Chương 2: Mịa. Dám cắm sừng bố!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

...

Cậu thanh niên nhí nhố này rồi đây đang đứng trước cổng để đợi Minh Châu tan ca, khuôn mặt nam thần, bờ môi gợi cảm, lông mi dài cong, đeo chiếc tai phone màu trắng, tay đút vào túi quần jeans rách rách, mặc chiếc áo sơ mi trắng trông thật thư sinh.

Cậu đi qua, đi lại trước công ty tới tận mười hai giờ trưa có một cô gái bước ra.

- Mình đi đâu đây anh?- Lục Minh Châu lên tiếng.

- Aaa...- Trust định trả lời cô nhưng bị người khác cướp lời-... Đi ăn ở nhà hàng đi em yêu.

- Mình đi thôi!- Cô gái ấy khoái tay người con trai ấy.

Trust đờ người nhìn cô rời khỏi vòng tay của mình, môi run run, nhăn mặt, tay cầm hộp nhẫn im lặng, chân không nhấc nổi, cứng đờ như bị đá đè xuống người. Cậu ta nhận ra rằng hiện tại mình đang bị ả cắm sừng.

× × ×

Giơ hộp nhẫn ngắm nhìn một hồi lâu, gò má cậu rơi lặng lẽ hai hàng nước lê thê, cậu cố kìm nén nhưng... cậu đã khóc gào lên trong nỗi buồn vô hình xa xăm.

...
Tại quán bar gần trung tâm thành phố, một chàng thanh niên khoảng hai mươi mốt tuổi, thân hình vạm vỡ chắc nịt, lông mi dài, mái tóc xanh đen trông thật quyến rũ, khuôn mặt đẹp trai khó tả như thể là một chàng trai hoàn hảo nhất trên cái thế giới này vậy.

Anh đang làm một nhân viên bán rượu tại quán bar này. Từ khi anh vào đây, quán bỗng trở nên đông nghẹt đến khó chịu.

Khuôn mặt điển trai ấy đã được mọi người truyền miệng rồi rủ nhau kéo đến. Ông chủ quán rất vui và đã đặt cách cho anh một món tiền hậu hĩnh. Tuy vậy anh vẫn chẳng buồn để tâm.

...
Tối hôm đó, khi đồng hồ đã điểm mười giờ thì chàng trai đáng yêu mà trước đã kể lại xuất hiện tại quán bar nơi thanh niên kia đang làm việc để giải sầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net