2.Có giỏi bẻ thẳng tôi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

2.Có giỏi bẻ thẳng tôi

Tác giả: Quan Tuyết Yến

Thể loại:  Đam mỹ
Nguồn: wattpad.com

Trạng thái: Full

Tên gốc: Hữu chủng bài trực ngã

Thường thì Hứa Huy hay bị mọi người nói là một nhị thế tổ*, bị nói như vậy nhưng gã cũng không có giận mà cũng chỉ cười cười cho qua, phun một hơi thuốc, nói, nhị thế tổ có cái gì không tốt, này chứng tỏ của cải nhà tôi nhiều.

(Nhị thế tổ (二世祖) là một thành ngữ phổ biến trong tiếng Quảng Đông lấy từ tích vua Tần Nhị Thế Doanh Hồ Hợi. Thành ngữ chỉ con cháu những gia đình giàu có, chỉ biết ăn chơi phung phí tiền cha mẹ mà không biết lo lắng cho sự nghiệp, như Tần Nhị Thế đã phá hủy cơ nghiệp nhà Tần chỉ sau 3 năm làm vua.)

Còn có cái gì tốt hơn danh hiệu này nữa chứ?

Ngô Cảnh An nghĩ gã ta không phải là ngốc, chỉ là rất kiêu ngạo, người ta chửi gã, gã lại cho rằng đó là nịnh hót, thật không phải người bình thường.Hứa Huy thật không tưởng tượng được có ngày mình sẽ thích Ngô Cảnh An, một người tiền đồ sáng lạn lại đi thích một kẻ bình thường vô vị, đây là chuyện gì!

Ngô Cảnh An nghĩ Hứa Huy không phải khẩu vị của anh, một thiếu gia ăn chơi trác táng, miếu nhỏ này thật không hầu hạ nổi.

Nhưng không biết vị thần tiên nào không vừa mắt bọn họ, liền đem một sợi tơ hồng, buộc hai người lại với nhau.

Ai nói người yêu trước nhất định chịu thiệt, kẻ yêu sau kêu to ủy khuất*, dựa vào cái gì người tỏ tình trước là cậu, đuổi theo sau mông cậu lại là tôi? Thiệt thòi nhất phải là tôi có biết không?

(ủy khuất: có điều oan uổng tủi thân mà không nói ra được)

Người yêu trước bực bội, ném tàn thuốc, chỉ vào cửa lớn mắng: không thích thì cậu cút đi!

Bộ này đỉnh lắm luôn. Ngọt ngược có hết nhưng đa phần là ngược. Ngược cả công cả thụ. Ngược thụ trước ngược công sau.

Cường thụ, thụ hơn công 2 tuổi nên chững chạc trưởng thành, suy nghĩ thấu đáo và yêu chiều công lắm. Anh công thì đúng kiểu Cao Phú Soái đó mọi người, chính xác là một con sâu gạo, công tử bột gần 30 tuổi đầu rồi mà chỉ biết ăn chơi lêu lổng gái gú thôi. Mà cũng vì cái tính đó mới gặp được thụ. Tán đồng nghiệp của thụ xong biết thụ là đồng tính luyến ái thì quay ra trêu đùa, tán tỉnh đến lúc thụ đổ thì nói rằng tất cả chỉ là 1 trò đùa (anh cũng đủ khốn nạn lắm, ngược cho chết)
Đấy, nhưng cường thụ mà, đau lắm ấy nhưng cố gắng kìm nén rồi bỏ đi.

Rồi chuyện gì đến nó cũng phải đến. Trêu đùa người ta cho cố rồi mình cũng thích người ta lúc nào không hay. Hối hận, dằn vặt quay lại tán lại người ta, phá người ta, thấy người ta ôm hôn người yêu mới người ta thì lao vào phá:)))

Nói chung là sau bao nhiêu gian lao vất vả thì 2 người vẫn về với nhau. Rồi chia tay n lần vì ti tỉ lí do nhưng lí do khốn nạn nhất là thằng công nó ngoại tình:))))

Cái này thì chia tay ngay lập tức!!! Thụ yêu công nhiều quá nên mới không tha thứ được. Sau đấy lại là n câu chuyện đau đầu của thằng công trong quá trình xin thụ tha thứ, mệt mỏi hết sức.

Nhưng đấy chưa phải là ngược nhất. Tất nhiên vụ come out với gia đình mới là ngược nhất. Đau lòng lắm, đánh thằng công tưởng chết đi sống lại nhưng vẫn cố lết về gặp em thụ, sợ em bỏ đi.

Tuy công nó khốn nạn như thế nhưng yêu thụ nhiều lắm. Yêu nhiều còn cảm tưởng hơn cả thụ yêu công. Ổng chấp nhận từ bỏ làm con sâu gạo công tử ở nhà để đi làm thuê bốc vác chỉ để ở bên em thụ. Ổng còn cầu xin em thụ là dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng bỏ ổng, ổng chịu không nổi. Gia đình anh công kinh lắm, làm đủ mọi cách thậm chí là đe dọa tính mạng của người thân em thụ cơ. Tội cực.

Đây là bộ xây dựng tâm lí nhân vật hoàn hảo nhất mà mình từng đọc. Đặc biệt là anh công. Từ 1 thằng tra công khốn nạn ăn chơi lêu lổng thành 1 người đàn ông biết suy nghĩ cho gia đình, biết cố gắng làm ăn, cố gắng học hỏi chỉ để bảo vệ tình yêu của mình dành cho em thụ. Đọc mà khóc hết cả nửa truyện, không phải khóc vì ngược mà khóc vì cảm động trước tình yêu của họ, cảm động trước sự hy sinh của anh công dành cho tình yêu này.

Sau bao gian khổ, xa cách thì 2 người vẫn về bên nhau, một cái kết hoàn hảo cho tình yêu đáng trân trọng của họ.

Tên 2 người gộp lại có nghĩa là

"Hứa người bình an"

Ý nghĩa thật sự.

Đọc bộ này mình cực kì cực kì khuyên các cậu nên đọc. Đặc biệt không khiến các cậu thất vọng đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net