Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Reng! Reng! Reng. Bốp !!! Thế là cái đồng hồ thứ 8 đã tiếp đất an toàn.
-Hạ My!!! Con có chịu dậy không!!!!!! Nó giật mình ngồi dậy,chỉ có thể là mẫu hậu của nó lên tiếng thì con heo như nó mới chịu rời giường (Vâng!! Con heo ở đây là nó  Võ Hạ My tròn 17 tuổi cái tuổi mà có thể gọi là đẹp trong khoảng thanh xuân của người con gái ).Sau khi vệ sinh cá nhân xong thì nó ngắm mình trong gương, vì ngày hôm nay là ngày đầu tiên nó đến lớp mới nên nó phải xinh đẹp để gây ấn tượng chứ ^^^, nó mới chuyển đến trường này một trường có tiếng ở thành phố.
Mẹ con đi học nha!!  nó leo lên xe cho cha chở đến trường.
-Bảo bối của cha nay học vui nhe con!! ......-Dạ tạm biệt cha ,nói rồi nó tìm lớp nó dựa vào tờ giấy có ghi số phòng của lớp nó..... Trời ơi!!! Lớp gì mà tận lầu 3 kiểu này chắc giảm mỡ dài dài, vừa đi vừa than.... Ê!! Tụi bây gái đẹp gái đẹp, sau tiếng la của cái thằng vừa mới bước ra từ số phòng lớp của nó thì cả đám ùa ra xem,con phải học chung cái đám này sao trời!!! nó cảm thấy bất mãn không hề nhẹ. Thôi kệ số phận an bài rồi phải chấp nhận thôi chứ sao giờ, nghĩ rồi nó bước lại nở nụ cười thân thiện mà hỏi tụi nó :"Cho mình hỏi xíu đây phải lớp 11a10 không dạ??? " cả đám sao khi nghe nó hỏi thì cũng đoán được phần nào nó học sinh mới của lớp thế là lôi kéo nó thẳng vào lớp mà không nói gì, nó hơi ngạc nhiên nhưng được chào đón vậy cũng vui ^^.
-Bạn tên gì???bạn mới chuyển đến à, một đứa con gái hỏi...... -Ừ bạn mình mới chuyển đến mình tên võ hạ my ,có gì mấy bạn giúp mình thêm nhe!!!, nó cười toả nắng với tụi nó,  mấy đứa con trai muốn rụng cả tim.
-Yên tâm đi lớp mình thân thiện lắm ,đã là thành viên của lớp rồi thì sẽ giúp đỡ lẫn nhau mà, một đứa khác nói.
-Cảm mơn mấy bạn nha, mà mấy bạn có thể giúp mình tìm chỗ ngồi được không?????.....-Được chứ cả lớp nó đồng thanh lên!!!...My!! Ngồi đây với mình nè tụi con trai chỉ chỗ cho nó loạn cả lên, bỗng có đứa con gái lại nắm tay nó dẫn nó tới chỗ gần bàn giao viên :"Mình là hân, ngồi với mình đi chỗ mình còn trống nè!!! "......cảm ơn nha nói rồi nó bỏ cặp sach xuống,tụi con trai đứa nào cũng tiếc nuối cả...
Tùng! Tùng! Tùng .My ơi!!! Tan học hôm nay đi uống nước với tụi mình nha coi như làm quen một đứa con gái đứng dậy nói. ......Tất nhiên rồi, nó cười.

~~~~~5 tiết trôi qua ~~~~~
-Đi thôi my !! .....-Mà my không có xe có bạn nào dư xe không dạ, cho mình co giang được không???..... Được được chứ n,tụi con trai hùa nhau.... -My đi với mình nè, khang lên tiếng ,cậu là hot boy của lớp lạnh lùng ít nói, nhưng lần đầu tiên mọi người thấy cậu chủ động nói chuyện trước với my ai cũng ngạc nhiên rồi cười nhẹ, có lẽ lớp đã hiểu được phần nào rồi (TG :mấy đọc giả có ai trải qua tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp mặt chưa nè ^^).....-Đúng rồi vậy my đi với khang đi, lớp nó thúc nó.
-À à, cảm mơn bạn trước nhé!!!.... Không gì đâu! Cậu lạnh lùng nói  .
Sau khi kêu nước đầy đủ thì là màng giới thiệu tên,xin zalo, face, chụp hình các kiểu,..... Tính ra lớp mới của nó vui chứ không như nó nghĩ, sai lầm rồi my ạ, nó nghĩ.
Thôi về trước nhe my, bye lớp nó chia nhau ra về.. Ủa sao cha chưa rước mình nhỉ??? Mình có nhắn tin cho cha rồi mà ta,đang đứng suy nghĩ thì nó nhận cuộc gọi từ cha nó :"Con gái cưng cha kim ai đưa về nha, cha đi đám rồi mà quên nói con nghe!!".....-Dạ,nói rồi nó tắt điện thoại định lội bộ về coi như tập thể dục
-My để khang chở my về!!!, khang vừa dẫn xe ra thì thấy my đang chuẩn bị về mà hình như không ai rước ....-Hôi phiền khang quá à!!..... -Có gì đâu bạn bè không mà chẳng lẽ my con ngại sao?????....-Không phải tại.....
-Không phải thì lên nè,nói rồi cậu cười với my...... -Vậy cảm mơn khang nha nay phiền khang quá
-À nhà my ở đâu, nó nói địa chỉ cho khang rồi cậu chở nó về ,suốt đoạn đường nó với khang nói chuyện rất hợp ý.(chút gì đó nhen nhóm trong lòng khang rồi!!)
-Bye khang nha!!, cảm mơn khang nhiu lắm.....-Ừ không gì đâu với lại cũng tiện đường nữa mà có gì cứ nhờ khang.... Sau khi đợi nó vào nhà rồi cậu mới chạy đi.
TG :Hết chap 1 rồi mong mọi người góp ý để mình có động lực viết tiếp moa moa ~~~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC