Truyện 6 : TIẾNG BƯỚC CHÂN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Liz đang làm bài tập về nhà của cô tại bàn ăn tối. Em gái của cô – Sarah thì đang ngủ ở tầng trên. Mẹ cô đã ra ngoài, nhưng bà có thể trở lại vào bất cứ lúc nào.

Khi nghe tiếng cửa chính mở và đóng lại, Liz nói, “Mừng mẹ về nhà!” nhưng không ai trả lời, và cô nghe thấy tiếng bước chân có vẻ nặng nề, như tiếng bước chân của một người đàn ông. “Ai đó?” cô hỏi. Không ai trả lời. Cô nghe thấy tiếng ai đó bước qua phòng khách, và tầng trên. Tiếng bước chân di chuyển từ phòng này sang phòng khác.

Một lần nữa, Liz lại hỏi “Ai đó?” tiếng bước chân dừng lại. Sau đó Liz nghĩ, “Ôi chúa ơi! Sarah đang ở trong phòng ngủ!” Cô chạy lên tầng trên và đến phòng của Sarah. Chỉ có mình Sarah ở đó và cô đang ngủ. Liz kiểm tra các phòng khác, nhưng cô không thấy ai cả. Cô đành trở lại phòng ăn, lòng đầy sợ hãi.

Sau đó, cô lại nghe thấy tiếng bước chân kia. Nó đang đi xuống cầu thang, đi vào phòng khách. Bây giờ, tiếng bước chân lại đi vào nhà bếp. Sau đó, cánh cửa ngăn giữa nhà bếp và phòng ăn bắt đầu mở ra…

“Đi ra ngay!” Liz hét lên. Cánh cửa từ từ đóng lại. Tiếng bước chân di chuyển ra khỏi nhà bếp, qua phòng khác, đến cửa chính. Cánh cửa mở ra và đóng lại.

Liz chạy đến cửa sổ để xem ai vừa bước ra. Không có một ai cả, và cũng không có bất kì dấu chân nào được in trên tuyết.

Devil
#Nguồn :
https://www.facebook.com/creepy.storys.page/

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net