Đúng là vì ăn, con người ta có thể làm tất cả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đúng là vì ăn, con người ta có thể làm tất cả!

1. Không biết vì sao hồi đi học, đồ gì ăn vụng trong giờ học cảm giác cũng ngon hơn hẳn. Tan học mà ăn thì lại thành bình thường.

2. Trồng cả rau cải ở ban công kí túc xá, chỉ vì bát mì lúc nửa đêm có thêm chút rau xanh.

3. Trăm phương ngàn kế tiếp cận, dây dưa người yêu cũ chỉ vì nhà anh ta có mở một cửa hàng thực phẩm.

4. Mì của mình đang xào được một nửa thì mấy anh dân phòng đi dẹp hàng rong. Ông chú bán mì đẩy xe đi, mình chỉ còn cách chạy ton tót theo sau. Đây là một chuyến du lịch nói đi là đi của dân hay ăn đó!

5. Vì ăn, tôi thậm chí còn từ bỏ việc gầy đi để trở thành nam thần.

6. Hồi cấp 3, đang giờ Vật Lý, mình ngồi bàn hai cứ nhóp nhép ăn vụng mì tôm trẻ em. Thầy giáo đang viết bài lên bảng, bỗng nhiên quay ngoắt đầu lại chỉ vào mặt tôi: "Cô XXX, da mặt cô không cách âm đâu, đừng có ăn nữa!".

7. Mỗi tối mình đều dành ra khoảng nửa tiếng để chạy bộ, kiên trì được gần một năm rồi. Hiệu quả thực sự rất rõ ràng, tất cả hàng quán dọc đường chạy mình đều thử qua ít nhất một lần, wifi quán nào cũng kết nối được, ra ngoài đường là không cần bật 3G nữa.

8. Cửa nhà vệ sinh của bọn mình có mọc cái mộc nhĩ, chắc nên làm nồi lẩu nhỉ?

9. Tôi: "Mình lấy nhau đi em!". Bạn gái: "Thôi, gấp làm gì hả anh, em vẫn còn bé lắm!". Tôi: "Anh nghe bảo bên cạnh Ủy ban mới mở quán mì ngon lắm". Bạn gái (ngẩng đầu): "Mình đi ăn đi anh!". Tôi: "Mình có tiện đường ra Ủy bạn đâu em, chờ bao giờ đăng kí thì ăn". Bạn gái: "Thế bao giờ chúng mình mới đăng kí kết hôn?".

10. Chẳng hiểu sao thấy sữa bột của thằng cháu mình ăn ngon thế không biết, ăn non nửa lọ rồi.

11. Hồi bé lúc nào cũng ước gì mình bị cảm, vì như thế có thể uống thuốc cảm ngọt ngọt. Kể cả không bị cảm cũng không sao, vẫn lén lục tủ thuốc của mẹ rồi ngậm như đúng rồi. Mình vẫn còn an toàn sống đến bây giờ quả là một kì tích.

12. Vì không muốn lãng phí, ngay cả ăn mì tôm, còn lại chút gia vị đáy bát mình cũng sẽ đổ thêm nước vào để uống. Thực sự là uống ngon kinh khủng!

13. Nửa đêm muốn ăn mì nhưng bạn cùng phòng đang ngủ, phải làm sao bây giờ. Muốn ăn quá không nhịn nổi, tôi cẩn thận mở tủ lấy gói mì ra, nhưng xé vỏ kiểu gì cũng thành tiếng, phải làm sao bây giờ. Muốn ăn quá không chịu nổi, cả quá trình xé gói mì đầy đau xót, dùng răng xé từng chút, từng chút một, cảm tưởng lâu như một thế kỉ. Mở được gói mì rồi cũng không dám hiên ngang mà ăn, phải bẻ nhỏ từng miếng, nhai từng tí từng tí một để không phát ra tiếng động. Một gói mì mà ăn tới sáng, ăn xong chỉ muốn lăn ra đấy mà khóc. Sao ăn mà cũng phải khổ thế nhỉ?

14. Vì muốn sau này có thể ăn được nhiều món ngon hơn mà chăm chỉ học hành, cố gắng thi vào trường tốt nhất có thể, nỗ lực kiếm được công việc lương siêu cao.

15. Đánh răng xong quyết tâm không ăn thêm gì nữa, kết quả một tối đánh răng 4 lần.

16. Tiền hàng tháng bố mẹ gửi tất cả đều tiêu vào đồ ăn, chẳng có đồng nào mua quần áo hay sách vở.

17. Hồi đi học, vì muốn uống nước ngọt trong giờ mà lén khoét một cái lỗ trên mặt bàn, ly nước thì để trong ngăn bàn, chỉ thò ống hút lên trên. Cứ học được một lúc lại giả vờ nằm gục xuống hút hút.

18. Nhà nội có mấy chồng thuốc bắc nội mua về sắc uống dần, mình đến chơi, mở tung tất cả các gói, ăn hết cam thảo với táo tàu. Ôi cái trận đòn khi đó, đến giờ nhớ lại vẫn còn đau!

19. Tất cả những anh ship đồ ăn trong bán kính 3 km quanh nhà đều quen mặt mình.

20. Đặt mía lên tay rồi chẻ, đến giờ vết sẹo trên vẫn còn rõ như in.

• Yingie / dịch
• Kenh14

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngan