Chương 29

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tia sáng mờ nhạt như đang cố dùng hết sức lực của mình nhảy múa trên gương mặt anh . Kim Tử Long thấy chói mắt , ánh sáng tuy không quá gắt nhưng vẫn làm anh thấy khó chịu , anh vẫn là chịu thua , mệt mỏi nhấc mí mắt nặng trịch lên . 

Nếu là bình thường anh sẽ thấy Thoại Mỹ nằm yên ổn đối diện anh , gương mặt thoát tục không vướng bụi trần , thanh thoát như hoa cúc buổi sớm làm anh yêu không thôi , cô thường dậy muộn hơn anh , anh có thể ngắm cô mỗi buổi sáng , chiêm ngưỡng cô như một bức tranh . Nhưng từ khi cô đi làm , anh liền không thể thấy được nữa . 

Kim Tử Long như nhớ được gì đó , đôi mắt ban đầu còn lờ mơ nay lại tỉnh táo hẳn , đối diện anh là cửa sổ lớn , rèm cửa màu vàng , anh hơi nhíu mày , từ khi nào rèm cửa nhà anh lại đổi thành màu vàng ? Anh vươn tay sờ tấm nệm một chút , hơi cứng so với bình thường , trần nhà từ lúc nào lại có hình dáng như vậy , căn phòng màu hồng này là như thế nào !? Anh bật dậy , qua một lúc mới xác định được đây không phải là nhà mình .

Một cổ bàng hoàng khó hiểu chạy trong đầu , anh còn bận suy nghĩ hôm qua anh đã làm gì , nhưng thật sự anh không nhớ nổi cho dù đã vò đầu bứt tai , không phải hôm qua anh say rượu đến mức xông vào nhà người ta chứ ? anh thật sự không dám nghĩ tiếp .

 Ngoài cửa truyền đến một tiếng động , anh đưa anh mắt theo nhìn, Vu Tình bước vào , trên tay còn cầm theo một bát cháo nóng hổi.

"Anh tỉnh rồi ?" Vu Tình thấy anh , liền điều chỉnh gương mặt theo vẻ thường ngày . Vẻ mặt ngơ ngác của anh làm cô thấy rất đáng yêu . 

Kim Tử Long nhìn Vu Tình , cô ta mặc một chiếc đầm ngủ màu hồng nhạt mỏng , mà anh lại không mặc áo , tình cảnh này anh không muốn nghĩ tiếp.  

"Chúng ta .... ?" Anh không tài nào nói ra vế sau được , Vu Tình hiểu ý anh , vẻ mặt thẹn thùng , gương mặt đỏ ửng của cô làm lòng anh chùn xuống . Vu Tình thấy gương mặt đờ đẫn của anh liền cười một nụ cười trẻ con , huých nhẹ vào tay anh.  

"Anh đừng làm vẻ mặt đó , tối qua chúng ta không có chuyện gì hết " cô vui vẻ nói, mắt thấy anh thở ra một hơi nhẹ nhỏm , trong lòng liền dâng lên một cổ khó chịu . 

"Hôm qua ?" Anh nói rồi ngừng , anh vốn kiệm lời , Vu Tình hiểu ý anh cũng giải thích , tay đưa cho anh một ly trà giải rượu , Kim Tử Long đưa tay nhận lấy , anh thoáng nhớ đến cô ...

"Bạn em rủ em đến quán bar , lại không ngờ gặp anh ở đó " Vu Tình cười dịu dàng .

"Cảm ơn em đã đưa tôi về " anh ồ lên một tiếng , sau đó nói , còn định nói gì đó nhưng lại thôi , Vu Tình đem cháo đến trước mặt anh , anh cũng nhận lấy , đáy mắt thoáng một tia đau lòng , không phải lúc này anh cần một người vợ chăm sóc hơn sao , múc một muỗng lên nhấp một ngụm nhỏ , cháo rất loãng , lại hơi nhạt , anh hơi nhíu mày , Vu Tình thoáng thấy vẻ mặt đó liền nói.  

"Đây là lần đầu em xuống bếp " Kim Tử Long không nói , anh nhanh chóng ăn hết cháo trong tay , lúc đó , anh có thể thấy được nụ cười hạnh phúc của Vu Tình , lòng anh chợt đanh lại . Thoại Mỹ liệu có bao giờ vui vẻ vì những điều nhỏ nhất như vậy không ? Anh không dám nghĩ đến nữa , có lẽ đoạn tình cảm của anh và cô không đủ , cô không thể yêu anh , còn anh , cũng chỉ có thể âm thầm yêu cô . 

Một lúc sau , mặt trời đã lên cao hơn một chút nhưng ánh nắng vẫn yếu ớt như vậy , có thể nói hôm nay không đẹp trời cho lắm .

Kim Tử Long bước ra từ nhà tắm , lúc này anh đã ăn mặc tươm tất hơn . Nhà của Vu Tình không có sữa tắm nam , anh chỉ có thể qua loa dùng sữa tắm của cô ta một chút , mùi hương này anh có chút không quen , miễn cưỡng cũng thấy khó chịu , định bụng về nhà tắm lại một lần nữa . Chiếc xe của anh chắc hẳn đã để lại quán bar rồi , một lát nữa anh phải qua đó lấy xe thôi . Vu Tình tiễn anh , Kim Tử Long nhìn cô một lúc , hơi lưỡng lự nhưng vẫn nói với cô một câu . 

"Hôm qua cảm ơn em "

"Em không cần lời cảm ơn của anh , em cần báo đáp " Vu Tình chỉ mặc áo ngủ mỏng , đường cong trên cơ thể đều hiện lên rất rõ , nhưng là anh không quan tâm , vẫn giữ thái độ vừa phải với cô ta. Kim Tử Long nghe Vu Tình nói , tay lôi ra một tấm thẻ đưa cho cô ta .

"Cái này cho em " Anh luôn dùng tiền để giải quyết những cái đuôi phiền phức ,thói quen này anh không bỏ được.

Vu Tình nhìn tấm thẻ , cũng nhận lấy , cô ta không cười chỉ nhẹ nhàng nhìn anh quay đi . 

" Kim Tử Long , thứ em muốn còn cao hơn cả tấm thẻ này " Đáy mắt cô ta hiện ra tia lạnh lẽo . 

.....

Sau khi lấy xe ở quán bar , anh liền chạy về nhà . Lúc đến nhà , tâm tình anh hơi tệ một chút , đi ngang qua khoảng sân thấy mọi thứ đã được dọn rất sạch sẽ gương mặt toát ra một hơi lạnh khó nói kèm theo đó là chút đau thương . Xem ra cô đã về rồi . 

Thoại Mỹ nghe tiếng xe liền xốc chăn chạy xuống , cả đêm mất ngủ làm sắc mặt cô hơi tệ một chút , chân không mang dép cũng không quan tâm , chỉ muốn được nhìn thấy anh . 

Đập vào mắt cô là hình ảnh anh đang đứng dưới chân cầu thang , mắt nhìn ra khoảng sân lớn , vẻ mặt đượm buồn khó nói làm cô đau lòng không thôi . Thoại Mỹ đứng lặng không biết nên mở lời như thế nào thì anh liền nhìn thấy cô , vẻ mặt anh không ngạc nhiên lắm có thể đoán được cô đang ở nhà , Thoại Mỹ thoáng lúng túng .

Cô nhích một bước xuống cầu thang, trên mặt cố nặn ra nụ cười gượng gạo . 

" Anh .... Về rồi " cô không có dũng khí hỏi anh đi đâu suốt đêm , cô sợ anh sẽ dùng ánh mắt chán ghét nhìn cô . Nhưng cô không biết , cái im lặng của anh đáng sợ hơn rất nhiều . 

Kim Tử Long không đáp , chân vẫn bước đi về phía cô , tim cô thoáng nhảy lên một nhịp , cô sợ mình không kìm nén nổi mà òa khóc . 

"Anh đói không , em chuẩn bị bữa sáng cho anh "

"...."

"Em lấy đồ cho anh tắm nhé "

"...."

Cô còn định nói gì đó thì Kim Tử Long đã đi ngang qua cô , tim cô như ngừng đập , cảm giác tuyệt vọng không nói nên lời , cô thoáng chút đã trượt chân té khỏi câu thang nhưng cũng may đã vịn lại kịp , mắt dõi theo bóng lưng của anh. 

Thoại Mỹ chạy theo anh , chân truyền đến một cơn đau nhức nhưng cô không quan tâm lắm , mở vội cửa phòng , anh đã vào phòng tắm , cô đành ngồi chờ anh , tiếng nước truyền ra ngoài rất lớn hung hăng đánh vào tâm trạng rối bời của cô . Mãi đến một lúc sau tiếng nước ngừng hẳn , cô lại thấy lo lắng hơn rất nhiều. 

Kim Tử Long tắm xong đi ra , anh chỉ quấn một tấm khăn ngay eo , thân trên không mặc gì lộ ra cơ thể rắn chắc, nhưng lúc này cô không thấy ngại ngùng cho lắm , giương to đôi mắt nhìn anh , mà anh lại không quan tâm đến cô , chỉ đi đến tủ đồ tìm quần áo . Kì thực cũng không phải là tìm , cô đã sắp xếp hết cả , treo hẳn một bộ chung với nhau , anh chỉ cần lấy móc treo ra là được . 

Thoại Mỹ nhìn theo anh , bản thân thoáng thẩn thờ , trên tấm lưng trần của anh có lưu lại mấy dấu cào , vừa nhìn liền biết lí do , Thoại Mỹ thoáng đỏ mặt , cô liền rất muốn khóc , lúc nãy khi anh đi ngang qua cô , cô có ngửi thấy rất rõ mùi sữa tắm xa lạ , mà mùi này phụ nữ lại rất chuyên dùng , cô đã cố trấn an mình rằng không sao đâu , chỉ là ảo tưởng thôi nhưng mà nổi bất an đó thật sự không còn là ảo tưởng nữa . Cô thật sự sợ hãi....


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net