Chap 55: Đêm đám giỗ huyền thoại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Đến ngày đám giỗ nhà cậu út, tức là nhà thằng Long, tôi tháp tùng gia đình vợ đi đám. Vợ tôi bận học không về được nên đương nhiên là vắng mặt. Cu tí nhà tôi thì bám bà ngoại suốt nên tôi được tự do tung hoành.

Đám giỗ ngoại tổ nên con cháu về đông lắm, đủ mặt anh em. Thằng Hoàng em trai cũng có mặt nữa. Cả đám anh em nhậu tưng bừng từ trưa đến chiều tại nhà xong rồi kéo đi chập 2 ở nhà thằng Hoàng nữa. Chập 2 kéo dài đến tối. Công nhận dân xứ này nhậu ác liệt ghê. Tôi xỉn trất ngủ li bì rồi thức dậy thấy đám nhậu vẫn còn chưa tàn.

Tôi xỉn nằm ở võng ở nhà sau của thằng Hoàng, thằng Long chạy lên chạy xuống lấy cái này, lấy cái kia. Thỉnh thoảng nó tranh thủ bóp cặc tôi một cái. Nó ghẹo tôi nứng lên nhưng không làm ăn được gì cả, bực bội ghê.

Trời dần sụp tối thì đám nhậu cũng tàn. Thằng Long với thằng Tú (nhân vật mới) dọn dẹp bãi chiến trường xong thì trời cũng tối hẳn. Thằng Tú là bà con bên mẹ thằng Long nên trước giờ tôi chưa gặp nó. Thằng Tú năm nay học lớp 11. Tướng tá cũng cao to bảnh tỏn lắm. Nó mới lớp 11 thôi mà nhậu cũng không thua kém gì anh em. Khi đám nhậu tàn rồi mà nó còn tỉnh bơ dọn dẹp.

Chắc mọi người đã về hết, tôi giả bộ ngủ say nên tụi nó không kêu tôi về. Thằng Hoàng cứ đi qua đi lại trước mặt tôi. Cuối cùng nó cũng kêu tôi dậy.

- Anh Khôi! Anh Khôi, dậy tắm rửa cho tỉnh đi anh.

- Ừ. Tụi nó đâu hết rồi?

- Tụi nó về hết rồi.

- Ừ.

Tôi giả bộ lảo đảo đứng dậy, thằng Hoàng vội chạy đến đỡ tôi và dắt vào nhà tắm. mới vào nhà tắm, tôi quay người lại ôm ngang hông nó kéo sát vô người tôi. Tôi cố tình để con cặc tôi chạm vào phần dưới của nó. Ôi trời, nó cũng đã nứng cứng ngắc từ lúc nào rồi. Hai chúng tôi im lặng cho con cặc cọ vào nhau. Nó để im một hồi mới kéo tôi lại đặt lên môi tôi một nụ hôn.

Sau giây phút ngập ngừng ban đầu, hai cặp môi bỗng chốc trở nên cuồng nhiệt. Môi siết chặt môi, lưỡi quấn lấy lưỡi. Hai đôi bàn tay bắt đầu sờ soạng thân thể nhau. Chẳng mấy chốc, quần áo trên người nhau chỉ còn lại cái cuối cùng nhỏ bé nhất. Mảnh vải tội nghiệp ấy không đủ lớn để che đậy cái hừng hực thanh xuân của cả 2 chàng trai đang hồi sung mãn.

Hai con cặc đã đứng sững lên cọ vào nhau. Con cặc của thằng Hoàng em trai cũng đã có thay đổi so với lúc chúng tôi gặp nhau lần đầu cách đây 2 năm. Nó đã dài hơn, dày hơn và đặc biệt là qua quá trình sử dụng, nó không còn đỏ hồng như lúc trước mà đã ngả sang màu đỏ sậm.

Nó đẩy tôi ra dựa lưng vào vách nhà tắm. Bàn tay nó điệu nghệ tuột quần lót tôi xuống. Nó đang quỳ gối trước mặt tôi săm soi cái báu vật ngập tràn ra khỏi búng tay của nó. Tôi ghịt đầu nó vào, nó không chần chừ nhét con cặc tôi vào miệng. Và tôi cũng không chờ đợi được lâu, tôi hẩy mông lia lịa cho con cặc sòng sọc chạy ra chạy vào trong cái miệng chật hẹp của nó.

- Sướng quá em ơi.

Tôi không ngăn được câu nói thể hiện sự sung sướng của mình. Tôi vẫn không ngừng nắc cặc trong miệng nó. Nó vừa ngậm vừa mút, lực mút thật mạnh làm tôi có cảm giác đang đụ vào một cái lỗ còn trinh của một em nào đó.

Bao nhiêu tinh túy dồn nén bị thằng Long chọc tức nãy giờ tôi không kìm giữ được nữa. Tôi thoát ra một tràng rên hơ hơ kéo dài rồi kèm theo đó là hàng loạt tinh trùng tuôn xối xả vào miệng thằng Hoàng. Thằng Hoàng nuốt không kịp, sặc sụa trào tinh ra hai bên mép. Tôi rũ người xuống trong sung sướng tột đỉnh.

- Sướng quá em ơi.

Thằng Hoàng hớp miếng nước súc miệng rồi đứng dậy. Nó nhìn tôi khẽ mỉm cười.

- Sung thế anh trai?

- Em làm anh sướng quá. Cái miệng điêu luyện ghê anh không kìm được.

- Giờ tới phiên anh làm em sướng đi.

- Cho anh nghỉ mệt chút đã.

- Không.

Vừa nói xong nó ép tôi vào vách hôn tiếp. Tôi lần tay cởi quần lót cho nó. Tôi cố gắng chen tay vào khe giữa chật ních để tìm con cặc của nó. con cặc nó mới không gặp 2 năm mà bây giờ cũng đã khoảng 7 phần cặc tôi. Tôi cầm sục nhẹ.

- Buông ra anh bú cặc cho.

- Không cần. Nứng lắm rồi. Em muốn đụ.

Vậy là nó xoay người tôi lại, trét một ít nước miếng vào đít tôi rồi cắm thẳng con cặc đang nứng thẳng băng vào đó. Tôi chỉ kịp hự lên một tiếng thì nguyên con cặc đã vào lút cán trong đít tôi rồi. Nó nắc như vũ bão làm tôi không kịp thở. Trời đất như quay cuồng trước mặt tôi. Hai tay tôi chống vào vách để chịu đựng lực nắc khủng khiếp từ phía sau dộng tới.

Đến khi nó gầm lên phóng thẳng những luồng tinh dịch vào đít tôi và ngừng nắc thì tôi mới biết mình đang còn sống. Nó gục xuống trên lưng tôi thở phì phò.

- Giờ tráng miệng thôi, tối hoành tráng nhe anh.

- Vầy mà kêu tráng miệng hả?

- Ừ, tối có hàng mới cho anh.

- Ai vậy?

- Bí mật, tối sẽ biết.

  Nghỉ mệt một chút, tôi và thằng Hoàng tắm chung luôn. Kỳ cọ cho nhau một chút thì hai con cặc lại nứng lên nữa.

- Thôi, ráng nhịn để tối đi.

- Ừ. Mà cặc mày lúc này cũng bự dữ rồi đó.

- Hjhj, cho bằng anh bằng em chứ anh.

- Kkk.

Vậy là chúng tôi cố đè nén cơn nứng mà nhét cặc vào quần. Quần áo chỉnh tề xong, chúng tôi trở lại đám giỗ. Mâm cỗ đã tan, khách khứa thì không còn ai, giờ là lúc con cháu trong nhà tụ họp với nhau. Mấy dì cậu mợ dượng lâu ngày gặp nhau trò chuyện cười đùa râm ran như pháo nổ.

Anh em chúng tôi cũng tham gia một tí cho vui rồi xin phép về nhà thằng Hoàng ngủ. Người lớn thấy anh em trong nhà thân thiết với nhau thì hồ hởi vui mừng gật đầu đồng ý ngay mà không mảy may suy nghĩ. Vậy là anh em tụi tôi kéo nhau đi. Tổng cộng 6 thằng: Tôi, Hoàng, Long, Tú, Tuấn, anh Phúc.

Anh Phúc và Tuấn tẻ bầy đi đâu tụi tôi không rõ, còn lại 4 thằng chúng tôi kéo nhau về nhà Hoàng. Trên đường đi Hoàng mua thêm vài trứng vịt lộn.

- Mồi màng ê hề mua thêm chi vậy?

- Ăn cái này mới sung sức.

- Mày dâm quá đi.

- Vậy mà chưa bằng anh đó, kkk.

- Tao dâm hồi nào?

- Tự biết đi ku, kkk

- Láo toét.

- ...

Vừa chạy xe trên đường, chúng tôi vừa cười đùa với nhau. Thoắt cái mà đã đến nhà Hoàng. Bữa nhậu lại được bày ra. Người ta nói "trà tam rượu tứ" quả không sai. Bốn người thì đủ làm cho bữa nhậu hoành tráng.

Cậu mợ ở hết bên nhà ngoại nên bốn anh em chúng tôi không có gì ngại ngùng, quần áo cởi ra hết chỉ còn chừa lại mỗi thằng một cái quần lót. Không ai bảo ai, bốn người vừa nhậu lai rai vừa lén nhìn vào khối u trước háng nhau. Bốn con cặc đang từ từ nổi cộm lên trong lớp quần lót.

Có lẽ thằng Hoàng nói đúng. Trứng vịt lộn cộng một chút hơi bia làm tôi thấy rạo rực. Cơn nứng từ những khối cặc vọng lên làm thằng nào cũng như muốn kết thúc bữa nhậu sớm hơn. Thằng Tú nãy giờ bám riết thằng Hoàng để thằng Long gần như ngã hẳn vào người tôi.

Cuối cùng cơn nứng cặc đã thắng. Thằng Long phát pháo trước khi nó vạch quần lót tôi ra để lộ con cặc khủng nhất trong đám. Thằng Tú nhìn không chớp mắt. Nó nhìn tôi nhưng tay lại mò cặc thằng Hoàng. Tôi nhổm dậy cởi nốt cái quần lót cho đỡ vướng víu. Cả đám bắt đầu lần lượt cởi theo. Nhà đã đóng kín cửa nên không thằng nào e ngại gì hết. 

Thằng Long vẫn là "lá cờ đầu" khi khom xuống bú cặc cho tôi. Bên kia thằng Hoàng và thằng Tú vẫn chưa thằng nào chịu nhường thằng nào vai trò làm bot nên cứ cầm cặc nhau mà sục.

- Qua đây Long bao hết. Chịu không Long?

- Uhmmmmmmmm

Miệng thằng Long đang đầy ứ cặc tôi trong đó nên nó nói không thành tiếng. Không biết nó có đồng ý hay không mà hai thằng kia buông cặc nhau ra lết sang bên này. Thằng Long vẫn không nhả cặc tôi ra mà với 2 tay cầm 2 con cặc đang còn tự do.

Cặc thằng Hoàng thì tôi đã quen rồi. Còn thằng Tú mới lớp 11 thôi mà cặc nó cũng đã phát triển dữ lắm rồi. Lông măng mọc khắp người nó, trứng dái săn lại một cục tròn quay. Cặc lõ hẳn ra ngoài và bự không kem cặc thằng Long là mấy.

Tôi kéo đầu thằng Tú lại nếm môi của nó. Nó không phản ứng mà còn le lưỡi ra cho tôi nút nữa. Công nhận trai mới lớn miệng còn thơm thiệt. Thằng Hoàng cũng tham gia màn hôn hít bằng cách khum vào ngậm lỗ tai của thằng Tú khiến thằng Tú vừa hôn vừa rên ư ử trong cuống họng.

  Thằng Tú ưỡn người lên khi tôi khom xuống ngậm vú thằng Tú mà nút. Da thịt trai mới lớn mềm và mát rượi. Chắc nó có xịt nước hoa vì tôi nghe thoang thoảng mùi nước hoa trên vùng vú săn chắc của nó. Thằng Tú gần như hét lên khi thằng Long ben dưới nhả cặc tôi ra và ngậm cặc thằng Tú mút một phát chạy tọt vào tận gốc còn tôi bên trên ngoạm sâu vú nó vào trong miệng.

- Ahhhhhhhhhhhhhhhh. Sướnggggggggggggggggggggg

Nó thở hổn hển như người ta sắp đứt hơi. Dấu môi mút của tôi in hằn lên đầu vú đỏ hỏn của thằng Tú. Thằng Hoàng nãy giờ khong tham gia gì hết chỉ thỉnh thoảng đưa cặc cho thằng Long sục mà thôi. Con cặc thằng Hoàng giật giật trước cảnh tượng dâm dục này. Thằng Hoàng lết ra phía sau thằng Long. Tôi biết nó sắp làm gì.

Con cặc thằng Hoàng đã ở vị trí lỗ đít của thằng Long. Nó hẩy tới một phát, con cặc chui tọt vào khuất hẳn bên trong lỗ đít thằng Long. Như một phản ứng dây chuyền, tôi thấy thằng Long giật nẩy người lên một cái, miệng nó mím chặt. Thằng Tú cũng giật nẩy người lên. Chắc thằng Long cắn cặc nó mạnh lắm. Thằng Tú cũng giật người một cái và hét lên

- Ahhhhhhhhhhhhhhhhhh

Thằng Hoàng sau cú đâm đột ngột thì dừng lại trong giây lát. Sau đó không lâu, nó bất thần nắc như máy vào đít thằng Long. Thằng Long theo đà chúi nhủi vào cặc thằng Tú. Chắc nó sướng lắm nên nó vừa ngậm cặc thằng Hoàng vừa rên ư ử trong cuống họng. 

Không biết vận tốc nắc của thằng Hoàng là bao nhiêu cú trong một phút nhưng tôi thấy nó dập hăng lắm. Sức trai 20 có khác. Vừa nhanh vừa mạnh làm cho em bot được tâng lên mây. 

Chợt thằng Long nhả cặc thằng Tú ra, tôi tưởng đến lượt mình được bú cặc nên tôi chỉa cặc vào. Nhưng thằng Long không đếm xỉa đến cặc tôi mà nó vạch cặc thằng Tú lên cho đùm trứng dái săn cứng lòi ra. Nó há miệng ngậm cả đùm trứng dái thằng Tú vào miệng. Thằng Tú giật nẩy người.

Thằng Hoàng đã bắt đầu tươm mồ hôi khắp người. Nhìn nó menly thật. Nó rút cặc ra, nhanh và mạnh không kém lúc đút cặc vào. Lỗ đít thằng Long phập phồng chưa khép lại được thì tôi nhảy vào thay chỗ thằng Hoàng liền. Tuy cái lỗ đã bị thằng Hoàng nong tét bét nhưng do cặc tôi bự hơn cặc thằng Hoàng nên vẫn còn cảm giác bó. Lỗ đít thằng Long thít chặt con cặc tôi trong đó. 

Thằng Hoàng chưa bắn, nó chạy ra nhà sau rửa ráy sơ rồi chạy lên tham gia tiếp. Nó thô bạo đẩy thằng Tú ra rồi bóp miệng thằng Long nhét cặc vào. Tôi và thằng Hoàng phối hợp nắc thằng Long như miếng giẻ rách. Từ sau thúc tới, từ trước thúc lui. Thằng Long nằm giữa chịu trận mà không rên được tiếng nào, toàn hức hức trong cuống họng.

Thằng Tú nằm xuống xem chúng tôi đụ thằng Long. Nó cầm cặc tự sục theo nhịp nắc của 2 chúng tôi. Sục được mấy chục phát thì nó bắn tung tóe. Tinh trùng của nó nhiều và đặc sệt loang lỗ trên bụng. Tôi và thằng Hoàng vẫn đang cong người giã những cú thần sầu vào thằng Long.

Đến khi tôi và thằng Hoàng không còn đủ sức nắc nữa thì thằng Long cũng đã rũ rượi nằm bẹp xuống nệm. Mắt nó nhắm híp lại, miệng thở hồng hộc như heo sắp bị thọc tiết. Tôi và thằng Hoàng vẫn chưa bắn. Chúng tôi rửa cặc cho sạch rồi lại đi vào buồng. 

Thằng Tú để thằng Long nằm sấp y như lúc tôi và thằng Hoàng đi ra rửa cặc. Thằng Tú đang giũa thằng Long từ trên xuống. Con cặc của nó mới bắn cách đây vài phút đã cứng ngắc trở lại và cắm sâu trong đít thằng Long. Tuổi 17 bẻ gãy sừng trâu mà.

Cuộc vui vẫn đang còn tiếp tục.

  Thằng Long xơ xác như miếng giẻ rách. Đầu tóc rối bù, tay chân rũ rượi nằm im cho thằng Tú dập như cái máy từ trên xuống. Nó không còn hơi sức để rên rỉ nữa. mắt nó nhắm nghiền, hai chân dạng ra và gần như là hoàn toàn buông thõng mặc cho thằng Tú làm mưa làm gió trên cơ thể nó.

Về phần thằng Tú. Những múi cơ trẻ trung trên cơ thể khỏe khoắn hừng hực sức trai của nó săn lại. Thằng Tú không phải đô con theo kiểu những chàng trai tập gym. Nó rắn rỏi theo kiểu con nhà lao động. Tay chân của nó không nhiều lông nhưng gân guốc thì nổi hằn lên rất hấp dẫn. Làn da của nó ngăm đen chứ không trắng trẻo. Nói chung là nó có nét đẹp manly mà một thằng bot nào lỡ nhìn thấy rồi thì cũng phải rõ dãi.

Những tiếng phành phạch cứ đều đặn vang lên xen lẫn với tiếng thở hồng hộc của cả thằng Long lẫn thằng Tú. Tôi và thằng Hoàng xích lại gần hơn để quan sát. Trước mặt chúng tôi là một bộ phim sex sống đang chiếu những cảnh nóng bỏng nhất.

- Sướng cặc quá anh Khôi ơi – Thằng Tú vừa dập vừa hào hển nói với tôi.

- Long sướng không em? – Tôi không trả lời thằng Tú mà thò tay vào vuốt ve thằng Long và hỏi nó.

- Sươ ... sương ... sướng ... - Giọng nói thằng Long đứt quãng theo nhịp dập tàn bạo của thằng Tú.

- Làm cho nó sướng nữa đi em – Tôi khẽ động viên thằng Tú.

Tôi vuốt vuốt thằng Long mấy cái nữa rồi vòng ra phía sau. Tôi cúi xuống quan sát cảnh con cặc thằng Tú ra vào lỗ đít thằng Long nhanh như cái máy. Lỗ đít thằng Long giãn nở hết cỡ ôm khít rịt con cặc thằng Tú. Đùm trứng dái săn chắc của thằng Tú tưng tưng theo nhịp dập nhìn cũng khá vui mắt. 

Tôi liên tưởng đến cảnh con cặc chày vồ của mình bị lớp da lỗ đít ấy ôm chặt mà vuốt, ôi sao mà nó sướng thế không biết. Bất giác tôi thò tay vào mân mê đùm trứng dái của thằng Tú. Bấy nhiêu cũng đủ cho con cặc của tôi hơi xìu nãy giờ nứng thẳng băng trở lại. Thằng Tú dừng nhịp nắc khi tay tôi vừa ôm trọn đùm trứng dái của nó. 

- Ahhhhhhhh sướng quá anh ơi. – Thằng Tú khẽ rên kèm theo tiếng hít hà.

Rồi thằng Tú rút cặc ra khỏi đít thằng Long. Động tác rút cặc của nó dứt khoát và làm vang lên một tiếng "ót" khô khốc. Cái lỗ của thằng Long còn phập phồng chưa khép lại được.

- Anh đụ anh Long cho em coi đi.

- Thích coi lắm hả?

- Thì đụ đi.

- Anh thích đụ em hà.

- Khỏi đi. Cặc anh thừ lừ vầy đụ vô chắc em chết.

- Thử đi coi chết không ?

- Khỏi đi, hì hì.

- Thèm đụ em quá.

- Đụ anh Long đi.

- Ừ, đụ thì đụ.

Tôi lết vào thế chỗ thằng Tú. Lỗ đít thằng Long nãy giờ bị thằng Tú giũa te tua chưa kịp khép lại thì lại bị con cặc khủng của tôi nong rộng ra để chen vào. Không mấy khó khăn tôi đã nhét được đầu khấc vào lỗ đít thằng Long. Đầu khấc mới lọt vào, thằng Tú đứng phía sau tôi đẩy mông tôi tới một phát làm con cặc chạy tọt vào ngập hết trong lỗ đít thằng Long. 

Thằng Long chỉ còn đủ sức "hự" lên một tiếng rồi lại nằm im mặc cho tôi ra sức dập phành phạch vào đít nó. Thằng Tú ôm tôi từ phía sau để con cặc còn nứng cứng ngắc của nó cạ vào mông tôi. Nó kéo đầu tôi lại và gắn lên môi tôi một nụ hôn dài và sâu. Nhóm 3 người đang quấn lấy nhau bỏ mặc thằng Hoàng đang vừa xem vừa sục cặc.

  Thằng Long như một cái cối để tôi làm cái chày tha hồ mà giã. Nó không còn sức để biểu hiện cảm xúc nữa. Thằng Hoàng vẫn ngồi đó tự sục cặc và nhìn tôi đụ thằng Long. Chỉ có Tú như chất xúc tác làm cho khung cảnh của trận đụ tơi bời hoa lá có chút sinh khí. Tú làm tôi nứng thật sự bằng cách cọ cặc vào đít tôi liên tục. Không có Tú chắc tôi đã rút cặc ra để đi nằm rồi.

Cặc Tú như thanh thép nguội. Tuy không được hoành tráng như cặc tôi nhưng cũng thuộc loại cặc đẹp. Thân cặc thẳng băng điểm thêm mấy sợi gân và chùm lông mu khá rậm rạp làm tôn thêm nét đẹp xuân thì của nó. 

Tú vẫn ở sau lưng tôi. Tú thò tay lên phía trước xoa nắn cặp vú của tôi. Em làm tôi nứng thêm chút nữa. Rồi Tú liếm gáy tôi khiến tôi không khỏi bật lên tiếng rên khe khẽ đủ để 2 chúng tôi cùng nghe.

- Em làm anh nứng quá. Uhmmmmmmmmmmmmmmm 

- Đụ mạnh cho Long sướng đi anh.

- Uhm ..........

Phạch phạch phạch. Tôi tăng tốc đụ thêm một chút nữa. Toàn thân Long tưng lên theo nhịp đụ của tôi. Long vẫn nhắm nghiền mắt mặc cho tôi ngoáy cái con cặc khủng nong đít em rộng hoác. 

Chợt tôi nghe đít mình mát mát. Tú đang thoa nước bọt vào cái lỗ đụ của tôi. Tôi dừng lại và chờ đợi. Lúc này Long mới khẽ hí mắt ra nhìn tôi. Tú vẫn chưa cắm cặc vào cái lỗ đã ướt nhoẹt nước bọt.

- Sắp xong chưa anh? – Long thều thào hỏi tôi.

- Ráng chút nữa đi, anh cưng nhiều.

Và thời khắc ấy cũng đến. Cái vật nóng hổi ướt nhẹp cấn đầu vào miệng lỗ. Tôi cố gắng thả lỏng cho nó dễ tiến vào. Tôi vừa kịp nghe nhói một cái thì đầu khấc đã lách được lớp cơ vòng chui vào bên trong.

- Hơ ...

- Hức. Lồn anh bót quá Khôi ơi.

- Hơ ...

- Anh đụ cho nát lồn em nhe Khôi. Hự ...

Tú đột ngột đổi cách xưng hô. Kèm theo tiếng hự đó là cái nắc dũng mãnh của Tú làm con cặc chạy tọt vào bên trong đến tận gốc cặc. Cú dập đầu tiên của Tú làm tôi mất đà chúi nhủi vào đít Long. Con cặc của tôi cũng theo đà đó ngập lút cán trong đít Long. Cả 3 đồng thanh rú lên làm Hoàng không thể ngồi im được nữa.

Tú dập vào mông tôi, tôi theo đà đó dập vào mông Long. Sự chuyển động nhịp nhàng khiến chúng tôi như là đã tập luyện từ trước. Hoàng nhỏm dậy lết về phía chúng tôi. Con cặc sừng sững của Hoàng đong đưa theo nhịp di chuyển. Hoàng đến bên chúng tôi và nhét cặc vào miệng Long khiến tiếng rên của Long nghẹn lại.

- Long ơi – Hoàng cất tiếng rên rỉ - Cái miệng mà khép chặt lại đi. Ừ, đúng rồi đó. Bú cặc anh mạnh nữa đi Long. Grummmmmmm 

- Hơ ... hơ ... híc ... híc ... – Tôi và Tú đồng thanh rên.

- Miệng mày bú cặc anh còn sướng hơn cái lồn mày nữa Long ơi iiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

- Hơ ... hơ ... híc ... híc ... – Tôi và Tú rên bạo hơn nữa.

Hoàng chồm về phía chúng tôi. Nó chỉ hôn phớt qua má tôi rồi đi tiếp ra phía sau. Nó gắn môi nó lên môi Tú làm tiếng rên tắt lịm. Bây giờ chỉ còn mình tôi rên. Tú và Hoàng vừa hôn nhau vừa tăng tốc đụ. Tôi cũng bị cuốn theo tốc độ đụ của chúng nó.

Chợt Tú trân người dập vào đít tôi với tốc độ ánh sáng. Kèm theo đó là tràng rên ùng ục trong cuống họng. Tú bắn xối xả trong đít tôi. Bao nhiêu đợt bắn tôi không đếm kịp. Chỉ biết đít tôi bây giờ đầy ứ tinh trùng. 

- Ah ... á ... ahhhhhhhhhh. Sướng quá Khôi ơi. 

Đợi Tú ngừng bắn, tôi cũng gồng mình nắc thêm vài cú quyết định và bắn vào đít Long hàng chục đợt tinh trùng. Hoàng không để bắn vào trong mà Hoàng rút cặc ra tự sục và bắn xối xả tinh trùng lên mặt, văng lên tận ngực, có đợt văng lên tận rốn Long.

Bắn xong, cả 3 đổ vật xuống thở hổn hển như trâu cày ruộng. Đít Long phập phồng không khép lại được. Bây giờ mà đút cả cùm tay vào cũng vừa chứ nói chi con cặc. Từng giọt tinh trùng đang trào ngược trở ra. Thằng Long nằm tênh hênh giữa nệm với thân thể tàn tạ sau một trận làm tình thừa sống thiếu chết.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net