Phần 4: Phân Chỗ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trong khi câu truyện mùa hè của Cẩm Tú chưa kết thúc, thì trống vào lớp vang lên. Hình như khi nghe vài truyện của nó mà tôi thấy phấn chấn hẳn. Tuy truyện của Cẩm Tú nói không biết bao giờ mới hết, nhưng truyện nào của nó cũng làm cho tôi cười lăn cười lóc.

Đừng có sợ gì hết!- Cẩm Tú nói- Đứa nào mà bắt nạt mày, thì nói với tao, tao sử nó cho! Hem!-Nó nói với vẻ mặt rất ngầu-Tôi cũng gật gật cái đầu cho nó mãn nguyện, rồi hai đứa giắt tay nhau chạy vào lớp.

Ở trong lớp, lúc đầu tôi với Cẩm Tú chọn ngồi cùng bàn với nhau. Một lát sau khi cô giáo chủ nhiệm mới của chúng tôi vào làm quen, cô cảm thấy lớp này quá ồn ào, nên cô quyết định thay đổi một số chỗ trong lớp, tách mấy cái mồm hay nói truyện ra, tôi và Cẩm Tú cũng không nằm ngoài danh sách đó, cả lớp đúng là đỡ mất trật tự hơn, nhưng cũng chỉ là đỡ thôi ^^.

Kết quả là sau một hồi xem xét, cô chuyển Cẩm Tú sang tổ 3, ngồi cùng với một bạn rất mê sách, đến nỗi mắt sắp sửa đeo được hai cái đít chai rồi. Tôi ngồi ở tổ hai, nhìn thẳng sang bên phải là bàn của Cẩm Tú. Ít ra thì thi thoảng hai đứa vẫn hỏi thăm nhau được vài câu.

Nhưng khổ nỗi, tôi lại phải ngồi với một bạn nam chưa biết tên gì, trước kia học ở trường cấp hai nào thì bạn ấy đã lăn đùng ra bàn mà ngủ, nước dãi chảy dòng dòng, cô giáo mới của chúng tôi đúng là có tài xếp chỗ!....HuHu


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net