NĐNN 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-"Hyung có lẽ chúng ta nên gọi Wonho hyung dậy" Changkyun đặt cốc nước lên bàn ánh mắt lo lắng thỉnh thoảng lại đưa mắt ngó vào phòng Wonho.

-"Cháo nấu xong rồi, Kyunie em vào gọi Wonho hyung dậy trước đi, Hyunwoo hyung gọi mấy đứa kia dậy giúp em" Kihyun nói trong khi đang dọn dẹp bàn ăn.Shownu đi gọi những thành viên khác mặc dù có chút lo lắng nhưng có Changkyun nên anh cũng yên tâm phần nào.

-"Vâng hyung" Changkyun trên tay cốc nước còn ấm đi vào phòng Wonho, việc đầu tiên cậu làm là áp tay lên trán anh.

- "Sao lại nóng lên thế này" cậu lo lắng vội lay Wonho dậy -"Hoseokie, Hoseokie à, hyung ổn chứ"

-"Ưm...khụ...khụ...." Wonho đầu óc choáng váng gượng mở mắt ra -"Kyunie...hyung...ổn..." nhìn thấy Changkyun vì mình mà lo lắng anh cảm thấy thật có lỗi.

-"Hoseokie hyung uống chút nước đi" nhẹ đỡ Wonho dậy Changkyun đưa ly nước đến miệng Wonho giúp anh uống.

-"Cảm ơn Kyunie, anh có thể tự uống được" cảm nhận được cơ thể mình chẳng còn sức anh ráng nhấc tay lên và nhận cốc nước từ tay Changkyun.

-"Hyung ăn tí gì nhé, Kihyun hyung nấu cháo rồi" cậu xoa xoa mái tóc đã bết lại vì mồ hôi của anh -"Coi nè tóc hyung bết cả lại rồi".

Cảm giác được sự quan tâm của cậu dành cho mình anh cười nhẹ "Yah~ Kyunie, hyung không phải trẻ con và em nhỏ hơn hyung nhé" anh trừng mắt bàn tay đang đặt trên đầu mình.

Cậu bật cười và lấy tay nhéo nhẹ cái má phúng phính của anh -"Hyung chúng ta đi ăn nhé, Shownu hyung có mua thuốc, uống thuốc xong rồi hyung có thể ngủ tiếp".

-"Ưm..." nhìn con người đang cười bên cạnh, mặc dù cơ thể khó chịu nhưng anh không muốn để cậu lo lắng thêm. Dùng chút sức lực còn lại Wonho bám vào cạnh giường để đứng dậy bỗng nhiên có cánh tay rắn chắc vòng qua người đỡ anh, Changkyun con người nhìn nhỏ nhắn là vậy nhưng cơ bắp cũng săn chắc lắm nhé chỉ là người ta không thích khoe và lười tập cơ bụng thôi.

"Kyunie của chúng ta đã lớn rồi" anh cười toe còn maknae của chúng ta hiện đang đỏ mặt kìa.
Changkyun dìu Wonho vào nhà bếp, cùng lúc đó Minhyuk, Jooheon và Shownu cũng đi vào.
Minhyuk lại gần và áp tay lên trán Wonho.

-"Wonho hyung sao anh nóng quá vậy, hyung ăn gì chưa, hyung uống thuốc chưa, sao huyng ốm đi 1 vòng thế này" Minhyuk lo lắng hết rờ trán lại xoa mặt Wonho.

-"Mihyukie à, hyung không sao hyung khỏe mà" Wonho cười để mặc cho Minhyuk sờ mó lung tung trên mặt mình.

-"Wonho hyung anh ăn cháo rồi uống thuốc nghỉ ngơi liền cho em" Kihyun gạt cánh tay Minhyuk ra và đưa tô cháo đến trước mặt Wonho.

Shownu lấy miếng hạ nhiệt ra khỏi túi và lặng lẽ dán lên trán Wonho, cảm nhận được chút mát mát trên trán Wonho hạnh phúc nở nụ cười hở lợi đặc trưng của anh -"Hyunwoo cảm ơn nhé"

Shownu nở nụ cười ngơ đặt trưng  của mình, xoa xoa đầu Wonho rồi anh ngồi xuống ăn phần cháo của mình.

-"Có ai gọi Hyungwon dậy chưa" Kihyun lên tiếng trong khi múc cháo ra tô cho các thành viên.

-"Hyungwon ấy mà , hyung cứ để ảnh ngủ, chập đói ảnh dậy liền mà" Jooheon vừa ăn cháo vừa lén nhìn Wonho.

Mọi người vừa ăn vừa bàn chuyện thiên hạ và nói về ngày của Monbebe, Wonho hôm nay ăn khá ít không phải do Kihyun nấu không ngon mà do dạ dày của anh hơi khó chịu làm anh chẳng có khẩu vị gì. Anh ráng ăn hết phần cháo của mình và tính đứng dậy để lấy nước cho mọi người, đột nhiên có người đưa ly nước ấm tới trước mặt anh.

-"Wonho hyung hôm nay hyung ăn quá ít" Jooheon đặt ly nước vào tay Wonho và mè nheo vị hyung lớn của mình -"Hyung nên ăn nhiều vào không thì bé Mật sẽ buồn đó".

-"Hyung no rồi, Heonie của anh cưng quớ hà" Wonho cười đưa tay chọt chọt lúm đồng tiền của cậu.

-"Hoseokie hyung uống thuốc đi" Changkyun đưa túi thuốc cho Wonho nhắc anh uống thuốc.
Không muốn mọi người phải lo lắng cho mình Wonho nhận túi thuốc từ tay Changkyun. Uống xong cậu đứng dậy đột nhiên đầu óc hơi choáng làm cậu mất thăng bằng, tưởng chừng sẽ nằm sàn gặp thổ địa cơ mà lại rơi vào lồng ngực của ai đó.
.
.
.
.
Chờ chap sau đuê 😐

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net