Không Tên Phần 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

--Có một sự thật là SeungHuyn luôn gặp rắc rối giữa việc cân bằng lịch trình của mình và kề cận người anh yêu. Lần đầu tiên là việc đóng phim, bị thương ở tay, rồi trùng lịch khiến anh không thể cùng cậu xuất hiện tại Nhật- nơi vốn dĩ được xem là "sân nhà" của 2 người. Chỉ có thể nhắn tin này nọ hay thậm chí là nhận lời trách móc quá thờ ơ em ấy. Có trời mới hiểu anh theo cậu như thế nào, và tình cảm chỉ thiếu trao nhẫn nữa thôi thì mới làm Kang Daesung nội liễm ấy lộ tí ti tình cảm...
Rồi đến mùa phim năm sau, lại xa nhau mỗi người một nơi vì sự nghiệp, nỗi nhớ nhung người yêu chưa kịp vui mừng lấp đầy vì gặp lại thí cậu lại ghen bóng ghen gió, dỗi hờn qua Nhật mà không chờ anh giải thích. Này thì dỗi nhé, và anh cho cậu dỗi rồi lại đi năn nỉ, câu dẫn, hiền ngoan mọi lúc họ bên nhau, bất kể stage hay nơi chỉ có 2 người. Kể ra lâu.lâu dỗi.lại cũng đáng, nhưng dụ dỗ vậy thoai.chứ tình thương mến.thương ai nỡ làm người yêu mình mệt, nên lại tiếp tục *Em cứ đứng yên đó, yêu em cứ để anh lo*

Và năm nay hết phim mini với Nhật, lại.qua hành động Trung, dù rằng Worldtour kè kè nhau không ít, và ngồi gần nhau chỉ được 1 lần thì dấu muỗi cắn đã đậu cổ ú không dưới 1 vết. Thì xa nhau vẫn lo và thương nhé. Làm yên.lòng thì chỉ còn cách lộ tin ngày gọi nhắn tin hơn chục cuộc đó, up ảnh fan des nè, yêu thương gọi tên nh hau. Xa nhau đã buồn mà "hàng xóm" thì vui như.mở hội thiệt làm bảo.mẫu nhớ chẻ nhỏ đi xa nha. Ú thỏ thẻ nũng nịu nhắn tin méc Thỏ Riri kia hung hăn quá, hay nhớ Babe zồi.
Vậy đấy, mà em ấy thì Chuẩn Ngưu giận dỗi cứ im im trong lòng, hỏi cũng không nói, đến khi bí xị đi tố với mọi người. Nhưng như vậy lại vô cùng đáng yêu, tay nhỏ mềm nắm thích, hay cươi tới tít mắt và điệu nhảy sexy, cả dáng lúc sợ hãi kia nữa. Có xa nhau mới quý lúc gần nhau, vì vậy cứ tận hưởng từng khoảnh khắc khi gần nhau để khi xa nhau sẽ lấy ra từng khoảnh khắc mà an ủi nhau, chờ đợi mà tiếp tục bên nhau.
Vì vậy theo 1 cách tình cờ, vô tình nào đó, vẫn luôn có có và cần khoảng riêng trong lịch của Choi Seung Huyn và Kang Daesung. Để mỗi lúc gần nhau lại yêu thương nhau đến lạ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC