Phần 6: vong theo - tập 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi chạy xuống dưới bếp thì thấy rõ ràng có bóng người vụt qua mắt tôi . Tôi đảm bảo là nó là bóng người mặc áo trắng . Tôi dụi mắt rồi chạy lại nhặt những mảnh vỡ . Rồi tối hôm đó , chúng tôi ngủ được 30 phút thì chồng tôi bật dậy nói :
- có ai cù léc chân anh nãy giờ ?
Rồi thằng Cu tí tôi cũng bật dậy :
- mẹ ơi , ai véo má con ấy ?
Rồi tôi nghe bên tai có tiếng nói xì xào . Tôi bịt tay hét ầm lên và tự nhủ mọi người không có gì phải lo nhưng tôi biết cái thằng đó nó đã quay trở lại . Tôi đánh xe lại hành xóm gần nhà bạn mẹ tôi , nơi mà có bản cáo phó mọi hôm . Tôi vào nhà , chào hỏi mọi người rồi họ có hỏi tôi là ai , đến đây làm gì . Tôi cũng ngại vì một phần là nếu như nói hồn ma thì đảm bảo không ai tin , và cũng do nữa là tôi cũng sợ . Tôi kiếm cớ nói là bạn lâu năm . Khi tôi vào thắp hương thì tôi muốn ngất ngay tại đó . Bức ảnh đó , khuôn mặt đó chính là cái thằng mà đã theo tôi . Tôi đã thấy nó , chính là nó . Và không phủ nhận nữa , tôi chạy ra liền ngoài phóng xe đi một mạch .
Từ ngày đó , chồng tôi trở nên khó tính , hầm hừ , quát nạt tôi với con . Thằng Cu tí thì hai má đỏ choét , nhác ăn đi , và đổi tính dần dần . Tôi cơ cực lắm , tôi đâu có dám chắc ngày này sẽ đến . Tôi bỗng nghe có tiếng nói bên tai : " đuổi tôi đi à " . Tôi giật nảy , và bỗng nghĩ tơis thầy Mo người đã giải cho tôi 2 năm trước ..

Đánh xe tới , tôi đã thầy đứng ngoài cổng trước . Phải chăng thầy đã biết sẽ có ngày này ? Tôi vào thì thầy đã khoanh chân đọc cho tôi cái gì gì rồi nói cho tôi :
- nó thành tinh rồi con Ơi , nó phải bắt được con thì nó mới tha ....
- con phải làm gì bây giờ hả thầy
- chết hoặc ném phòng long
- chết thì chắc chắn con sẽ không chọn nhưng ném phòng long là sao ạ ?
- con phải rải ớt rồi ném lá bùa này tí nữa thầy làm cho con . Rồi viết tên tuổi lý do chết vong theo con , rồi con bỏ trong chậu .đốt nó , và nhảy qua nhảy lại 9 lần qua hơi khói rồi miệng cứ nói " vong hồn hãy ra khỏi ta , hãy ra khỏi ta" như thế cho đến khi con cầm chậu ấy hất đổ ở ngã tư đường ... Nhưng may mắn lắm nó mới đi thôi con ạ
Tôi quá hoảng sợ , tôi tự nhủ niệm phật và làm đủ kiểu để mọi chuyện an lành , bình an trở lại ...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net