CHAPTER 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào một buổi sáng tại ngôi trường tên Oletus đã nhộn nhịp khai giảng một năm học mới, mọi người thay nhau trang trí, xếp chỗ. " Học sinh mau ổn định chỗ ngồi của mình để đi vào bổi lễ" tiếng của hiệu trưởng vừa cất tiếng lên, học sinh đã bắt đầu nhanh chóng ổn định chỗ ngồi.
-Chào các em tôi là Miss Nightmares là hiệu trưởng trường này chúc các em có một nằm học tốt!_ sau câu nói những tràn pháo tay vang lên.
1 tiếng trôi qua~
-Được rồi các em thấy đấy gần lớp học của mỗi lớp bên ngoài sẽ có tủ đồ và bảng tên của mình, đó sẽ là tủ của các em trong tủ đã có sẵn chìa khóa và số phòng cứ lấy và chuyển đồ đạc về kí túc xá nhá. Buổi lễ đến đây là kết thúc!
Nghe thế mọi người di chuyển để lấy số phòng của mình. Một phòng sẽ có 4 người ở chung nên Naib,Eli,Aesop và Norton đã gặp được nhau. Tuy mỗi người hơi khác nhau một tí nhưng lại rất hợp chỉ trong vòng một buổi chiều và một hội nhỏ ra đời mang tên " Hội anh em cây khế" ( :^)? )
6:00 tối hôm đó~
Hội anh em cây khế rủ nhau xuống căn tin ăn thì cũng nghe đâu ra tin có "Hội chị em cây dừa" ( :^)?? )
Sáng hôm thứ hai cả trường ồn ào, nói chuyện,buôn muối....... Sau một hồi tiếng chuông trường reo lên, mọi người bắt đầu di chuyển về lớp.
-Chào các em cô là Michiko từ nay sẽ là giáo viên chủ nhiệm của các em.
-Vậy cô bây giờ làm gì đây?_William hăng hái hỏi.
-Thực hành những phép cơ bản nhất! Được rồi đi tới nơi một nơi thích hợp nào!_Chỉ một cái búng tay Michiko đã đưa mình và học sinh của mình đến một nơi lạ lẫm.
-Đây là đâu nữa đây?!_Naib nhìn xung quanh với khuôn mặt vô cùng tò mò.
-Là một khoáng động!_Norton nói nghe như câu trả lời chắc chắn hoàn toàn.
-Trò Norton đoán đúng lắm! Đây là mỏ khoáng sản có 3 tầng mỗi tầng khác nhau về địa hình, khoáng sản khó khăn lắm cô mới dành được nên nhớ giữ cho mới vào!
-Vâng giờ học được chưa cô_Eli hào hứng.
-Được rồi, bài học rất đơn giản chỉ cần biết được một số phép cơ bản như dịch chuyển mình đến nơi cần thiết, di chuyển đồ vật, tốc độ, tạm chỉ có vậy giờ thì mau tập phép dịch chuyển!
Hội anh em cây khế hoàn thành tất cả trong thời gian quy định, người thành thạo nhanh nhất là Eli vì từ lúc nhỏ đã có thể nhìn thấy tương lai, cả lớp đã hoàn thành sau 1 tiếng, nhìn họ rất mệt mỏi nên đã kết thúc buổi học.












Đang viết thì có pỏn mấy pác ạ :^)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net