Bạn nữ có suy nghĩ gì khi cao 1m55??

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạn nữ có suy nghĩ gì khi chỉ cao 155cm ?

1. Tui cao 180, ẻm cao 155 mà còn ngực lép. Trời hè ẻm hay mặc đầm liền, tui chỉ cần cúi xuống là biết được hôm nay ẻm mặc nội y màu gì. Đừng like nha, không tui bị đánh chết đó!

2. Mấy bạn nữ 1m55 mỗi lần muốn xem gì náo nhiệt đều có thể dễ dàng leo lên lưng người khác mà xem, hơn nữa mấy bạn lùn lùn đều trông trẻ hơn tuổi cả, sau này về già có thể kiêu ngạo tự hào rồi. Tui nói có đúng không nào các nữ 1m55?

3. Mới có 4 phút mà đã có cả trăm ngàn chú lùn lên tiếng…

4. Tui tin mỗi lần mặt dày nói mình 1m60 không chỉ có mình tui.

5. Hồi cấp 3 cao có 1m54 thôi mà ngực còn lép, bạn trai đòi chia tay nói là tui không đạt tiêu chuẩn con dâu nhà bển. Lên ĐH, cùng cả đám cùng phòng đi leo núi, cuốc bộ, tập thể thao liên tục, giờ tốt nghiệp đã cao 164, ngực 34C. Giờ nhìn lại thấy đúng là f***. Like cho tui vì sự can đảm nhẫn nại chứ.

6. Mỗi lần bị bạn trai ép vào tường có thể dễ dàng luồn…qua nách ảnh chạy mất hí hí.

7. Má tui cao 1m55, mới đi hỏi má cảm giác thế nào, má kêu tui Cút!

8. Chỉ mong các chị em 1m55 sẽ có 1 ông chồng 1m80.

9. Rất thích 1 chú ngựa hoang, nhưng cả đời tui cũng không leo lên được lưng nó.

10. Nói chung là lúc ngồi ghế cao vĩnh viễn chân không chạm đất.

11. Tui không biết, vì tui có 152cm à

12. Cao có 154cm thôi, lúc đi khám tổng quát bác sĩ ghi 155cm, cảm giác như đã thắng cả thế giới!!!

13. Ai cũng nói tui lùn! Ủa ai cũng cao 1 mét mấy mà, không lẽ bây cao 2 mét mấy?? =.=

14. Lùn chính là xấu, đừng có tìm kiếm sự an ủi nữa, không có tác dụng đâu.

15. Thượng đế công bằng lắm đó, vì đã cho tui chân ngắn, nên là cho tui não ngắn luôn – chưa bao giờ được điểm A 4 năm đại học.

16. 1m55 chính là đi học ĐH bị người ta tưởng nhầm là cấp 2, đăng hình lên mạng còn bị nghi ngờ tuổi tác, lúc cặp bồ thì luôn có cảm giác được bảo vệ, mặc đồ chín chắn chút thì cảm giác như đang mặc đồ của má vậy, đừng hỏi tại sao, vì đó là niềm tự hào 1m55 của tui.

17. Mỗi lần nói về người lùn là ai cũng đem tui ra so sánh.

18. Tui 1m55 hẹn hò với một anh 2m1. Không lâu thì chia tay rồi. Sau đó tui mới phát hiện ảnh bị hói, còn ảnh lại chả bao giờ biết được tui cằm chẻ. Với lại trước mặt tui ảnh chả bao giờ có thể “ngóc đầu dậy nổi”.

19. Cao 1m55 không thể ăn quá nhiều, không người ta lại nói “vừa mập vừa lùn” =.=

20. Ngay cả con bitch 1m58 cũng sẽ coi thường bạn!!!

21. Lúc nhỏ mong sau này sẽ cao 1m68. Lên cấp 2 mong được 165 là tốt rồi. Tới cấp 3 chỉ mong được 160 là lạy trời lắm rồi. Bây giờ…đm ngày nào tui cũng nhai canxi mà sao chỉ cho tui 1m53 vậy hả??????

22.Tuyệt đối không được mập nghe chưa *đập bàn* Ốm còn có thể tự atsm thành 1m60 được.

23. Còn thua cả thằng nhóc 9 tuổi.

24. Sao tui biết được, tui 1m60 lận, mà là nam nữa.

25. Hồi cấp 3 cô giáo tưởng tui với cậu bạn cao 1m85 trong lớp yêu nhau. Sau đó thằng quỷ đó nói “Con với nó còn không cùng hít thở chung 1 bầu trời thì làm sao mà yêu nhau chứ???”. Ừ thì không cùng hít thở chung 1 bầu trời … Mày trên cao nguyên còn tao dưới đồng bằng mà.

26. [+1551] Mặc áo sẽ như mặc đầm tiết kiệm tiền mua quần, mua áo được rồi.

27. Xin chào mọi người, tui là cặp chân của YaoMing.

28. Khi mà thấy 1 đứa còn lùn hơn mình thì vui sướng hơn cả giành độc lập.

29. Cầu chủ đề lần sau sẽ là "Nam cao 1m60 thì sẽ có cảm giác gì?"

30. Napoleon từng nói: "Thật ra Thượng Đế đều cho mỗi con người có được chiều cao 1m8, chỉ là tôi dùng 10 cm trong số đó để tăng trí tuệ cho mình mà thôi".

31. Tôi 1m56. Bạn trai tôi 1m78. Có lần hai đứa hẹn hò, đi xe bus, lúc chen chân lên xe do tôi nhỏ người nên không cần mất sức đã chui tọt lên xe. Tôi còn phấn khởi vẫy tay với bạn trai mình.. Vì ngờ đâu người đông quá, anh ấy không lên kịp…

32. Lùn không có tội, chỉ là do Thượng Đế ghen tị với bạn rằng nếu cao hơn thì bạn sẽ trở nên quá hoàn mỹ!

33. Có một điểm lợi thế nữa là khi ôm bạn trai, vị trí của bạn có thể dễ dàng nghe được nhịp tim của anh ấy nữa!

34. Những người có chiều cao khiêm tốn có thể sống thọ thêm 9 năm nữa. Một cuộc điều tra của các nhà khoa học Mỹ với 750 nam tình nguyện viên đã phát hiện ra, những người có chiều cao khiêm tốn có tuổi thọ trung bình cao hơn những người cao là 11%, tức có thể sống thêm 9,10 năm. Hơn nữa, nếu xét ở khía cạnh lực học, người càng cao, áp lực mà tim phải bơm máu cung cấp lên não bộ càng lớn, huyết áp sẽ càng cao. Do đó những người cao dễ bị mắc bệnh cao huyết áp, bệnh tim mạch vành, tai biến mạch máu não hơn… Thế nên lùn cũng có cái hay của lùn đấy!

35. Phàm những gì cô đọng thì đều là tinh hoa cả. Người thấp thường không ăn nhiều như người cao, mặc quần áo cũng đỡ tốn chất liệu hơn hẳn, nhờ thế mà tiết kiệm được vải và lương thực. Đa phần làm gì cũng vừa tầm, đỡ phải cúi người, này là tốt cho sức khỏe, nhất là lưng. Cho dù phải nhón, với tay thì coi như cũng tốt cho xương. Cái gì cũng có xu hướng thải ra ít hơn, đỡ chiếm diện tích hơn, này là có lợi cho việc tiết kiệm tài nguyên, giảm áp lực sinh thái, bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất, duy trì khả năng phát triển của nhân loại. Tóm lại, “nấm lùn” cũng có cái hay của nó. Đây cũng là điểm mà tôi vô cùng tự hào!

• Cre: Weibo
• Dịch: Fb Diệu Đình (1 -> 29)
• Yan News (30 -> 35)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngan