỹ nằm dài ra bàn , cô thực sự mệt mỏi , thì ra làm thư ký của một chủ tịch lại mệt như vậy , làm việc không thấy được mặt trời , như thế đã đành , cô còn không được nhìn mặt chồng yêu của cô . Lúc sáng thì anh ngủ lúc tối thì cô ngủ trong lòng có chút bực bội . 

"Thư ký Trương " cô gái lịch sự gõ nhẹ lên cửa , sau đó mới bước vào trong phòng , Thoại Mỹ ngay lập tức ngồi thẳng dậy "cô xem bản thống kê này đã được chưa , nếu được thì có thể đem thẳng lên phòng chủ tịch , nếu chưa vừa ý có thể đưa tôi làm lại " 

Thoại Mỹ mỉm cười nhận lấy , cô gái cười nhẹ sau đó cũng nhanh chóng ra ngoài , cô lại nằm dài ra bàn , không muốn tiếp tục nhìn tờ giấy trên bàn nữa , cô cũng không muốn đi làm ,nhưng cô chính là muốn chứng minh mình cũng có thể làm được việc để xứng đáng với anh , cô vịn vào bàn , đẩy người một cái , lấy lại phấn chấn, trước hết là cứ đi lấy một ly trà uống cho thư giãn cái đã , Thoại Mỹ lấy ly nước trên bàn , ung dung bước ra khỏi phòng .  

"Thoại Mỹ " tiếng gọi làm cô giật ngược về sau , quay đầu lại đằng sau chính là Trần Hữu Bằng , anh nói gì đó với anh đằng sau , anh chàng đó liền đi trước , không quên gật đầu chào cô một cái.

"Tìm em có việc gì ?" Trần Hữu Bằng tiến lại gần , cô nở nụ cười thân thiện hỏi anh . 

"Ngày mai có một cuộc gặp gỡ , em đi cùng anh " nói gì thì nói cô cũng là thư kí của chủ tịch , việc đi xã giao là việc khó tránh khỏi , cô cũng không ngạc nhiên với đề nghị này lắm , Trần Hữu Bằng lại tiếp "Nếu em có việc thì để người khác đi cũng được "

"Không , em rảnh " cô cười nhẹ , dường như rất hài lòng với câu trả lời này của cô , anh cũng gật đầu , sau đó là đi thẳng về phía thang máy , anh còn có việc . 

Thoại Mỹ tiếp tục con đường mình đang đi , cầm ly nước tiến về khu nghỉ ngơi cho nhân viên , Lệ Cẩm cùng một đám người đang ở đó cười nói vui vẻ , thấy cô lại im phăng phắt , cô cũng thấy không có gì lạ vẫn thẳng người đi đến bàn , lấy một túi trà trên kệ ra pha . Đám người đó chẳng biết là học theo ai cái thói soi mói, cô chỉ là đi pha trà mà cũng đã nhìn chằm chằm , như kiểu muốn bắt lỗi . Nhưng cô đâu phải người dễ dàng nhìn ra sơ hở đến vậy. 

Một cô gái chạy tới , thì thầm vào tai của Lệ Cẩm gì đó , mắt liếc thấy Lệ Cẩm cười khẩy , cô cảm thấy có chuyện không lành , trà nóng vừa rót đầy , cô liền rời đi nhanh , Lệ Cẩm đúng là cái bóng của cô , tuyệt nhiên không buông tha . 

"Có người mượn quan hệ vào công ty làm việc , còn tỏ vẻ cao sang , học vấn còn chưa biết tới đâu mà " Lệ Cẩm cất tiếng , mọi người xung quanh liền nhìn cô , bụm miệng cười . 

"Có khi , lại muốn cướp cả phu quân của bạn nữa chứ " một cô gái nói chen vào , Lệ Cẩm cười lớn , Thoại Mỹ quả thực tức giận , nhưng mặt cô lại tĩnh như mặt nước , không nhìn ra được chút suy tư , Lệ Cẩm lại muốn nhìn thấy cô tức giận , không ngừng dùng lời ác ý .

"Ít nhất còn có người cho tôi đi cửa sau , ít nhất tôi có quan hệ tốt với chủ tịch , ít nhất tôi là bạn thân của vợ chủ tịch , còn cô , cô có không ?" Thoại Mỹ quay mặt đối diện với Lệ Cẩm nói , cô ta mặt mày xanh méc , miệng cứ mở mà không nói nên lời . 

Cô nhìn qua một lượt những người xung quanh "Các cô còn muốn nói gì không ?" Thoại Mỹ đảo mắt , vẫn là đôi mắt to tròn sáng long lanh , nhưng làm người khác có chút sợ hãi , không dám lên tiếng , cô cười nhẹ , lại nói "Khi nào được như tôi rồi hãy đến gây sự "

Thoại Mỹ nhìn Lệ Cẩm , sau đó liền quay lưng đi thật nhanh , tóc bay phấp phới , cực kì thanh cao . Mãi lúc sau Lệ Cẩm mới ý thức được , tức giận đùng đùng thì cô đã đi xa rồi . 

.....

Kim Tử Long ngồi trên ghế sofa, hai chân bắt chéo , mắt luôn hướng về ti vi , rất chăm chú , thế nhưng tai luôn để ý nghe tiếng động bên ngoài , anh chờ nghe tiếng xe của cô.

Thoại Mỹ lái xe vào sân , quả nhiên anh nghe được tiếng động . Cô loay hoay mãi tận năm phút sau mới lê thân bước vào , mọi khi cô sẽ nhìn xem anh có ở nhà không nhưng mà lúc này thật sự rất mệt , cô không nhấc nổi mí mắt nữa rồi , chỉ loáng thoáng nghe tiếng ti vi , cũng đủ biết anh ở nhà. Cô nhanh chống ngồi xuống dựa vào thành ghế sofa nhắm mắt ngon lành.

Kim Tử Long đứng dậy khỏi ghế , từ từ bước đến chỗ cô . Mắt quan sát cô một chút , từ lúc cô đi làm đến giờ từ cô gái có một màu da trắng nõn liền đen đi một chút , đã gầy lại còn gầy hơn , mắt cũng bắt đầu có quần thâm , anh có chút thương xót. 

Anh đi lấy chiếc khăn ấm úp thẳng vào mặt cô , Thoại Mỹ còn định phản kháng , nhưng cảm giác ấm áp từ chiếc khăn mang lại làm cô thấy dễ chịu , trên khăn còn có mùi hương thoang thoảng của anh , cô nhắm mắt hưởng thụ , không biết qua bao lâu , cô thấy toàn thân mình nhẹ bỗng , giống như được ai che chở ẩm bồng , có phải mệt quá nên cô sinh ra ảo giác không ?   

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net