Góc bới móc VK Alex

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bài này dành để khoe con và tâm sự một số chuyện (mà Cin cho là) thú vị về Alex mà Cin vừa bới móc được =)))
°
°
°

Yeppppp!!!
Đây là Alex, bé cưng nhà mình =)))
Bé cưng chào các cô các chú các bác nhé (●'з')♡


°
Khoe con nhẹ nhàng thế thôi, mục đích chính nhất của mình là bàn về đời sống chợ đêm của Alex cơ

Chẳng là mấy hôm trước vô tình mình biết đến app VK, mà app này dân Nga chơi rất nhiều, xong mình ngờ ngợ là phần info IG của Alex có dẫn link 1 tài khoản nào đấy, mình có click vào link í xem vài lần, cũng không có gì đặc biệt lắm nhưng vấn đề là lần này mình lại tìm thấy một đống những điều đặc biệt =)))
Trước bom cái ảnh link VK nối với IG của nó đã


Đây, một thanh niên 22 tuổi đang tích cực tìm kiếm một cuộc hôn nhân tuyệt đẹp, thử hỏi còn ai thích hợp hơn ứng cử viên Marco Reus?

Ây, chớ thấy nó không follow anh nhà trên IG mà tưởng nó không quan tâm anh, tất cả chỉ để che giấu hoàn hảo phần tình cảm thầm kín của nó mà thôi, đừng để bị nó lừa =)))

Ảnh phía trên là ở mục các page/subs được nó follow trên VK. Trong 61 subs, trùng hợp có cả fanpage lớn nhất của Reus ở Nga. Có một điều khiến mình phải suy nghĩ là trong 61 subs đó nó chỉ follow fanpage của vài cầu thủ như Messi, CR7, Beckham, Neymar, Ronaldinho, fanpage của nó và anh - Marco Reus :) Điều thú vị là ở IG, nó follow rất nhiều cầu thủ nổi tiếng, có cả Goetze và Oezil, hai người chơi rất thân với anh ở câu lạc bộ và tuyển quốc gia. Nhưng không hề follow Marco Reus =)))

Theo mình tìm hiểu thì nó dùng VK nhiều hơn, chăm rep comt hơn IG, từ lúc mình tạo acc VK rồi follow nó đến giờ í, thấy nó rất thường xuyên online, trung bình 1,5-2h một lần, trừ giờ training với ngủ =))) Với việc nó chỉ follow 61 subs + hơn 500 bạn bè trong friends list + tần suất online liên tục như thế, mình tin rằng Alex sẽ thấy bài đăng của page Reus rất thường xuyên. Thêm nữa, page này làm việc rất tích cực, up ảnh nhiều vc luôn, lại toàn ảnh đẹp thôi =))) Không có lý do gì nó không thấy anh trên NF. Like nhầm ư? Càng không thể xảy ra!

Và bức ảnh dưới này là ở mục Communities, phản ánh mức độ tương tác của nó với các page, subs được và chưa được nó follow. Mình để ý thì tần suất page của anh đứng đầu rất nhiều trong những lần mình vào wall nó kiểm tra, thỉnh thoảng fanpage của nó nhảy lên 1 lần rồi lại thụt lùi.

Mình có làm 1 bài test, đại khái mình có follow page của Sancho và page của Pulisic, khi mình click vào ảnh Sancho xem (không like hay comt) thì mặc nhiên page Sancho sẽ nhảy lên đứng đầu trong mục Communities của mình, sau đó mình xem ảnh Pulisic thì y như rằng page Sancho phải nhường vị trí. Nhưng nếu mình chỉ lướt qua thôi, không like, comt, click xem thì không ảnh hưởng gì cả =)))

À, dĩ nhiên có thể do ngẫu nhiên chứ không như mình phán đoán đâu, nhưng mình thích đoán thế í =)))

Và mình mạnh dạn đoán rằng 1 là Alex thần tượng anh nhưng không dám nói, 2 là nó thích anh

Mình thích ý 2 hơn =)))

Note: Trước khi đọc tiếp, mình muốn nhấn mạnh phần chữ trong ảnh đều là dịch tự động, mình không hề chỉnh sửa gì, chỉ tuyển chọn vài đoạn cut mà mình thích thôi :)

Trên wall VK, Alex còn share một đường link dẫn đến 1 website tương tự như ask.fm từng nổi đình nổi đám ở VN, có điều website này ở Nga. Từ năm 2013-2016, Alex hoạt động rất tích cực ở tài khoản này, đây:

Đừng để ý câu chào mời trên đó
🙈🙈🙈

Nhìn gay lọ vãi ra...

Dưới đây là một vài câu hỏi và câu trả lời mình thích, thời gian sắp xếp ngẫu nhiên, không theo tuần tự nhất định:

Mình muốn nói là em mình rất xạo, nó chỉ giỏi tiếng Nga thôi, còn lại tiếng nào nó cũng ngu ngơ cả =))) Mà có khi do auto trans bị ngáo. Phần bộ phim nó giới thiệu í, mình search thì không có, chỉ có Interstellar thôi =))) Chắc ngoại ngữ nào cũng biết =))
¦

Cảm giác tuổi thơ của em nó khá đơn điệu. Gần đây mình có đọc bài báo về nó ở Monaco, nó bảo là thời gian rảnh rỗi, nó thường đi tham quan câu lạc bộ, thăm thú vài nơi gần câu lạc bộ, chơi game và học tiếng Pháp =))) Nghe nhàm chán thế nào í =)))

nó nói bậy giống anh?
¦

Đoạn này mình khá tự hào vì mình đặt may doll trước khi đọc được cái này. Mình nhìn mắt nó màu lục, và mắt Reus cũng thế. Bảo sao tướng phu thê từ trong ra ngoài =))) Không biết anh có thích ăn dứa không nhở?
¦

Không thích sửa sai lầm trong quá khứ. Mình thích quan điểm này =))) Chỗ kia chắc ghét anh nhất rồi =)))
¦

Chỗ này ý quá rõ ràng :)))
¦

Cậu chàng có vẻ là người ưa thích sự lãng mạn =)))

Mình search google thì cá Buran là cá này, không biết đúng không 😕

¦

"Yeah" là biết hay không biết nhở? =)))

Cơ mà mình cũng không hiểu nó không đồng ý ở chỗ nó trông buồn cười hay trông dễ thương nữa. Có rất nhiều comt khen nó đẹp trai và nó đều vui vẻ cảm ơn, duy nhất mỗi comt này là thái độ =)))

Cậu bé à, dễ thương hợp với cậu hơn
¦

Marco, anh thấy mong muốn của vợ anh thế nào? =)))
¦

Nghe cứ đau khổ thế nào í =)))
¦


Và hết sức bất ngờ...

7 năm trước của năm 2015 tức là 12 tuổi, cũng có thể là thời điểm khởi đầu cho những bước chạy của chàng trai 19 tuổi - Marco Reus ở Bundesliga. Vậy người mà Alex kết hôn năm 12 tuổi là ai?

À thôi không quan trọng =)))

Tóm lại điều mình muốn chốt lại trong bài này chính là câu trả lời cuối cùng của Alex.

"I'm gay"

-End-


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net