Chương 4: Món quà của quá khứ (Phần 3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trước khi giáo viên vào thì quả thực lớp học nào cũng náo loạn cả, dù là lớp 8 hay 9 cũng vậy. Giữa những tiếng ồn ào đến mức chói tai anh đột nhiên nhận ra một gương mặt quen thuộc. Vẫn mái tóc dài ấy, vẫn đôi mắt to tròn ấy. Đó chính là người con gái đã mang tâm trí anh đi trong phút chốc. Không ngờ trái đất lại tròn như vậy, cô lại học chung lớp với anh, bản thân anh như không còn kiểm soát, trái tim đập mạnh ngay khi nhìn thấy hình bóng ấy. Đi bên cạnh cô là một bạn gái khác cũng trạc tuổi, mái tóc xõa dài ngang lưng, khuôn mặt thanh tú mang vẻ rất dịu dàng, trán cao cùng đôi mắt long lanh như đang mỉm cười. Không một người con trai nào có thể rời mắt khỏi 2 cô. Yugyeom và Jungkook cũng thế. _____-tia nắng ấm áp trong cuộc đời lạnh giá của Yugyeom và Dami-thiên thần nhỏ trong lòng Jungkook từ những ngày đầu cấp 2. Kook đã dành tình cảm cho cô hơn 2 năm rồi nhưng chưa một lần nói ra vì sợ cô từ chối. Nhưng giờ đây, dường như cơ hội đã đến với 2 anh chàng này. Năm học này ắt hẳn sẽ thú vị và tuyệt vời biết bao khi bên cạnh 2 anh, hình ảnh Bambam, Youngjae, Jinyoung sẽ dần phai mờ và thay vào đó là bóng dáng của _____ và Dami. Cả lớp không ngừng trầm trồ cho đến khi cô giáo bước vào. Chủ nhiệm lớp mà anh và cô học là một cô giáo đã có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tại trường. Vừa thấy cô bước vào, cả lớp đều đứng nghiêm. Sau khi ổn định lại chỗ ngồi, cô bắt đầu giới thiệu.

"Chào các em! Năm học này cô sẽ là chủ nhiệm của các em. Tên cô là Yoo Ha Eun."

Các lớp nhiệt liệt vỗ tay, dù là học sinh lớp 8 nhưng mấy chuyện này cũng không bao giờ kém phần sôi nổi. Cô nhẹ nhàng nói tiếp.

"Các em là học sinh cũ từ lớp 9A chuyển lên, tất cả đều đã quen nhau hết rồi. Nhưng đặc biệt, hôm nay lớp chúng ta sẽ chào đón 2 bạn mới, đó là _____ và Dami."

Cũng thuộc top xinh đẹp, thông minh, con nhà giàu nên _____ và Dami được chào đón rất nồng nhiệt. Nào là tiếng vổ tay, rồi có tiếng hò hét. Lớp 10 mà cứ như con nít vậy. Cô giáo đảo mắt hồi lâu rồi bỗng ánh lên như đã quyết định được chuyện gì đó. Cô nói:

"Cả hai đến lớp chưa quen nên cô sẽ xếp chỗ. Vị trí này sẽ cố định cho đến cuối năm học luôn. Thế này đi, Dami ngồi cạnh Jungkook còn _____ sẽ ngồi cạnh Yugyeom."

Ban đầu, cả anh và cô đều bất ngờ vì không thể tin được rằng cả 2 chỉ vừa mới gặp mà đã có cơ duyên học chung lớp, ngồi chung bàn. Phía bên kia, Jungkook cũng vui mừng không kém khi được ngồi kế người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu. Anh cứ tí ta tí tửng khiến _____ bất giác nhìn anh với vẻ quan ngại, cô còn nghĩ không biết có phải bạn đó bị gì không nữa. Nhưng một giọng nói trầm ấm, nhẹ nhàng vang lên bên tai. Giọng nói ấy cũng xuyên qua lòng cô, đi vào trái tim cô giống như cách mà cô trở thành tia nắng và đi vào trái tim anh vậy.

Yugyeom: "Không sao đâu. Chỉ là cá gặp nước thôi!"

Cô quay sang, ngơ ngác nhìn anh, nhưng rồi chợt nhận ra điều gì đó, cô hỏi lại anh.

_____: "Ý của cậu là.........là Jungkook thích Dami sao?"

Anh khẽ cười rồi gật đầu xác nhận. Cô cũng mỉm cười theo anh.

_____: "Cũng tâm đầu ý hợp đó chứ! Dami cũng có ý với cậu ấy mà, chỉ cần mai mối là thành công mà."

Anh cười thầm trong lòng rồi nói: "Hay là chúng ta giúp họ đi!" Cô không hề mảy may suy nghĩ về những ẩn ý trong câu nói của anh mà vui vẻ đáp lại: "Ừ, chúng ta sẽ giúp họ, quyết định thế nhé!"

Cô không hề biết rằng hai từ "chúng ta" trong câu nói của cô đã khiến anh vui mừng biết bao. Hai từ đó nói ra thật nhẹ nhàng nhưng lại khắc vào lòng anh một cách rất sâu đậm. Anh nhẹ nhàng hỏi cô: "Chúng ta làm bạn được chứ?"

____: "Tất nhiên rồi, đồ ngốc! Học bài thôi!"

"Đồ ngốc" ư? Trong cuộc đời anh, chưa bao giờ có ai gọi anh như thế. Đối với anh đó không phải là từ ngữ dùng để chê bai anh mà là từ ngữ để khẳng định sự thân thiết. Từ lần đầu tiên thấy cô anh đã xác định rằng, cô là người mà anh tìm kiếm, anh sẽ không bao giờ buông tay cô ra, dù cho có sóng gió, khó khăn đi chăng nữa.

Yugyeom bật cười: "Ừ! Học bài thôi!"

Yugyeom pov: "Cô gái của anh!"

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

End Chap 4

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net