SM ENTERTAINMENT

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Tòa nhà SMTOWN (SMEntertainment) hiện tại được xây dựng trên một địa thế khá kì lạ.
Địa chỉ của tòa nhà SMTOWN: 106-16 Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc.
Theo như trên bản đồ được quy hoạch mới của thành phố Seoul (được thay đổi từ năm 1997) thì chúng ta khó có thể biết được vì sao tôi lại gọi đây là một địa điểm kì lạ.
Lùi về thêm 30 năm, trên bản đồ lúc bấy giờ thì vị trí hiện tại của tòa nhà SMTOWN nằm giữa một tam giác được bao quanh bởi một hình bát quái khổng lồ được hình thành từ hệ thống cống thoát nước bên dưới lòng thành phố.
Người ta nói rằng đây là một tam giác...quỷ được trấn giữ bởi một bát quái khổng lồ bên ngoài theo quan niệm phong thủy.

Vạn vật bên trong tam giác này sẽ sinh sôi nảy nở, vượng khí phát triển cực tốt, sự hưng thịnh là trường tồn. Nhưng bên cạnh những phồn thịnh đó, thì vẫn tồn tại những vất vưởng của sự trói buộc. Tam giác quỷ này sẽ hút lấy vượng khí từ trạch địa xung quanh để nuôi dưỡng vạn vật bên trong nó, dẫn đến mất cân bằng về trạch địa trong một khu vực rộng lớn.
Kèm theo là những hiện tượng bí ẩn khó lòng giải thích được.
Như việc Taemin (SHINee) nghe tiếng piano đánh réo rắt đâu đó trong phòng học nhạc ở tầng 6, nhưng khi đi ngang thì chẳng thấy một ai.
Jonghyun (SHINee) là người tiếp theo rơi vào một hiện tượng siêu nhiên mà khi kể ra ai cũng sẽ phải sởn gai óc. Anh kể lại rằng khi mải mê tập hát đến tận khuya trong phòng tập, anh đã vô tình nghe được tiếng gì đó.
Mỗi khi Jonghyun xướng âm "đồ-rê-mi-fa-son", và chỉ cần anh chạm nốt "son" thì như rằng lúc ấy sẽ có một tiếng hát nho nhỏ, hát theo cùng anh nốt "son" đó và đó là giọng của một phụ nữ trẻ.
Cũng là một hiện tượng tương tự xảy ra với nhóm EXO, sau khi thu âm bản final kèm tiếng bè trong bài MAMA thì mọi người đều nghe thấy một giọng nói thì thào phát ra với nội dung "xie xie" có nghĩa là "cám ơn" bằng tiếng Hoa. Và đó cũng là giọng của một phụ nữ - Baekhyun (thành viên nhóm EXO) là người tiết lộ chuyện này đến báo giới và từng làm cho fan hâm mộ hoang mang suốt một thời gian dài mỗi khi nhắc đến bài hát MAMA của EXO.
Vẫn còn khá nhiều hiện tượng bí ẩn xảy ra ngay tại bên trong công ty giải trí SM như việc các staffs liên tục thấy có bóng người mặc trang phục vũ nữ ngày xưa nhảy múa trong phòng tập cũ vào khoảng thời gian nhóm SNSD cho ra mắt bài hát Tell Me Your Wish. Sau này công ty đã cho dời phòng tập của các ca sĩ sang một tầng khác, và hiện tượng trên vẫn xảy ra với tầng suất ít hơn nhưng có phần đáng sợ hơn."  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net