Phần 1: Buổi Sáng Đầu Tiên Tôi Trở thành..

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Một ngày mới bắt đầu, tôi đang lim dim đôi mắt trên giường, đón những ánh nắng mai qua ô cửa sổ. Bỗng chuông báo thức vang lên ing ỏi, tôi chậm chạp khua lấy chiếc đồng hồ, tắt vội đi.

Nhức hết cả đầu!- Tôi nói

Tôi lấy hết sức để có thể bật giậy, thật là mệt mỏi, tôi cố vươn vai một cái rồi lại nằm nhoài ra giường. có mùi gì thế nhỉ, bụng tôi bắt đầu sôi lên, thơm quá đi!!!!!.Tôi có lẽ đã đoán ra mùi hương đó là gì, tôi cố gấp gáp cho chăn màn gọn ghẽ rồi nhanh nhẩu chạy xuống đưới nhà

Oaaa!!!!.Thích thế- Tôi phấn chấn hẳn lên- Mẹ tôi đang làm một bữa sáng mà tôi rất thích,Thịt BÒ Bít Tết. Hẳn là vì có lẽ hôm nay là một ngày đặc biệt không chỉ là của tôi mà mẹ tôi cũng cũng cảm thấy nó quan trọng không kém- Tôi nghĩ thế.

Tôi chào mẹ rồi bước vào buồng tắm, đánh răng rửa mặt, thay quần áo tươm tất rồi chỉ việc nhận lấy bữa sáng ngon lành ngày hôm nay đến mà thôi.

Ăn sáng song, tôi vội vã khoác lên lưng chiếc cặp sách, rồi cũng vội vã đi ra ngoài cửa cùng với đôi giày đang cầm trên tay, bỗng mẹ tôi gọi lại:

Đợi đã con- Mẹ tôi chạy đến bên tôi âu yếm chỉnh lại cổ áo và tóc tai tôi, mẹ tôi chỉ cười mà không nói gì.

Tại sao ngày hôm nay lại là một ngày đặc biệt đối với tôi. Vì, nếu nói một cách hoa mĩ thì buổi sáng ngày hôm nay, sẽ là buổi sáng đầu tiên tôi trở thành một thiên thần áo trắng, một thiên thần vẫn tràn đầy những ước mơ màu hồng, với một tâm hồn trong sáng và thuần khiết những đám mây màu hồng thường hay bay bổng trong những mộng mơ luôn sảy đến xung quanh mình. Ôi! tuổi hồng, tôi yêu biết bao!!!!!!!!

Tôi như cảm nhận được nụ cười đó của mẹ, một nụ cười hạnh phúc chăng, khi thấy con gái mình giờ đã là một nữ sinh duyên dáng xinh đẹp, hay một nụ cười biết rằng cô con gái mình chỉ đang là một cục thịt to xác chưa biết cái gì, vẫn luôn ngốc ngếc và nhỏ bé, trong mắt mẹ tôi, thì hẳn là luôn luôn như vậy.

Khi trông tôi đã chỉnh chu, mẹ tôi mới giục tôi đi học, tôi thơm mẹ một cái, cười hì hì. Rồi vội vã xỏ chân vào đôi giầy xinh xắn, chào tạm biệt mẹ và bắt đầu buổi sáng đầu tiên tôi trở thành...Một nữ sinh cấp 3   

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net