Anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Em à!

Không biết bây giờ em ra sao nhỉ? Có sống tốt khi không có anh không? Anh thì vẫn sống ổn.

Nơi em có mưa không? Nơi anh thì mưa to lắm! Ngay lúc này anh chỉ nghĩ đến em, nghĩ đến em sẽ buồn vì anh mà dạo bước dưới cơn mưa đến cảm lạnh, nghĩ đến em sẽ không có ai chăm sóc khi em lỡ ốm.

Dạo này em có ăn uống đầy đủ không? Không có anh bên cạch em có tự biết chăm sóc bản thân mình không? Anh rất sợ mỗi khi anh đi xa là em sẽ bỏ đói bản thân mình. Ngày ấy chỉ cần em gọi là anh sẽ lập tức chạy về bên em còn bây giờ thì dù em có gọi anh cũng không thể bức đến bên em rồi, lấy tư cách gì để chăm sóc cho em đây! Chúng ta chia tay rồi...

Anh muốn về cạnh em lắm, anh nhớ cô bé thích nhõng nhẽo với anh lắm, cô bé hậu đậu ngốc nghếch của anh. Nhưng anh sợ, anh sợ em hết thương anh rồi. Từ lúc ta bắt đầu, từ lúc anh nói câu " Anh yêu em " anh đã nghĩ chúng ta sẽ đi cùng nhau cả đời cơ đấy. Vậy mà ta lại chia tay, chia tay vì cái lí do chẳng đâu vào đâu cả. Anh nghĩ chúng ta sẽ khác bao cặp đôi ngoài kia. Nhưng cũng chỉ đến vậy. Cả hai im lặng và rồi ta chia tay.Cuối cùng thì chúng ta lại trở thành người dưng sau chia tay như bao cặp đôi ngoài kia.

Anh chúc em sẽ tìm được một người tốt hơn anh, một người đủ dũng cảm để yêu thương và bảo vệ em cả đời, một người biết cách trân trọng em hơn tất cả những người con gái ngoài kia. Chứ không như anh, đến cách níu kéo em cũng chẳng biết để giờ hai ta thành ra như vậy!

Anh yêu em - cô gái bé nhỏ của anh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net