#1. 271215

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



''Mình ghét phải nói về chuyện này vì nó từng là một trong những thời khắc đau buồn và đáng sợ nhất của mình khi làm một ARMY, nhưng hãy cùng quay lại ngày 27 tháng 12 năm 2015. Lúc đó BTS có mặt ở Kobe Nhật Bản để tổ chức một concert 2 ngày... thế rồi đột nhiên xuất hiện rất nhiều tin không vui từ những ARMY đến dự concert lúc đó.
Họ bảo rằng mãi mà buổi diễn vẫn không bắt đầu, các chàng trai của chúng ta không xuất hiện, ban tổ chức cứ trì hoãn giờ diễn. Mọi thứ thực sự không bình thường vì các buổi diễn tại Nhật rất rất quy củ và đúng giờ... khoảng 20-30 phút sau thời điểm bắt đầu buổi diễn thì các cậu mới xuất hiện trên sân khấu, nhưng chỉ có 5 người là Namjoon, Seokjin, Jungkook, Hoseok, và Jimin.

Không có Yoongi và Taehyung, khán giả thực sự rối trí, thậm chí có người bắt đầu la hét. Lúc đó Joon mới thông báo rằng buổi diễn sẽ bị hủy, cậu xin lỗi rất nhiều vì bọn họ không thể biểu diễn trên sân khấu lúc này với chỉ 5 thành viên có mặt. Không lâu sau, khán giả nghe giai điệu của Hold Me Tight vang lên và ánh đèn sân khấu dịu xuống. Các cậu cứ đứng yên đấy và hát. Mọi người trên khán đài cũng bất động... ai nấy đều rất sốc... phần hát của Yoongi được thu âm sẵn và phát trên loa.

Sau đó, các cậu hát thêm Let Me Know. Lần nữa, không một ai di chuyển và phần của Yoongi lại được phát sẵn. Khi ánh đèn sáng trở lại, Joon giải thích rằng Yoongi và Taehyung đang phải nhập viện, trong quá trình luyện tập họ cảm thấy không ổn. Mọi người bắt đầu khóc nấc, Joon nói rằng mọi người hãy nghĩ về Yoongi và Tae, sau đó năm thành viên còn lại trên sân khấu hát I need U bản tiếng Nhật, trình diễn vũ đạo mà không có Tae cùng Yoongi. Tất cả những ai có mặt lúc đó đều nức nở. Sau bài hát đó, 5 người rời khỏi sân khấu và nhân viên BigHit bước ra để thông báo với khán giả rằng hãy lên trang chủ để được hoàn tiền buổi diễn.
Cùng lúc đó, BigHit đã đăng thông cáo giải thích trên Twitter về việc hai buổi diễn ở Kobe sẽ phải hủy vì tình trạng sức khỏe của Yoongi và Taehyung không ổn, cả hai đều đang điều trị ở bệnh viện.

Những ARMY trên twitter như chúng mình không hề biết chuyện gì đang diễn ra tại concert lúc đó cho đến lúc Bighit chính thức thông báo. Tất cả đều hoảng loạn... chúng mình đã nghĩ rất nhiều thứ, mọi người phát rồ vì nghĩ rằng công ty bóc lột các cậu khi tổ chức quá nhiều concert và sự kiện, ai cũng khẳng định các cậu không được ăn uống đầy đủ, họ còn phẫn nộ khi BigHit dám để chỉ 5 thành viên bước lên sân khấu.
Nhiều fan đã thấy Jungkook, Seokjin và Jimin khóc trong lúc đang diễn, mọi thứ thực sự rất hỗn loạn. Cho đến tận một tháng sau, ngày 10 tháng 1 năm 2016, Yoongi mới viết cho chúng ta một bài thật dài trên Twitter, thổ lộ về cảm giác tồi tệ của mình khi không thể biểu diễn tại sân khấu Kobe ngày hôm đó. Nó đã khiến tất cả chúng mình đau lòng, khi thấu hiểu được gánh nặng và vướng mắc của Yoongi trong suốt những ngày qua, và cậu chịu đựng nó một mình.

Sau đó khi mixtape của cậu ra mắt, một đoạn lyric trong The Last đã gây chú ý và dấy nên nhiều suy đoán:

"Ngày hôm ấy, tôi chỉ muốn xóa sạch
Đúng thế, kí ức về buổi diễn mà tôi chẳng thể nhớ rõ
Cái ngày mà tôi nhốt mình trong phòng tắm
Bởi nỗi sợ trước mọi người xung quanh
Khi ấy, khoảnh khắc đó
Những tưởng thành công có thể xoa dịu tất cả
Nhưng mọi người có biết gì không, biết gì không
Cứ như thể mỗi lúc tôi càng trở thành con quái vật"

Họ đoán rằng cái ngày concert ngắn ngủi tại Kobe đó, Yoongi thực sự đã có mặt trong chính tòa nhà ấy. Đó chỉ là một trong những sự kiện cho chúng ta thấy rằng các chàng trai của chúng ta cũng dễ bị tổn thương đến mức nào, và mối liên kết chặt chẽ giữa họ với nhau, cách họ dựa và nhau nhiều đến mức nào nhưng đồng thời, mỗi cá thể đều đang đấu tranh với quỷ dữ trong chính mình. Họ cố gắng vượt qua những ám ảnh nội tâm đó để tiếp tục bước đi.

  Cre: Trích nguyên văn lời của blog 'i L legal'


[Không nên có GIF hoặc video ở đây. Cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để xem nó.]

[Không nên có GIF hoặc video ở đây. Cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để xem nó.]




11/10/2018
#tee

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net