1 . Stay - Black Pink

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Anh ... ở lại thêm chút đi "
" Không . Tôi quá mệt mỏi với cô rồi Chaeyoung ! "
" Anh định đi đâu ? "
" Đi đâu kệ tôi , không phiền đến cô " 
" Cạch "

Tiếng đóng cửa mạnh mẽ phá tan bầu không khí . Park Chaeyoung cười buồn . Có lẽ vì đau lòng đến nỗi không thể khóc nổi , nên cô cười vậy thôi . Mỗi khi Yugyeom buông những câu nói tàn nhẫn như vậy , anh để lại bên trong trái tim mềm yếu của cô một vết sẹo dài . Yugyeom ngoảnh mặt đi thật nhanh , không vứt lại cho người con gái phía sau một lời xin lỗi cộc lốc nào . Anh bỏ cô lại đó , bơ vơ , lạc lõng . Một lần nữa , Chaeyoung tự an ủi chính mình bằng những câu nói vô nghĩa . Điều cô lo lắng đã xảy ra một lần nữa : hôm nay , Kim Yugyeom của cô lại bỏ cô đi mất rồi ! Anh và cô đã từng rất mặn nồng mà , nhưng giờ tình cảm của họ đã phai nhạt .  Cô mở cửa phòng tắm , nhìn vào tấm gương . Cô nói với lòng mình hãy dần dần buông bỏ . Yugyeom luôn mặc định sự có mặt của Chaeyoung là một lẽ hiển nhiên , nhưng thế mới là Yugyeom . Dù vậy , cô vẫn mong chờ anh ở bên cô . Chaeyoung đi ra ngoài , mở một bài nhạc bất kì trên radio . Giai điệu man mác buồn từ Stay - Black Pink tựa như khắc hoạ chân dung Kim Yugyeom trước mắt cô gái trẻ . Một chàng trai lạnh lùng nhưng bên trong thật ấm áp . Một chàng trai hay cười . Một chàng trai rất yêu thương cô . Sau 3 năm trời yêu xa , giờ đây anh trở nên lạnh nhạt và xa cách . Hơi ấm từ cơ thể anh dường như đã tan biến ngay lúc cô đón anh tại sân bay . Vẫn là âu yếm , vẫn là cái hôn ấy nhưng thật hời hợt và dư vị trở nên nhạt nhoà . Và giờ đây anh đang ruồng bỏ cô . Giai điệu bài hát vẫn vang đều đều , làm Chaeyoung thổn thức trong từng ca từ da diết .  Chaeyoung gục mặt xuống giường . Mùi hương của Yugyeom ám vào drap , mùi nước hoa bạc hà nam tính , quả là một tội ác ngọt ngào . Mùi hương ấy làm cô mê mẩn , mùi hương ấy vấn vít lấy trái tim cô , quyện thật chặt , khiến cô ám ảnh mãi . Chaeyoung rất ghét Yugyeom , nhưng Chaeyoung cũng yêu Yugyeom thật nhiều . Thật ra bây giờ Chaeyoung cũng không biết tim cô còn đập không nữa ... từ ngày anh lạnh nhạt . Park Chaeyoung cũng đi gặp gỡ nhiều người con trai khác với mong muốn quên đi Yugyeom , cô đã gặp Park Jimin và Koo Junhoe nhưng không có kết quả . Chaeyoung là người sống hướng nội , cô không thích tiệc tùng như Jimin , và cũng chẳng thích ngày nào cũng ra ngoài phố phường ăn chơi khắp nơi như Junhoe . Những buổi hẹn hò của họ luôn rơi vào trạng thái im lặng đến gượng gạo vì cô chẳng biết nói gì , hai anh chàng kia cũng biết mất có lẽ vì cô nhạt nhẽo quá . Vì những thứ cô thích lại không phải những thứ họ thích . Cô thích những buổi đêm lên sân thượng ngắm sao cùng Yugyeom ngày ấy , hai người họ tựa vào nhau , sự trầm mặc tĩnh mịch đến mức khắc khoải bao trùm lấy đôi tình nhân trẻ . Chaeyoung quyết định lên sân thượng . Vừa mở cửa , cô thấy Yugyeom đang ngồi trên tấm phản quen thuộc , gọi cô với giọng trìu mến :
" Chaeng à , mình cùng ngắm sao như ngày xưa nào ! "
Chaeyoung chạy lại , ôm chầm lấy Yugyeom , nghẹn ngào :
" Anh ơi , trước khi màn đêm này bao trùm lấy em , anh đừng có đi nhé anh ! Anh còn yêu em mà đúng không ? Nếu hôm nay anh cũng như em , cũng muốn ôn lại những hồi ức xưa cũ , thì xin anh đừng rời đi mà ! Xin đừng hỏi tại sao cứ nhất định phải là anh . Hãy ngồi đây , và ở cạnh bên em . Nếu anh sợ màn đêm đen tối thì em sẽ là ngọn lửa cho anh . Giữa dòng đời đầy rẫy dối trá này , anh là sự thật duy nhất đối với em . Bây giờ em chẳng mong đợi gì nhiều , chỉ cần anh ở cạnh em thôi .... Được không ...... Kim Yugyeom ???
Nghe vậy , Yugyeom chỉ cười . Chaeyoung run rẩy đưa tay khẽ chạm vào gương mặt Yugyeom .... Cô cảm thấy trống rỗng .... Yugyeom của cô từ từ tan biến vào không khí ... Chaeyoung vội ôm thật chặt .... Nhưng tất cả chỉ là mộng ảo . Chỉ là Chaeyoung tưởng tượng .
" Chaeng à ... Anh ở đây ,xuống đây chơi với anh đi em ! "
Chaeng chạy ra lan can , nhìn xuống đường cái . Yugyeom đang đứng đó , vẫy vẫy đoá hoa hồng . Không do dự , Chaeyoung vội nhảy xuống từ sân thượng tầng 5 . Đúng lúc ấy , Yugyeom lái xe ô tô trở về , định gói ghém ít đồ đạc để ra đi . Vừa đến cửa nhà Chaeyoung , chưa kịp dừng xe thì cô rơi xuống . Hoảng loạn , anh nhấn nhầm chân ga , chiếc xe đâm thẳng vào cột điện gần đó . Chiếc cột điện đổ xuống , đè lên xe Yugyeom . Do lực nén quá mạnh , chiếc xe ấy phát nổ ....


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net