Những việc khiến bạn thấy tình yêu vẫn còn tồn tại?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Là khi thấy một người con trai dám công khai tỏ tình một người con trai giữa đường, bất chấp dư luận để cho hạnh phúc của mình ..

2. Là khi ba nấu cơm, lặt rau dùm tôi, mẹ thì bắt nước nóng cho tắm vì thấy tôi ngủ mà không nỡ gọi dậy.

3. Là khi anh im lặng nghe tôi mắng, bất kể anh đúng hay sai, tôi thích thì mắng, anh nghe rồi lại năn nỉ như thể lỗi của anh to bằng cả bầu trời.

4. Mẹ thích đi chơi, thèm ăn nọ kia! Bố ngoài miệng thì kệ nhưng mỗi lần mẹ muốn gì bố đều chiều! Thậm chí học nấu ăn món mẹ thèm cho mẹ ăn, sau đó thi thoảng vài ba bữa lại nấu món đó! Tui mà đòi là kiểu gì cũng ''M thèm thì tự đi mà nấu."

5. Đặt pass laptop là ngày tháng năm sinh của mình. Hôm ba mượn lap có việc, ba hỏi pass thì mình bảo là ngày tháng năm sinh của con. Ba trả lời: "Nghĩ sao tao nhớ ngày sinh của mày vậy, tao chỉ nhớ ngày sinh của mẹ mày thôi!"

6. Ba với mẹ tôi xưng nhau bằng mày-tao, chửi nhau bằng con lùn vs thằng sún răng, vui vui buồn buồn thì anh-em.

7. Là lúc mẹ ngồi máy tính chơi game, bố lọ mọ dưới bếp nấu nướng. Lâu lâu mẹ lại đon đả bảo "em xuống liền", bố không ư hử gì cả.
Mẹ bảo mẹ không có đồ mới để mặc, bố không nói gì, đến lúc đi công tác về, trên tay xách thêm vài ba cái túi. toàn là quần áo túi xách giày dép cho mẹ.

8. Là khi tôi vấp ngã trong cuộc sống, cảm thấy bị cả thế giới quay lưng, lại không dám khóc trước mặt ai. Bố cũng không nói gì, chỉ ôm tôi vào lòng rất ấm áp. Tôi nghĩ, đây chính là yêu. Không cần lời ngọt ngào đầu môi, hành động sẽ nói lên tất cả.

9. Là khi người đó dù biết là tôi sẽ không bao giờ thích anh ta nhưng vẫn kiên trì quan tâm và ở bên mỗi khi tôi buồn suốt bao năm vẫn k thay đổi. Tôi thật sự thấy cảm động. Vạn lần cảm động không bằng một lần rung động :<

10. Là khi ông nội 70 tuổi của tớ vẫn luôn tự mình đèo bà nội đi khám bệnh, đèo bà đi chợ, giúp bà nấu cơm, dịu dàng cưng chiều hết mực và chăm sóc bà mỗi ngày :)))

11. Bố mẹ giận nhau, mẹ tức lên bảo bỏ nhà ra đi rồi ra ngoài. Bố chạy theo tìm. Bố ra khỏi cửa chưa đầy một phút thấy mẹ núp từ trong lùm cây đi vào nhà, ra lệnh cho tôi khoá cửa lại. '.'

12. Là dáng mẹ ngồi trông trước nhà mỗi cuối tuần tôi về và nụ cười của mẹ khi nhìn thấy tôi. Là câu nói "A! Hai về!" của em trai khi nó thấy đôi giày của tôi ở góc nhà. Là từng cuộc điện thoại của ba hỏi rằng "Con hết bệnh chưa con?" Là tiếng xuýt xoa của anh khi thấy tôi mang giày sandan nắng đen cả da chân.

13. Là khi đang ngủ bố gọi dậy rửa rau để ăn lẩu. Mẹ thấy thế bảo thôi lên trông nhà để mẹ rửa. Bố bảo thôi để bố rửa k ướt tất của mẹ. Trong khi tôi cũng đang đi tất :)))

14. Là khi biết tôi ghét nhất là chờ đợi nên chưa bao giờ a đến trễ hay để tôi phải đợi a cả.
Là khi mỗi lần đi học tối về muộn hơn mọi ngày một chút ,mẹ tôi lại thấp thỏm ra cổng đứng đợi.
Là khi tối nào bố cũng không quên sạc xe đạp điện cho đứa con gái đãng trí của bố. ^^

15. Là lúc bà tôi chuẩn bị ra đồng nhưng bị ông ngăn lại để ông đi thay vì trời nắng gắt. Là lúc mẹ tôi than mệt, ba liền tự động làm mọi việc thay mẹ. Là lúc ở nơi dù có đông người anh vẫn ân cần nắm tay dắt tôi đi qua trước họ.

16. Kỷ niệm ngày cưới, bố mua hoa về cắm. Mình không biết. Đang gặm cánh gà, ngước lên nhìn rồi chê: Sao lần này mẹ cắm hoa xấu thế? Bố lườm mình, bảo: Con gái ăn ít thôi không béo.

17. Là khi anh tôi dám ngồi trong lớp rạch đáy quần để được về. Mục đích là đưa cô bạn gái học chéo buổi về giữa trưa nắng nóng. Vừa cảm động vừa thấy ngốc chết đi được.

18. When ông ghen với mình chỉ vì bà bảo mình xới cơm cho chứ không bảo ông xới :))
19. Là hình nền điện thoại ba mẹ tôi là ảnh tôi. Album ảnh là ảnh của tôi, ảnh nào tôi đăng lên cũng save về. Một tình yêu thật sự.

20. Mật khẩu điện thoại ba tôi là sinh nhật tôi, tôi không nói lúc tôi biết được tôi cảm động đến nhường nào đâu.

21. Là khi ba về nhà lúc nào cũng "Mẹ đâu rồi?", chứ chẳng hỏi tôi đâu rồi =)))))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#weibo